Chuyện hư hỏng thứ ba

4.4K 244 16
                                    

Đang trong kì nghỉ dài, Lee Sanghyeok ôm đầu gối ngồi cuộn tròn trên chiếc ghế lười ngoài ban công, thỉnh thoảng lại cúi đầu xuống xem mấy video bơi lội trên máy, ánh mặt trời chiếu lên người anh khiến anh hơi buồn ngủ vì cảm giác thoải mái ấm áp.

Jeong Jihoon hôm nay có gì đó khác lạ, cậu không kè kè cạnh anh như mọi khi, nhưng điều ấy lại khiến anh cảm thấy hơi khó chịu.

Con mèo béo đang cầm điện thoại ngồi trên ghế sofa cách đó không xa chăm chú nghiên cứu cái gì đó.

Cậu đang xem một bài đăng trên Instagram, một cô gái đeo kính với nụ cười ngọt ngào, mảnh khảnh, cao ráo, trắng trẻo, thân hình phẳng lì như tờ giấy, Jeong Jihoon đỏ mặt nhìn chằm chằm vào màn hình, đương nhiên không phải vì cậu ngoại tình hay có ý tán tỉnh người ta, mà đây là ảnh của Lee Sanghyeok được người hâm mộ photoshop.

"Daesanghyeok, xin lỗi anh, Daesanghyeok, nhưng nếu như này thì cũng đâu tính là xem ảnh gái đâu." tuy giọng điệu hối lỗi nhưng tay vẫn lưu bức ảnh đó về, phần bình luận phía dưới cũng kèm thêm một đống ảnh tựa như vậy, thậm chí có vài cái còn mang thiên hướng tình dục.

Jeong Jihoon bấm vào trang cá nhân của mình xác nhận lại lần nữa đúng là acc clone rồi mới dám quay trở lại thả tim.

Trang phục nữ + Lee Sanghyeok, trông hợp thật chứ, khó cho cậu để ngồi im không làm gì cả.

Cậu đặt điện thoại xuống và bước tới cửa sổ, đoạn video mà Lee Sanghyeok bấm vào đã phát xong, anh cầm điện thoại nằm cuộn vo lại như một đống vải mềm rồi yên bình chìm vào giấc ngủ, không biết đang mơ gì mà khóe miệng khẽ nhếch lên, trông rất đáng yêu, khiến người ta chỉ muốn bắt nạt.

Trong khoảnh khắc Jeong Jihoon nghiêng người cúi xuống, Lee Sanghyeok liền tỉnh dậy khi cảm nhận được mùi hương quen thuộc, vừa định mở miệng ra nói thì anh đã bị một nụ hôn bịt kín ngay lập tức, anh chỉ đành ngoan ngoãn đáp lại. Bạn trai nhỏ của anh suốt cả mùa giải đã không được chạm vào anh rồi, ấm ức biết bao, vậy nên trong kì nghỉ anh cũng chiều cậu hơn bình thường.

Lee Sanghyeok bị bắt nạt đến chảy cả nước mắt mới được buông tha, anh ngã xuống ghế, vừa cười vừa mắng yêu: "Jihoon, em định ăn thịt anh đấy à!"

Jeong Jihoon nắm lấy tay anh, nhẹ nhàng hôn lên đầu ngón tay anh, giọng điệu dịu dàng nhưng rất táo bạo: "Đúng, em đang rất muốn ăn thịt hyung đó."

Nghe vậy, Lee Sanghyeok khẽ chạm lên mặt cậu, "Vậy ăn đi xem nào."

Jeong Jihoon ngoan ngoãn đáp: "Em sẽ ăn thật ngon miệng."

Đó sẽ là một khung cảnh hòa thuận giữa hai anh em, nếu như nội dung không quá mờ ám và gợi tình như vậy.

"Hyung, em ra ngoài một lát rồi về luôn. Anh ở nhà đừng đi đâu nhé." Jeong Jihoon lén hôn anh thêm một cái rồi đứng dậy.

"Ừm, đi sớm về sớm." Lee Sanghyeok cũng không phải một anh người yêu quá kiểm soát, Jeong Jihoon đã nói về sớm là sẽ về sớm, anh cũng không cần thiết phải hỏi chi tiết mọi thứ.

Trước khi bắt đầu hẹn hò, khi cậu vẫn còn trong thân phận tuyển thủ Chovy của đội hàng xóm, Jeong Jihoon đã bắt đầu báo cáo hành tung của mình cho anh 3 lần một ngày, sau nửa năm như vậy, Lee Sanghyeok mới nhận ra: Ồ, em ấy đang theo đuổi mình.

|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ