Tác giả: nowiy
Truyện gốc: 男朋友
Link: https://archiveofourown.org/works/55385776
PER:
WARNING:
H tục, phụ khoa văng tùm lùm
Xuyên không: Chovy năm 2024 x Faker năm 2015
Trôn có lài!!!
NẾU CẢM THẤY KHÔNG ỔN VUI LÒNG CLICKBACK
(Xưng hô sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn
Chovy 2024: hắn - anh
Faker 2015: hắn - em)
Trong cơn choáng váng, Lee Sanghyeok bị đánh thức bởi cảm giác khó chịu dính dính dưới thân, khung cảnh trước mặt kỳ lạ khiến em cảm thấy rất sợ hãi, bây giờ đang trong mùa giải và em là người duy nhất còn ở lại trụ sở, bản thân em rõ ràng đang ngủ ở kí túc xá, tình huống hiện tại là thế quái nào?
Lee Sanghyeok dù không muốn vẫn phải đối mặt với sự thật rằng mình có thể đã bị cưỡng hiếp – em bị ôm ngang eo, âm đạo bên dưới vẫn đang bị lấp đầy bởi cặc bự của người phía sau.
Em vừa xấu hổ vừa sợ hãi, không biết từ khi nào và ai là người đã phát hiện ra bí mật của em. Lee Sanghyeok hoàn toàn bối rối trước tình cảnh này và không dám cử động, nhưng có lẽ là do quá sợ hãi mà lỗ nhỏ phía dưới cơ thể không ngừng siết chặt lấy dị vật đang cắm vào trong cơ thể em.
"Aish, hyung cứ mút chặt thế này em sẽ lại cứng lại mất..." Một giọng nói lười biếng vang lên từ phía sau. Người phía sau siết chặt vòng tay quanh eo Lee Sanghyeok, đầu vùi vào cổ em, môi hắn cũng cọ vào khiến em rùng mình, cảm giác ngứa ngáy trên cổ khiến em co người lại, kẹp chặt lấy dương vật đang phình to trong cơ thể em.
Lee Sanghyeok gần như hét lên, em muốn bỏ chạy nhưng không lại dám cử động. Em không quen với giọng nói này, em chỉ mong đó là một giấc mơ, khi tỉnh dậy, mọi thứ sẽ bình thường và em có thể giữ bí mật này mãi mãi.
Jeong Jihoon cảm thấy có gì đó không ổn với cơ thể cứng ngắc của người trong tay mình - Lee Sanghyeok đang căng thẳng. Jeong Jihoon thực sự không thoải mái khi bị kẹp nên bất đắc dĩ rút dương vật đang vùi trong cơ thể Lee Sanghyeok ra, không ngờ lại bị kẹp chặt hơn, hắn đưa tay nhẹ nâng khuôn mặt Lee Sanghyeok, cúi người liếm khóe môi người trong lồng ngực, "Hyung thả lỏng chút đi ạ, chặt quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ em
Fiksi PenggemarR18 Series tổng hợp mấy truyện sếc ngắn trên ao3/lofter