WARNING: BỐI CẢNH FAKER VÀ PEANUT LÀ MỘT CẶP, PEANUT ĐI CÔNG TÁC, CHOVY LỪA FAKER LÊN GIƯỜNG, CHOVY THÍCH THẦM FAKER, CÓ CHÚT RAPE!!!!
Thật ra đây là phần sếc up tác giả riêng từ 1 truyện, t sẽ để link truyện cho ai muốn thì có thể tìm vào link gốc, nhưng tuyến tình cảm của choker trong fic hơi mờ nhạt, còn tuyến tình cảm nhân vật khác lại rõ hơn (có thể là vì tác giả không phải vòng cổ con) nên t cũng hơi e ngại khi dịch và up lên nên t chỉ up phần sếc vào đây, mng đọc cứ bỏ não ra nhé=))))
THẬT SỰ LÀ NẾU CẢM THẤY ỔN THÌ MỚI NÊN ĐỌC Ạ, JJH TRONG ĐÂY MẤT DẠY LẮM=))
__________________
Những đầu ngón tay run rẩy dữ dội bao phủ cổ áo sơ mi trắng tinh của Lee Sanghyeok, với một lực mạnh, chúng thô bạo xé toạc một cái, những chiếc cúc nằm thẳng hàng bung ra tứ phía, vương vãi trên mặt đất để lộ ra làn da trắng như tuyết đầu mùa ở Seoul, nhưng giờ đây nó cũng đang ửng hồng dần lên dưới những cái vuốt ve mơn trớn nhẹ nhàng.
Buông con mồi đang kẹt giữa môi và răng, dòng màu đỏ tươi chảy thành những vệt ngoằn ngoèo uốn lượn dọc chiếc cằm trắng nõn, đôi mắt Lee Sanghyeok nhìn về xa xăm như phủ một lớp sương mù. Thật ghét cái cách hyung không phản ứng lại một chút nào, Jeong Jihoon cáu kỉnh liếm vết máu và ném đống quần áo cản trở hắn hành sự xuống cuối hành lang. Dù đây có là nhà Han Wangho đi chăng nữa, nhưng người chuẩn bị làm tình với hyung là hắn cơ mà, hắn thích ném quần áo chỗ nào thì ném đó. Trước khi vào việc, hắn đưa mắt liếc nhìn khung ảnh hai người treo kín hành lang với chút giễu cợt, xin lỗi nhưng trò chơi này em mới là người thắng rồi.
Đè cơ thể gầy gò của anh xuống, Jeong Jihoon như phát điên mút lần cái cổ trắng như tuyết, người bên dưới phát ra những tiếng thở gấp gáp, nghe có vẻ như nhịp điệu càng lúc càng tăng. Hắn cứ mút mát không ngừng cho đến tận khi nơi ấy chuyển sang màu tím mới miễn cưỡng buông ra, vết thâm đen nhanh chóng bao phủ từng tấc da thịt lộ ra ngoài của Lee Sanghyeok. Lee Sanghyeok ngồi trên đùi anh rồi nheo mắt ngắm nhìn kiệt tác do mình tạo ra và gật gù tỏ vẻ hài lòng. Bàn tay mảnh khảnh của hắn vươn tới gậy thịt đang lặng lẽ dựng thành túp lều trong chiếc quần ngủ của người kia, chất dịch nhầy thấm qua lớp vải, tạo thành những vết nước nhỏ.
"Anh ơi bình thường anh mới là người chủ động, anh chưa từng trải qua cảm giác bị người khác đè ra đụ đúng không?"
Anh vừa định mở miệng phản bác thì đã bị một đôi môi ấm áp chặn lại. Hắn ôm lấy eo Lee Sanghyeok và nhấc anh lên khỏi ghế sofa. Hắn đi loạng choạng vài bước rồi va đập mạnh vào tường hành lang, thấy thế anh vội dùng tay giữ chặt để không làm rơi chiếc kính của mình. Người đi đường giữa nhỏ tuổi hơn nuốt nước bọt và lột luôn bộ đồ ngủ vướng víu của người trước mắt ra, đôi chân cân đối hoàn hảo có kèm chút dấu vết không thể tránh khỏi của việc luyện tập thể dục. Đôi mắt Jeong Jihoon mở to khi thấy nó, không biết nếu anh mặc thứ gì đó hở hang hơn thì có bao nhiêu người sẽ thèm muốn nhỉ. Móng vuốt của con mèo tinh ranh không an phận lang thang trên đôi chân ấy, cảm giác ấy thật tuyệt vời, mịn màng và mềm mại. Jeong Jihoon không nhịn nổi mà véo một cái, dấu tay đỏ nhạt hiện ra, hắn đang rất hài lòng với thú vui phá hủy đi một thứ đồ đẹp như vậy - ai mà ngờ được vị thần của Liên Minh Huyền Thoại với sự nghiệp đồ sộ và một cuộc sống hoàn hảo lại đang ở nhà làm tình với người chơi đường giữa đội bên cạnh, người mà anh còn chẳng hề thân thuộc lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ em
FanfictionR18 Series tổng hợp mấy truyện sếc ngắn trên ao3/lofter