Chuyện hư hỏng thứ hai

4.5K 242 24
                                    

Nối tiếp của "Chuyện hư hỏng thứ nhất"

Update: đã xin được per nha

Update: đã xin được per nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 吃点好的





Thật lòng mà nói, Lee Sanghyeok có chút mâu thuẫn về chuyện làm tình với Jeong Jihoon.

Tất nhiên, không phải kỹ năng của tuyển thủ Chovy không tốt mà bản thân Lee Sanghyeok cũng hơi sợ cảm giác hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát.

Đúng vậy, NGOÀI TẦM KIỂM SOÁT.

Sau khi xem video trên điện thoại của Jeong Jihoon với khuôn mặt đỏ bừng, thứ duy nhất anh nghĩ đến là "Đây mà là mình á?"

Người gì đâu mà cứ rên rỉ đòi hỏi, cả thân mềm oặt như vũng nước, quấn chặt lấy em người yêu, nước mắt lưng tròng cứ đòi hôn hôn, kinh khủng hơn, người đó là chính bản thân anh.

Sự thật này khiến Quỷ vương bất diệt Lee Sanghyeok kiêu ngạo khó có thể đối mặt được.

Chiếc cằm hơi nhô lên bị một bàn tay của cậu trai kia giữ lại, đôi môi mèo bao bọc lấy dương vật cậu, tấm lưng thẳng tắp yếu ớt dựa vào đầu giường, đôi mắt lạnh lùng long lanh ánh nước, khóe mắt đỏ thẫm chứa đầy dục vọng. Lúc này, anh không phải thần, không phải quỷ, không phải xác sống mà chỉ như một cô thiếu nữ bị bạn trai chịch đến mụ mẫm.

Nhận ra điều này, Lee Sanghyeok vô thức lùi lại một bước khi nhìn thấy Jeong Jihoon đang ôm mình.

Tất nhiên, con mèo vô tâm không hẳn là vô tâm, nó chỉ là không có hứng thú với nhiều thứ, hoặc lười quan tâm mà thôi.

Nhưng cậu luôn quan tâm đến Lee Sanghyeok, cả trong lẫn ngoài sân đấu.

Cậu không dễ thích một người hay một thứ gì đó, nhưng một khi đã quyết định, cậu chắc chắn sẽ không bỏ cuộc. Việc lùi lại trong tiềm thức của Lee Sanghyeok khiến khuôn mặt của Jeong Jihoon hiện lên một tia nghi ngờ, sau đó là bối rối và cuối cùng là buồn bã.

Nhưng thật ra đó chỉ là những gì hiện lên trên khuôn mặt, còn trong lòng cậu nghĩ gì chỉ có cậu biết.

- "Sao vậy hyung, em đã làm gì sai à?"

Jeong Jihoon hỏi với giọng điệu và vẻ mặt tủi hờn. Cậu rõ ràng cao hơn Lee Sanghyeok nửa cái đầu, nhưng vẫn không hề xấu hổ mà bày đặt giả vờ yếu đuối rồi nhìn Lee Sanghyeok bằng con mắt ngây thơ vô số tội.

- "Không có gì đâu Jihoon, anh có chút vấn đề thôi."

Vị thần của LOL bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nóng bỏng cũng nhận ra mình đang phản ứng thái quá, đứa trẻ của anh anh biết, người yêu anh là cậu nhóc ngây thơ, tốt bụng, đáng yêu nhất trên đời, dù cho lúc làm tình có hơi mất kiểm soát thì đó vẫn là chuyện của cả hai người, họ đang cùng nhau chìm đắm trong biển dục vọng mà, làm sao có thể đổi hết lỗi lên bạn nhỏ nhà anh được?

|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ