" Bộ chú bị cuồng tập gym hay gì mà hôm nào cũng tập vậy. Cái đấy nó có gì hơn em chứ"___________________
Warning: OOC, truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, yêu cầu không áp dụng ngoài đời thật, không đem truyện của tác giả lên bất cứ một ứng dụng khác khi chưa có sự đồng ý
Xin cảm ơn!!!( Nếu mn chưa biết Han là ai thì mình sẽ giới thiệu một chút. Ảnh tên thật là Nguyễn Quốc Hân, sinh 1997, là người chơi sp cho đội tuyển 1s.
Tui ship nhiều cp khá lạ nên nếu mn chỉ quen đọc sgp×khoa thì nên cân nhắc nha)
_________________
Quốc Hân lại đi tập gym, bỏ Tấn Khoa ở nhà một mình
Tấn Khoa ngồi trên ghế sofa, hai tay vần vò em gấu Nian đến bẹo hình bẹo dạng. Chú người yêu của em bỏ em ở nhà một mình để đi tập gym nữa rồi, bộ cái gym ấy có gì hơn em mà sao ngày nào Quốc Hân cũng đi tập vậy, trời nắng cũng tập, trời mưa cũng tập, tập không bỏ buổi nào luôn. Biết là đi tập như thế để giữ body đi, nhưng mà có nhất thiết phải cuồng tập đến mức đó không, bộ chú người yêu em thấy mình chưa đủ đô hay gì??
Mà không chỉ có thế đâu, mỗi lần Tấn Khoa xin đi theo là hắn đều từ chối ngay lập tức
" Chú, chú cho em đi theo với. Em cũng muốn tập gym "
" Em bé ngoan, người bé đẹp lắm rồi nên không cần phải tập làm gì cả. Với lại bé vừa ngoan vừa xinh thế này, đưa em đi ra đó nỡ có thằng nào bắt mất em thì sao, ở đó toàn mấy tên đàn ông trông hung dữ bặm trợn thôi nên là em ở nhà một xíu thôi, xíu anh về anh mua kẹo dâu cho bé nha"
Cái lý do hỏi chấm ba chấm củ ngô củ khoai đó mà đòi thuyết phục được em á hả. Em có nhỏ tuổi hơn thật nhưng em cũng 21 rồi chứ có phải 2 tuổi đâu mà sợ bị bắt cóc, với lại nói ở đó toàn đàn ông bặm trợn hung dữ, đùa chứ nói thế thì khác gì hắn tự kêu hắn bặm trợn hung dữ không. Nói chung kẹo dâu thì cũng ngon đó nhưng mà em không muốn ở nhà một mình nữa đâu, thế là Tấn Khoa quyết định lên đường đến chỗ tập của Quốc Hân.
Và thế là nhờ sự trợ giúp của người anh em chí cốt của chú người yêu em -Quốc Huy aka Mẹc đẹp trai, Tấn Khoa có được địa chỉ phòng tập gym, cũng cách không xa khu nhà hai người đang ở cho lắm, lên phòng thay đồ sửa soạn xong xuôi, chắc chắn mình đã đủ xinh xắn thì em quyết định sẽ đi bộ đến đó.
Nói là gần chứ Tấn Khoa đi được đến đó cũng mất 15 phút, mà phải công nhận là cái phòng tập gym này nó to thiệt luôn, sao giờ em mới biết ở chỗ này tồn tại cái phòng tập to như này nhỉ.
Chị lễ tân thấy có người đến thì đứng dậy niềm nở chào đón, hỏi Tấn Khoa rằng có gì cần giúp đỡ không, Tấn Khoa nhỏ nhẹ đáp lại rằng em đến tìm chú người yêu em. Chị dẫn em đến ghế ngồi, dặn em ngồi chờ chị chút rồi quay người đi tìm Quốc Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkhoa ] sunshine
Proză scurtă"Đối với anh, em là ánh mặt trời.... Rực rỡ và độc nhất trong trái tim anh"