" Ủa em bé của anh ghen hả "
" Em bình thường"
~🐋~
Warning: Vì là allkhoa nên các cp trong fic mình sẽ có những cp không chỉ riêng trong sgp mà còn ở những đội khác ( vì con tác giả thích thế )
Nên nếu các bạn không cảm được những cp lạ trong fic thì mong các bạn thông cảm nha!!!
Chứ tớ vã quá rồi nên phải tự mần để ăn đây ạ
Tama : Support của đội tuyển GG Live
Tên thật: Trần Thiên Ân/ Võ Minh Ân
2/8/2001
oOo
Tấn Khoa đang rất không vui
Tấn Khoa bật chế độ đang cọc đừng có động vào
Mới vừa nãy thôi Tấn Khoa vẫn còn đang rất vui vẻ sau chiến thắng của GGL trước TLN, dĩ nhiên là phải vui rồi, người yêu em chiến thắng thì Tấn Khoa phải vui chứ. Thế mà 2s sau, chả hiểu Tấn Khoa coi được cái gì mà mặt cứ hầm hầm ra, tay thì không ngừng cấu véo lấy bé ổ bánh mì đáng thương. Các thành viên biết Tấn Khoa đang cọc, không cần hiểu lý do vì sao, cứ cách xa em ra chút tốt nhất là cứ bán kính 5m đổ ra.
Còn lý do tại sao Khoa cọc ý hả ? Còn do tại sao nữa, tất cả là tại cái tên người yêu đang ở bên Thái Lan của em chứ còn sao nữa
Sau khi dừng chân tại Apl 2024, từ lúc trở về, Tấn Khoa vẫn luôn theo dõi, âm thầm ủng hộ anh người yêu vẫn đang chinh chiến tại giải đấu. Dù không còn được gần nhau nhưng Thiên Ân và em vẫn đều đặn gọi điện nhắn tin cho nhau, Tấn Khoa thì rảnh rồi còn Thiên Ân thì luôn bận rộn với đống lịch train team. Tấn Khoa biết anh vất vả nên em luôn ở cạnh anh, cố gắng để trở thành chỗ dựa vững chắc cho anh để anh chiến đấu.
Chiến thắng đầy kiêu hãnh của GGL trước TLN giúp GGL ngạo nghễ tiến vào bán kết, trở thành đội tuyển nằm trong top 4 đội mạnh nhất. Tấn Khoa ngồi coi live mà mừng hộ luôn, nhìn người yêu mình dành chiến thắng mà em cũng vui lây luôn. Đang rất vui vẻ chuẩn bị nhắn tin chúc mừng người yêu thì tự nhiên cái video của một bạn nào edit đập thẳng vào mặt em. Tấn Khoa lướt qua thấy là trang cá nhân của BMG Junn, em nghĩ chắc cũng chẳng có gì đâu nhưng dòng caption " New boyfriend❤GGL Tama" kèm theo ảnh chụp chung với Thiên Ân đã thu hút sự chú ý của em
Lúc này mà không để ý nữa thì chắc cất mắt đi luôn đi, Tấn Khoa ngay lập tức phi vào tìm trang cá nhân của Junn, vô trang cá nhân của Junn còn khiến em chấn động hơn nữa. Em biết cậu bạn đi sp của BMG kia là một người hòa đồng, ai cũng làm thân được, Apl năm ngoái Tấn Khoa được cậu bạn ấy yêu mến đến mức mà đặt cả tiểu sử ig là " I love SGP Khoa" luôn mà. Đến năm nay cậu ấy lại đổi mục tiêu sang người yêu em à, rốt cuộc là tim của cậu Junn này có mấy ngăn vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkhoa ] sunshine
Historia Corta"Đối với anh, em là ánh mặt trời.... Rực rỡ và độc nhất trong trái tim anh"