"Em là thiên thần của anh, sẽ luôn có mặt và chữa lành mỗi khi tâm trạng anh không ổn"
"Vậy còn em, thì sao?"
___________________
SGP trở về khách sạn sau trận đấu với Bru
Trận đấu đầu tiên của toàn đội, trận thua đầu tiên của chúng ta
Hôm nay chúng ta đã cố gắng hết sức rồi nhưng không thể phủ nhận, Bru họ thực sự mạnh
Trên đường trở về, một không khí im lặng bao trùm toàn bộ xe, chỉ có tiếng thầy Titan động viên cả đội giữ vững tinh thần cho những trận đấu sau. Mọi người ai cũng chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân, buồn bã, tự trách tại sao mình không thể làm tốt hơn, không cố gắng hơn để mang về một chiến thắng.
Tấn Khoa lẳng lặng nhìn tất cả mọi người, em cũng đang rất buồn, bản thân em hôm nay cũng không thi đấu tốt nhưng em biết rằng không chỉ có mình em buồn, mấy anh người yêu của em cũng đang rất buồn. Và em biết bản thân mình không thể gục ngã lúc này được, em phải là chỗ dựa tinh thần cho những người yêu em
Khi về đến khách sạn, Tấn Khoa đã đến tìm mấy anh bồ, trao cho mấy anh những lời an ủi, những cái ôm, cái hôn chất chứa đầy tình yêu của em
" Lai Bánh ơi ! Hôm nay Bánh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một đội trưởng nên anh đừng buồn nữa nha. Chúng ta vẫn còn những trận sau để làm lại mà. Em thơm Bánh một cái, Bánh cười lên cho em coi nha"
" Cá ơi, Cá vô tri ngày thường của em đâu rồi!! Đừng có xị mặt ra vậy nữa, nay anh đã chơi rất tốt rồi mà. Để em ôm Cá một cái, xua đuổi mọi muộn phiền của anh đi nha"
" Quý! Quý không được phép buồn rầu nữa, cũng không được tự trách bản thân, đổ hết lỗi lầm về mình nữa. Thua thì chúng ta cùng thua mà, không phải sao? Để em mang đi hết muộn sầu của anh đi bằng cái ôm nhé"
" Đạt ơi, nay không phải lỗi của Đạt đâu. Dù sao đây cũng là lần đầu Đạt đánh giải quốc tế mà, mắc sai lầm đôi chút cũng không sao đâu, trận sau mình làm lại được mà. Bạn đừng có quan tâm đến mấy lời nói trên mạng nữa, quan tâm mình em là đủ rồi, bạn hiểu chưa?"
Có ai từng nói với em rằng, em rất giống một thiên thần nhỏ chưa. Em không chỉ xinh đẹp, tài năng mà em luôn có mặt đúng lúc mỗi khi mấy anh không ổn, tựa như một viên thuốc chữa lành trái tim và tâm hồn. Thiên thần nhỏ sẵn sàng dang đôi cánh thánh khiết của em ôm lấy và bao dung người em yêu vào lòng.
Nhưng còn nỗi buồn của em, em cũng đang buồn mà, phải không thiên thần?
Nghe những lời an ủi của Tấn Khoa, tâm trạng của mọi người cũng trở nên phấn chấn lên phần nào, tất cả các thành viên quyết định tạm thời sẽ gác lại trận thua này sang một bên, nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu, hành trình của họ vẫn còn, họ không thể gục ngã bây giờ được
" Ủa, có ai thấy Tấn Khoa đâu không? Tắm xong là chạy biến đi đâu mất luôn, có định đi ăn không vậy trời? "
" Tấn Khoa nãy vừa ở phòng em ra mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkhoa ] sunshine
Short Story"Đối với anh, em là ánh mặt trời.... Rực rỡ và độc nhất trong trái tim anh"