Một chap special cho một ngày bình thường :)))))
Waring: cực kì OOC, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, cân nhắc trước khi đọc
Chap này sẽ giống với từng mẩu truyện nhỏ á nha mấy chế
__________________
"Nhật kí chăm bé con của những người đàn ông sẽ ra sao ?"
1. Lai Bâng
" Lai Bánh ơi ! Anh đi đón bé con về được không, em đang dở tí việc nên không đón con được "
" Ok vợ yêu luôn, em cứ làm đi để anh đón Cherry cho"
" Mà nè cấm anh mua đồ ăn vặt cho con bé đó nghe chưa, về con bé lại không chịu ăn cơm thì anh biết tay em "
" Dạ, anh biết rồi"
Tuân lệnh vợ yêu, Lai Bâng khoác áo, xỏ dép, lên đường đi đón tiểu công chúa nhà mình từ trường mầm non về
" Chào cô giáo, tôi đến đón Cherry về ạ"
" Anh là ba của bé Cherry ạ, anh đợi tôi chút để tôi gọi bé ra nha !"
" À được, cảm ơn cô giáo"
Một lúc sau, một bóng hình nhỏ nhắn mặc chiếc váy công chúa màu hồng, chạy ù ra ngoài cửa, cất tiếng gọi to
" A ba Bánh"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc của công chúa nhà mình, Lai Bâng mỉm cười, dang rộng tay đón bé vào lòng
" Công chúa của ba chạy chậm thôi, lỡ té thì sao"
" Ba nhỏ đâu rồi mà hôm nay ba Bánh tới đón con vậy ạ ?"
" Ba nhỏ của con đang bận việc ở nhà nên hôm nay ba nhận nhiệm vụ tới đón Cherry nè. Vậy mau chào cô giáo đi để về nào"
" Cherry chào cô giáo Cherry về ạ"
" Bye bye bé Cherry nha"
Trên đường về nhà, bé Cherry kể cho ba lớn nhà mình nghe đủ chuyện trên trời dưới bé, cái mỏ bé tía lia không ngừng nghỉ, hắn nhìn tiểu công chúa nhà mình cũng chỉ biết bất lực mà cười nghe bé kể thôi.
" Oa, ba lớn nhìn đám mây kia kìa, đố ba lớn biết nhìn đám mây đó giống cái gì á"
" Hừm, ba không biết, Cherry nói ba nghe được không"
" Giống bánh tart trứng á ba. Tự nhiên nhắc đến Cherry thèm quá à, ba mua bánh tart trứng cho Cherry ăn điii"
" Không được đâu, ăn bây giờ xíu không ăn được cơm là ba Khoa biết ba Khoa phạt cả Cherry lẫn ba á"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkhoa ] sunshine
Short Story"Đối với anh, em là ánh mặt trời.... Rực rỡ và độc nhất trong trái tim anh"