Ai rồi cũng hạnh phúc

76 8 0
                                    

Ai rồi cũng hạnh phúc.

***

Gã chồng nhìn Kim Ngưu hì hục cầm cây chổi lau dọn bể bơi khách sạn, những giọt mồ hôi li ti trên trán em óng ánh trong nắng vàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gã chồng nhìn Kim Ngưu hì hục cầm cây chổi lau dọn bể bơi khách sạn, những giọt mồ hôi li ti trên trán em óng ánh trong nắng vàng. Gã xắn tay áo định bụng lao cả thân người sạch sẽ xuống dưới bể để kéo em lên, may mà em phát hiện ra hành động bồng bột của gã. Thế nên lúc này khi vừa thay xong bộ đồng phục mới của khách sạn Virgo và ngồi yên vị trong phòng Tổng giám đốc, Kim Ngưu nhìn chăm chăm Xử Nữ không chút do dự.

Em chẳng hề dè dặt: "Sao nay anh rảnh rỗi thế, còn đi rình em làm việc vậy..."

"Ừ." Xử Nữ hằn học cầm tách cà phê đắng vẫn còn nóng hôi hổi trên bàn lên hớp một ngụm. Vị đắng của cà phê do trợ lý pha đúng là hương vị chán nhất trên đời này mà gã từng uống. Gã nuốt xuống vị cà phê dở òm, càu nhàu như một ông già cả ngày bôn ba bên ngoài làm việc để có thật nhiều tiền thuê người đi dệt hạnh phúc cho vợ mình tận hưởng, kết quả lén về nhà lại phát hiện vợ không được hạnh phúc còn phải đi dệt hạnh phúc cho đám người mà gã thuê.

Gả bảo em, bằng tông giọng quyết đoán nhất từ trước đến giờ Kim Ngưu chưa từng được nghe: "Ngày mai em qua chi nhánh phụ bên sông Virgo làm việc đi."

Đúng vậy, chỉ cần vợ gã loanh quanh trước mặt gã thì Xử Nữ mới thấy việc mình bôn ba bên ngoài để kiếm thật nhiều tiền cho em an nhàn là xứng đáng. Kim Ngưu làm quản lý bên chi nhánh phụ của khách sạn vậy thì gã sẽ yên tâm không có ai bắt nạt được em của gã nữa.

"Em đang làm ở đây quen rồi mà." Kim Ngưu thẳng thắn từ chối: "Em không muốn vì bất kể lý do gì mà mình được thiên vị, em muốn dùng năng lực để chứng minh cho mọi người thấy em không hề tệ đến thế."

"Năng lực mà em nói sau khi tốt nghiệp loại giỏi ở TMU là ra trường làm nhân viên lau dọn bể bơi khách sạn à?"

Em lí nhí phản biện: "Lau dọn... cũng là lau dọn bể bơi của khách sạn năm sao chứ bộ."

"Ờ." Xử Nữ phì cười vì câu phản biện khiên cưỡng em đáp lại gã, gã ngoắc tay gọi cô vợ nhỏ tới gần ghế của mình, thấy em lề mề di chuyển như người thiếu cơm gã ngứa mắt quá, thế là trợ lý đứng bên ngoài vừa mở cửa vào định thông báo đã hủy lịch trình hôm nay của sếp xong xuôi liền chứng kiến cảnh Xử Nữ nhoài người kéo Kim Ngưu ngồi gọn lỏn vào lòng gã.

"Sếp... sếp..." Anh trợ lý nội tâm đang liên tục chửi thề: "Chết rồi, bỏ mẹ rồi, lại trông thấy cảnh không nên thấy. Chuyến này chắc lại tăng ca không lương quá."

Duyên Mỏng [Kim Ngưu Ft Xử Nữ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ