Chương X

20 5 0
                                    

Tin đồn phát tán nhanh thật, bây giờ đến trường ai cũng xì xầm, soi mói Reo cả. Nagi rất muốn rửa oan cho Reo, nhưng Reo lại không cho Nagi làm điều đấy.

"Đừng manh động Nagi, để tớ tự lo liệu việc này. "_Reo nắm lấy tay bàn tay to lớn của hắn mà xoa xoa để an ủi.

Nagi tin Reo, em rất thông minh, hắn tin chắc rằng Reo có cách để giải oan cho mình. Đang ngồi ăn snack và xem phim trong giờ ra chơi cùng nhau thì Yuriko đi tới. Cô nàng tỏ nét đỏng đảnh của tiểu thư giàu có thứ thiệt, cô hất lọn tóc xoăn nhẹ ở đuôi của mình rồi nói:

"Nếm trải cảm giác bị mọi người quay lưng, phán xét thế nào, Reo-sama?"_Yuriko cười khẩy, nắm chắt bàn thắng trong tay, cô được đà lấn tới.

"Hay là Reo-sama đây quỳ xuống xin lỗi tôi đi, có khi tôi sẽ nhờ quản trị viên gỡ bài xuống đẫ"_Cô nàng cười khúc khích, cô nhìn xuống Reo, người đang ngồi cùng cậu chàng tóc trắng đang đùng đùng sát khí kia.

Reo nghiêng đầu sang một bên, mắt em nhìn lên xuống một hồi rồi nói: "Tớ không muốn lật bài cậu sớm, nhưng cậu đang ép tớ tới đường cùng rồi"

Vừa nói xong, Reo liền búng tay, màn hình lơ nè của truờng phát một đoạn video ngắn. Reo đã tự mình trích xuất từ camera của truờng trong những ngày qua.

Hình ảnh xuất hiện đầu tiên diễn ra từ khi Reo vừa vào lớp 10, Yuriko đã hẹn Reo ra khu sân sau của truờng và bày tỏ lòng thành của mình với em, nhưng en chỉ đơn giản từ chối vì Yuriko không phải mẫu người của em.

Sau đó, đoạn video chuyển cảnh đến đoạn thời gian khi giữa năm lớp 11. Cô nàng tiểu thư Yuriko thật sự đã tỏ tình một lần nữa với Reo, nhưng chưa kiệp nói hết câu, Nagi đã ở phía sau và nắm lấy tay Reo để nũng nịu.

Video tiếp theo, là ở nơi gốc cây anh đào, Reo đã nói thẳng với cô rằng mình không thích cô.

"Mọi việc đã sáng tỏ rồi nhỉ? Cậu đã đánh giá thấp tôi rồi đấy"_Reo khoanh tay trước ngực, em bắt chéo chân, không quên dựa vào anh người yêu mét chín ở kế.

Yuriko bị Reo vạch trần thì liền cứng đờ, mô hôi chảy dài trên trán cô khi cô nghe những lời bàn tán nói về vụ việc bàn nãy, rằng việc Reo và cô có mối quan hệ hơn mức tình bạn là sai sự thật, rằng Nagi là kẻ thứ ba trong chuyện tình giả đấy cũng không là thật nốt.

"Tớ sẽ không báo việc này lên nhà truờng, tớ nghĩ cậu chỉ lỡ dại thôi, nhưng tớ không muốn có lần sau đâu"_Reo nói, sau đó cầm tay Nagi và đưa anh người yêu đi chỗ khác vắng vẻ hơn.

"Oa, Reo ngầu thật đấy!"_Mắt Nagi như gắn cả trăm filter khi hắn nhìn vào em với vẻ ngưỡng mộ.

"Ừm, cảm ơn vì lời khen của anh, đôi khi bạo lực không phải là cách giải quyết tốt nhất đâu, mà cách giải quyết tốt nhất phải luôn xuất phát từ mưu trí cơ"_Reo cười khúc khích và bảo với hắn.

Nagi bỗng nhấc bổng Reo lên, hắn nhìn em rồi bảo: "Bé giỏi thì phải được khen thưởng chứ!"

Nói rồi Nagi hôn Reo một cách say đắm, tay hắn mân mê lọn tóc em trong khi nếm vị ngọt nơi đầu lưỡi của bé nhà hắn.

Reo bỗng tự mình phá vỡ nụ hôn, tay em xoa lên mặt hắn. Em nhìn sang chỗ khác để tranh ánh mắt của hắn...

"Bé nào lại nhận phần thưởng như này chứ? "_Reo nói và quay mặt đi để giấu gương mặt đang đỏ bừng của mình.

" Không bé thì làm em yêu nhé? "_Nagi siết chặt cái ôm của mình để kéo Reo anh gần hơn để cơ thể họ tiếp xúc với nhau dễ dàng hơn.

"Cậu học đâu mấy câu sến thế này vậy?"_Reo xoa mái đầu trắng xù của hắn rồi cuời cười nói nói.

"Học từ việc yêu cậu đấy"

"hahha!! Sến quá đấy!! "_Reo cười phá lên rồi nhéo má Nagi một cái rõ đau khiến hắn ôm má rồi làm nũng đòi Reo dỗ.

Reo xoa xoa má hắn rồi hôn hắn ngay má để dỗ hắn, Nagi nằm gục xuống bàn, hắn nghiêng đầu sang một bên rồi nhìn em.

"Reo sắp 18 tuổi rồi nhỉ?"_Nagi hỏi với giọng điệu lười biếng hằn ngày, Reo ngước xuống nhìn hắn.

"Um, đúng rồi chỉ còn ba tháng nữa, để làm gì vậy? Có gì sao?"_Reo cười rồi lại xoa đầu hắn và hơi nhấn nhẹ đầu hắn xuống.

Nagi tận hưởng cái xoa đầu một cách thoải mái, Nagi đỏ mặt nhẹ nên khiến Reo chẳng biết hắn đang ngại tí nào.

"Không có gì cả"_Nagi ngồi dậy, hắn rúc đầu vào hõm cổ Reo, hơi thở nóng thổi của hắn phả vào cổ em khiến em rùng mình.

Nhân tiện, Nagi hôn và mút nhẹ cổ em đến khi để lại vết. Reo nhăn mặt và nhìn xuống hắn, sau đó lùi lại một tí và đưa mắt nhìn xuống hắn nên nuối tiếc tách ra.

" Cậu làm gì vậy...? Bố mẹ tớ mà thấy thì nguy mất... "_Một giọt mồ hôi chảy trên trán Reo khi em nhìn hắn.

Nagi lấy trong túi ra một miếng băng cá nhân và đưa cho Reo. Hắn nghiêng đầu sang một bên rồi nói:

"Vậy dùng thứ này che lại đi."

Mắt Reo sáng lên, em nhận lấy miếng băng cá nhân từ tay, em nhìn miếng băng rồi nhìn hắn.

"Ouch, ouch, ự ự đau tớ Reo..! "_Nagi bị em nhéo má đến mức ửng đỏ cả lên.

"Cậu đây là chuẩn bị kế hoạch trước rồi đúng không hả? Cậu hay quá ha, hay quá ha!!?? "_Reo mắng hắn, mắng xong em cũng buông má của Nagi ra để hắn ĩu xìu không cam tâm.

________________________Sunnie________


Trong truyện tớ không viết theo cột móc thời gian giống ngoài đời, trong truyện là đã vài ngày kể từ sinh nhật Nagi.

[NAGIREO] Sứ Mệnh Không Được GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ