Chuyện tớ vốn là tính sẽ theo hướng soft, nhưng soft miết cũng chán nên cùng có tí R18 nhỉ?
-Bạn nào không thích có thể bỏ qua chương này! Chương này chủ yếu là R18...
____________________________________
Hơi nước ấm làm dịu người Reo lại, tắm chung cũng không tệ như em nghĩ. Mãi đăm chiu với dòng nước ấm nóng thì bỗng tên người yêu to lớn hơn ôm lấy em và kéo em lại gần hắn hơn.
Em có thể cảm nhận rõ mồn một bờ ngực săn chắc của Nagi, khẽ quay đầu nhìn hắn, đôi mắt xám dịu dàng nhìn chằm chằm vào Reo như ngắm một thứ xinh đẹp không ai có thể đụng vào.
Cả hai nhìn nhau, môi Reo khẽ mở. Cảm giác nóng rực lên khiến em bỗng chốc ngại ngùng. Bỗng Nagi cuối xuống, hắn áp sát mặt lại gần em, hơi thở nóng thổi phả vào làn da Reo. Mắt Reo khép thờ lại, em tiến đến hôn hắn một cách say đắm.
Nếm vị ngọt trong khoang miệng của em khiến Nagi tham lam chiếm lấy hết những mật ngọt kia cho riêng mình khiến người yêu bé nhỏ của hắn phát ra những tiếng rên ư ử.
Nagi liền cắn nhẹ môi dưới của Reo để trêu chọc em. Sau đó hắn đưa tay vuốt mái tóc trắng ướt sũng do nước từ bồn tắm và liếm môi, trong hắn ta vô cùng quyến rũ. Bỗng em cảm thấy một gậy trục to lớn ấn vào cánh mông em, Reo nhìn lên rồi nhìn xuống rồi liền đỏ bừng mặt.
"Tại Reo đó... Em làm Nagi bé con của tớ chào cờ rồi kìa..."
Chưa nói hết, Nagi liền cuối xuống dụi mặt vào hõm cổ Reo, sau đó hắn nói:
"Bắt đền Reo đó..."_Nói rồi hắn liền cắn nhẹ lên cổ Reo khiến em thút thít vì bất ngờ.
"Nagi... Nagi.. Không được.. "
Nhưng tên kia không quan tâm lắm, Nagi liền bế Reo lên và đưa em khỏi phòng tắm ướt át. Đi đến giường ngủ, Nagi đặt nhẹ thiên thần nhỏ của hắn xuống.
Đôi đồng tử của cả hai gặp nhau, tạo nên khung cảnh gợi tình. Không thể kiềm nổi mà Nagi liền cuối xuống hôn lên xuống hõm cổ trắng nỏn của thiếu gia nhà Mikage.
Cảm giác nhột nhột cũng có chút kì lạ khiến Reo rít lên, em nhăn mặt. Miệng cầu xin sự dừng lại, nhưng tay lại không nỡ đẩy người yêu ra khiến hắn được đà lấn tới mà tiến xuống hôn lên xương quai xanh của em khiến cơ thể em vô thức vặn vẹo. Bỗng hắn dừng lại, mặt ngước lên nhìn em, bảo:
"Reo... Tớ có thể không..? "
Gì thế này, thật muốn làm thiếu gia Mikage đây mất hứng! Nghĩ rồi em ấn nhẹ đầu Nagi xuống đối diện với ngực mình.
"Hứ... Thích làm gì làm đi! "
Được sự cho phép, Nagi liền liếm môi. Hắn cuối người xuống, ngậm lấy một bên nhũ hoa hồng hào bị hơi máy lạnh làm cứng lên từ trước của Reo, một tay hắn đưa lên nhéo, vặn nhũ hoa còn lại khiến thiếu gia nhà Mikage phải phát ra thứ âm thanh dâm dục.
"Reo đúng là thích mà ngại đấy nha."
"Không có mà... "
Bỗng, Nagi cắn lấy đầu nhũ hoa đã cương cứng của em khiến em phát ra tiếng rên rỉ. Sau đấy, hắn liếm quanh đầu ti trước khi buông tha cho hai bên ti bị trêu chọc đến mức chẳng khác gì hai hạt lựu đỏ.
Nagi đưa tay vuốt ve bụng người yêu khiến em rùng mình, một tay hắn túm lấy tay Reo và ghim lên đầu, tay còn lại mơn mê làn da trắng hồng của em.
Hắn liếm lấy một ngón giữa, chiếc lưỡi điêu luyện của hắn liếm quanh ngón tay giữa đến khi nó đủ ẩm ướt thì Nagi liền đưa xuống vùng lỗ nhị hồng hào được chăm kĩ đến mức không có một cọng lông mà xoa xoa một lúc.
"Nagi... Đút vào nhanh đi... Đừng trêu như vậy nữa mà.. "
"Hửm? Reo nứng tới vậy sao? "
"Không mà!! "
Trêu người yêu đã rồi thì Nagi đưa ngón giữa vào huyệt đạo ẩm ướt và ấm nóng của Reo. Cảm nhận được có vật thể lạ xâm nhập khiến cho vách thịt hai bên ngậm chặt lấy ngón tay hắn. Cảm thấy khó khăn khi xâm nhập, Nagi vỗ cái vào mông Reo rồi nói:
"Thả lỏng nào Reo! Mông em cắn đứt ngón tay tớ bay giờ.. "
Bị vỗ mông khiến Reo rên rỉ như một con mèo vậy, em liền ngoan ngoãn mà thả lỏng. Nhưng khi hắn liền tiến sau vô lại khiến bé yêu của hắn không kiểm soát được mà khiến hai vách thịt lại ngậm lấy tay hắn. Mỗi lần như vậy, Nagi sẽ vỗ mông Reo để ra hiệu em hãy thả lỏng.
Tuy đây là lần đầu nhưng lại khiến em có cảm giác như lên mây thế này... Nước mắt nước mũi liên tục chảy khi hắn đâm vào sâu hơn trong em. Khi thấy Reo đã bũa rũn tay chân, hắn mới đưa ngón tay ra khỏi huyệt đạo của Reo.
"Reo, cậu bắn rồi sao? "
Mặt Reo bừng đỏ, em úp mặt xuống gối mà gật đầu thừa nhận. Nagi bỗng chốc thấy thích thú vì việc xuất tinh không báo trước này của Reo.
Nagi lật Reo lại, thấy nước mắt nước mũi của bé nhà chảy ròng ròng mà đành cam tâm buông tha cho Reo. Đây là lần đầu của Reo nên em có thể chưa quên nên sẽ rất đau, nhìn Reo khóc hắn cũng chả nỡ làm tiếp.
Nhưng miệng hắn cứ ngân nga câu:
"Ưm ưm... Không công bằng tí nào, chỉ có Reo được sướng!"
Thế nhưng rồi cả hai đã đi ngủ, Reo nằm xà vào lòng Nagi chẳng khác gì mấy con hoàng thượng, còn tay Nagi thì cho Reo gác đầu, tay còn lại ôm chặt Reo như sợ mất đi em...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAGIREO] Sứ Mệnh Không Được Giao
FanficCâu lạc bộ mĩ thuật đông đúc thế mà hai ta lại có thể gặp được nhau, trải qua thời thanh xuân cùng nhau, cùng người mình yêu trải qua tuổi 25 thành công và rồi để lại em với mớ kí ức mờ nhạt về tôi.. KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN CỐT TRUYỆN CHÍNH Lệch ngu...