Chương XVI (H+)

14 4 0
                                    

"Reo, Reo... Tớ sai rồi.. Thật sự sai rồi mà. Reo đừng giận mà... "

Vừa nói vừa lẽo đẽo theo sau người thương. Nagi không nghĩ em sẽ giận hắn như này!

"Đồ đáng ghét! Đừng đi theo tớ a! "

Như con mèo đang xù lông, Reo mặc kệ người yêu đáng thương của mình. Cho đáng đời hắn!

Về đến nhà, mặc dù Reo thậm chí đã tắm và thay đồ khác thì Nagi cứ ôm khư khư eo Reo chẳng chịu đi tắm hay thay đồ, mặt hắn như sắp rơi lệ để lấy lòng người kia xin sự tha lỗi. Cớ sao em vô tình?

"Reo ơi Reo... Nhìn tớ, nhìn tớ đi mà.. Em cứ vậy thì tớ đau lòng lắm aaaaa!! "

Bất chấp sự ồn ào của tên tóc trắng, thì Reo chỉ đáp lại bằng sự im lặng! Nagi thấy trời lạnh, Reo chẳng chịu vào phòng ngủ mà lại ngồi ngây ra phòng khách như này kẻo lại bệnh mất!

Nghĩ Reo mà bị bệnh, thì hắn sẽ xót chết mất.

Vì thế mà nuối tiếc buông Reo ra, và sải bước về phía phòng ngủ. Vô tình làm sao, Nagi lại vấp phải chiếc cặp xách tay đen của Reo khiến hắn té, và mặt đập xuống đất tạo nên một tiếng "ầm" thu hút sự chú ý của Reo.

Có giận thì giận, nhưng Reo chẳng thể bỏ mặc Nagi khi không rõ hắn làm gì gây nên tiếng ồn vừa nãy.

"Nagi!? Cậu ổn chứ? "

Vừa nói em vừa chạy đến cửa phòng ngủ. Reo bỗng đứng đờ hết cả người, trên tay Nagi là hộp condom mà Reo đã từng mua, máu mũi hắn chảy ra do cú té vừa nãy, đôi mắt xám tro sắt bén nhìn em.

"Tớ thấy nó rơi ra từ cặp em. Nó dành cho ai vậy? Cho tớ? Hay thằng khác?"_Bầu không khí bỗng trầm thấp đến mức căng thẳng. Em nuốt nước bọt cái ực. Sau, em bảo:

"Là cho cậu, Nagi"

Lời thú nhận khiến mặt em đỏ bừng cả lên, miệng run run. Vì ngại quá, Reo đưa tay lên che gương mặt đỏ hồng kia. Em đã luôn mua condom mới mỗi khi nó hết hạn mặc dù chẳng dùng đến...

"Thật sao..? Thật sự cho tớ sao? Vậy tớ có thế.."

"ĐƯỢC! Tớ.. Tớ cho phép.. "_Không để Nagi nói hết câu, Reo đã liền cho phép hắn hành động. Dù gì cả hai cũng đã quen 5 năm... Ngoài lần Nagi dùng ngón tay khiến em đạt khoái cảm từ sinh nhật 18 tuổi của mình đến nay thì họ thật sự chưa nảy sinh thêm bất kì vấn đề sinh lý nào.

Khi được sự cho phép của đối phương, Nagi như sói đói mà vồ lấy cừu non, tay hắn vuốt ve eo em. Hắn áp sát gương mặt tuấn tú của mình vào cổ Reo mà ngửi lấy mùi xã hương luôn khiến hắn si mê từng ấy năm.

"Reo của tớ thơm quá... Thực sự rất thơm.. Tớ thích em nhất! "

Nói rồi hắn liếm láp chiếc cổ trắng nỏn, tham lam nếm vị ngọt của da thịt Reo. Miệng em cứ rên khe khẽ vì ngứa ngáy, chân khép lại mà cựa quậy trong thật hấp dẫn.

Bàn tay đang vuốt lấy vòng eo mềm mại liền chuyển hướng lên những chiếc cúc áo, từng chiếc, từng chiếc cúc áo được bàn tay thô ráp của hắn mở ra. Làm lộ ra thân trước trắng nỏn căng mọng. Hai núm vú hồng hào bị tiếp tiếp xúc với hơi lạnh mà cứng lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NAGIREO] Sứ Mệnh Không Được GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ