7 giờ tối
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đang cùng nhau bê thức ăn từ trong bếp ra dọn thành một bàn trông vô cùng thịnh soạn.- Anh Quỳnh, mau ăn thử đi! Đây toàn là những món anh thích đó!
Mạnh Quỳnh nhìn xuống bàn ngạc nhiên. Vì từ nãy đến giờ chỉ lo phụ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh vốn không để ý đến món cô làm nhưng giờ nhìn lại quả thật toàn món anh thích.
Anh nhìn một bàn đồ ăn nào là mực sốt chua ngọt, nghêu hấp thái, cá hồi sốt chanh dây, tôm nướng... trong lòng lại dâng lên cảm giác chua xót. Rõ ràng đã nói sẽ bù đắp cho cô nên mới phụ cô xuống bếp, cùng cô mua đồ nhưng cuối cùng lại trơ mắt nhìn cô bị thương. Rõ ràng vì Phi Nhung nói thèm hải sản nên anh mới đi mua nhưng đến cuối cùng cô lại làm toàn món anh thích.
Mạnh Quỳnh ơi Mạnh Quỳnh chỉ có trời mới biết, Phi Nhung vì mày làm nhiều điều như vậy mà mày đến cả món cô ấy thích cũng không biết, đúng là đồ tồi tệ.
- Anh Quỳnh, Mạnh Quỳnh?
Dòng suy nghĩ của Mạnh Quỳnh bị cắt đứt bởi tiếng gọi của Phi Nhung, anh vội nói:
- Ăn thôi! Ăn thôi! thức ăn đều nguội hết rồi.Nói rồi anh bóc một con tôm bỏ vào chén của Phi Nhung cứ thế hết con này đến con khác.
Sau bữa tối
Mạnh Quỳnh vì sợ Phi Nhung vất vả nên dù bị ngăn cản anh vẫn giành dọn rửa hết bát đũa còn Phi Nhung vì hết cách nên lên lầu đi tắm.
Sau một hồi dọn dẹp thì cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng dọn xong, anh rửa tay, tắt đèn rồi lên lầu đi ngủ.Vừa bước vào căn phòng, anh rảo mắt tìm Phi Nhung. Thấy đèn phòng tắm vẫn còn sáng anh liền cong môi lên cười rồi từ từ bước vào phòng tắm.
Cánh cửa phòng tắm mở ra khiến Phi Nhung đang ngồi trong bồn tắm giật mình. Cô hốt hoảng đứng lên định mặc quần áo vào thì từ đâu Mạnh Quỳnhbước đến, anh ôm chặt cô từ phía sau khiến Phi Nhung không cách nào thoát khỏi. Cô đỏ mặt nói:
- Anh làm gì vậy? Mau thả em ra!
- Muốn anh thả em ra? Không thể nào!
- Mau thả em ra! Mạnh Quỳnh em không đùa đâu, anh không được lưu manh với em
- Anh lưu manh? Được vậy để anh cho em thấy anh có thể lưu manh đến cỡ nào!
Vừa dứt câu Mạnh Quỳnh đã nhấc bổng Phi Nhung lên, anh đặt cô trên bệ rửa tay của phòng tắm trong tư thế quay mặt đối diện với anh.
Bàn tay Mạnh Quỳnh bắt đầu hành sự, một tay anh vuốt ve gương mặt Phi Nhung rồi nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn. Tay còn lại anh đặt phía sau giữ cô lại
- Mạnh Quỳnh
Mạnh Quỳnh nghe Phi Nhung gọi thì bất giác quay lên nhìn cô, gì thế kia Bé Nhung nhà anh sợ gì mà khóc luôn rồi, anh chỉ định trêu chút thôi mà.
- Thôi thôi anh giỡn mà nín nín anh thươngMột Mạnh Quỳnh thì ra sức dỗ còn một Phi Nhung thì cứ ức nước mắt ra khóc với Mạnh Quỳnh, cô cứ như vậy thì có muốn anh cũng chẳng làm được gì ngoài việc dỗ cho Phi Nhung nín
- Quỳnh lạnh em
Ờ ha nãy giờ mắc khóc mà quên cái dụ mới tắm ra ngồi cho lâu chắc mai bệnh luôn mần ăn gì nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoảnh Lại Cưng Chiều Bảo Bối Nhỏ
RomantizmMạnh Quỳnh và Phi Nhung quen nhau từ thời đi học. Đối với cô, Mạnh Quỳnh là cả bầu trời nhưng anh lại luôn lạnh lùng từ chối tình cảm của cô. Trong một lần say rượu sau khi từ nước ngoài trở về, anh lên giường cùng Phi Nhung dẫn đến kết hôn và buộc...