4. Cậu ta nghĩ mình đang làm gì vậy chứ?

2K 211 26
                                    

"If you were Dracula, I'd be letting you take that bite." - Dracula, Bea Miller

"Nếu anh là Dracula, em sẽ để anh có được miếng cắn ngon lành ấy." - Dracula, Bea Miller.

" - Dracula, Bea Miller

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Cả trường lại có chuyện để bàn tán. Sáng ngày hôm nay, một bà nội trợ khi đi ngang qua nhà Chi đã phát hiện ra chiếc đầu của mẹ con bé nằm lăn lóc ở dưới đường. Quá hoảng sợ, bà ta gõ cửa nhà nó, hy vọng rằng đó chỉ là một trò đùa quá lố. Nhưng nó hoàn toàn không phải. Khi cảnh sát phá cửa để đi vào nhà Chi, họ tìm thấy cái xác không đầu của mẹ nó và cái xác chết của nó ngồi trên ghế sofa, trước mặt là một ấm trà và hai tách trà trống rỗng. Giống như một buổi tiệc trà của kẻ đã chết. Bên cảnh sát thông báo điều này với bố của Chi, người giờ đây đã ly hôn với mẹ nó để kết hôn và lập gia đình cùng người khác. Cho dù đã không còn tình cảm gì với mẹ Chi, nhưng con bé vẫn là đứa con gái mà ông ta yêu quý. Vì vậy, bố của Chi đã gào thét thảm thiết ở hiện trường, làm cản trở công cuộc điều tra của cảnh sát. Cho dù lực lượng cảnh sát có làm gì, họ cũng không thể ngăn lại những hành động đập phá điên cuồng và những câu chửi rủa kẻ sát nhân của bố Chi. Ông ta làm náo loạn hiện trường, nhưng cho dù là có sự có mặt của ông ta hay không, cảnh sát cũng không thể lần ra manh mối dẫn tới kết luận về tên hung thủ.

Lại là một vụ án không có lời giải.

Tất cả các vụ án giết người này đều có nhiều điểm chung, nhưng lần này, Chi vẫn chưa phải bạn gái của Trần Gia Khánh. Xe cảnh sát tập trung tại trường XXYY, nơi những kẻ cầm đầu đội thanh tra tin rằng sẽ tìm ra lời giải. Kẻ giết người phải là một ai đó biết được nơi ở chính xác và thời gian biểu của nạn nhân. Qua một ngày, họ đã thẩm vấn toàn bộ giáo viên trong trường, nhưng hầu như thất cả đều có chứng cứ ngoại phạm, số còn lại nằm ngoài danh sách nghi phạm do không có liên quan gì tới nạn nhân. Chỉ vậy vẫn chưa đủ, cả đội thanh tra kéo nhau xuống lớp 11A để thẩm vấn người liên quan trực tiếp tới vụ việc, hay Trần Gia Khánh. Ấn tượng đầu tiên của đội thanh tra về Khánh chính là về mặt cậu. Cho dù phải công nhận rằng cậu ta đẹp trai cao ráo, nhưng với cái mặt cứ bí xị như vậy, việc kiếm được bạn gái là chuyện lạ. Theo cách hiểu của những người lớn tuổi thì nó là như vậy. Còn đối với những đứa con gái ở trong trường, thì đó là một khuôn mặt lạnh lùng tới quyến rũ. Cũng phải thôi, con trai ít nói là xu hướng của thời đại mà.

Lam chống cằm nhìn chằm chằm vào cả đội thanh tra đang đứng trước mặt Khánh từ đằng xa, tay cầm chiếc bút chì vừa được gọt thành nhọn hoắt. Nó đặt đầu bút xuống mặt giấy, bắt đầu vẽ nghuệch ngoạc thứ gì đó lên giấy trong khi mắt vẫn chăm chú nhìn Khánh. Đầu bút chì gãy do lực ấn quá mạnh.

Crimson LOVE [Tình Yêu Màu Máu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ