"The day we met, frozen, I held my breath." - A Thousand Years Part 2, Christina Perri ft. Steve Kazee.
"Ngày hai ta gặp nhau, em đã đứng lặng, và nín thở." - A Thousand Years Part 2, Christina Perri ft. Steve Kazee.
Before You Read Khánh-senpai rất có duyên với việc bị con gái ngã vào người.
..
Về cơ bản thì Khánh, năm lớp mười, trước khi gặp An, chỉ là một thằng con trai người ta gọi là "tự kỉ". Trong đầu cậu chỉ có mỗi cậu, và đá PES với máy, và một chút bóng rổ. Nhưng nếu sự thật trần trụi nhất được phơi bày ra, thì chúng ta sẽ biết rằng Khánh lười vận động. Bóng rổ chỉ là môn thể thao mà Huyền bắt buộc cậu tham gia, có lẽ vì môn "thể thao" duy nhất trong đời cậu chính là bóng đá ảo. Ban đầu, cậu chỉ chơi cho có lệ, không hề quan tâm gì tới điểm số. Cậu thích độc thoại với bản thân bên trong đầu, và sự im lặng quá mức của cậu khiến nhiều người nghĩ rằng cậu tự kỉ. Tất cả những chuyện đó, cùng với những buổi thăm hàng thám của bác sỹ tâm lý, đều diễn ra trước một buổi thi đấu bóng rổ định mệnh.
Sự thực thì trên đời không có cái gì gọi là định mệnh cả, nhưng đó là từ ngữ duy nhất để miêu tả buổi thi đấu ấy. Giống như cái cảm giác déjà vu. Bạn muốn dùng tiếng Việt để định nghĩa nó, nhưng định nghĩa tiếng Việt của nó quá dài, vậy là bạn dùng luôn từ ấy để miêu tả.
Nói cho công bằng thì Khánh thực sự có năng khiếu trong môn bóng rổ. Cậu chỉ lười vận động mà thôi. Cho nên cái việc cậu, một lần nữa, bị Huyền bắt vào đội tuyển trường là điều không thể tránh khỏi. Nếu cậu không vào đội tuyển ấy, thì chắc chắn rằng An cũng chỉ là một người qua đường mà thôi.
Phạm Ngọc An, một đứa con gái đẹp người đẹp nết, đẹp từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Nó là một trong số ít những đứa con gái được gọi là "hotgirl" mà vẫn có thành tích nhất nhì trường. Tài sắc vẹn toàn. Nhược điểm duy nhất của nó là chiều cao một mét sáu mươi. Hồi nhỏ, bố mẹ cô dì chú bác của An đã chắc chắn rằng nó sẽ cao hơn mét sáu lăm, nhưng đời không như kỳ vọng của loài người. Đằng nào thì nhan sắc và học vấn của nó cũng đã bù vào điểm ấy rồi. Nó là một đứa con gái rất xinh xắn, sở hữu nước da trắng tự nhiên không cần trát phấn, tóc nâu tự nhiên, phần đuôi nhuộm nhúng màu đỏ sắt. Cùng với đôi mắt màu nâu hạt dẻ, và đôi môi nhỏ, hơi thâm. Son môi hình như là loại mỹ phẩm duy nhất mà nó dùng. An cũng là một người năng nổ trong các hoạt động của trường, hay các hoạt động xã hội nói chung. Và nó cũng sở hữu một bảng thành tích khủng bố. Gia cảnh khỏi chê. Nói chung là hoàn-hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crimson LOVE [Tình Yêu Màu Máu]
Romance"Said you'd always be my white blood, circulate the right love, giving me your white blood, I need you right here with me." - White Blood, Oh Wonder. Copyright © 2015 by Jess a.k.a Con Yan from Team Diệt Vi Khuẩn. P/S: Tôi thích đọc comment hơn thấy...