7b. Vì tôi yêu cậu.

1.5K 177 71
                                    

"There aren't such things called 'coincidence' or 'fate', life is just a continuous chain of 'what if this happens?' asked by a non-existing God." - Jess's quote

"Những khái niệm mơ hồ như 'trùng hợp' hay 'vận mệnh' không tồn tại, cuộc đời chỉ là một chuỗi liên tiếp những câu hỏi 'nếu cái này xảy ra thì sao?' của một vị Chúa không tồn tại nào đó." - Jess's quote

" - Jess's quote

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

..

23 giờ 30, khu tập thể A4

"Mẹ ơi, bố có về không ạ?" Đứa bé tầm 8 tuổi ngước mắt lên hỏi mẹ mình, rồi nhìn chiếc bánh sinh nhật be bé trước mặt. Một chiếc bánh thấp, bé, với lớp kem trang trí không đều và dòng chữ lớn, nghuệch ngoạc Chúc Mừng Sinh Nhật Bố rõ ràng không phải của một thợ bánh chuyên nghiệp nào. Tuy nhiên, đứa bé lại có vẻ rất thích chiếc bánh ấy. Có lẽ là do chiếc bánh được chính nó làm ra. Nó làm bánh để tặng sinh nhật bố nó. Nó biết rằng chiếc bánh không đẹp, và có thể không ngon, nhưng nó đã cố gắng. Những chiếc bánh nó làm rồi sẽ ngon hơn, và sẽ đẹp hơn nữa.

"Bố có việc đột xuất, nhưng bố sẽ về thôi." Người mẹ trả lời. Cho dù vậy, bà vẫn không khỏi lo ngại. Chồng của bà là đội phó đội thanh tra, hiện đang điều tra vụ án Trần Gia Khánh. Nghĩ tới cái tên ấy khiến bà tưởng tượng tới sự ma mị và những điều không lành. Tuần trước, một đồng đội của chồng bà, cũng là một người điều tra trong vụ án này, đã bị giết cùng với vợ con, kẻ thủ ác không để lại bất kỳ một đâu vết nào ngoài vết tro trên sàn.

"Mẹ có chắc không ạ?"

"Mẹ chắc chắn đấy." Người mẹ nắm chặt tay. Ngay từ khi biết được chồng mình làm nghề này, bà đã nghĩ tới những rủi ro nghề nghiệp. Bà có thể chịu nổi cú sốc ấy, nhưng thằng bé thì sao?

0 giờ, sở Cảnh Sát

"Ừ, anh biết rồi, em bảo con đi ngủ đi, anh sẽ về mà." Một người đàn ông ngoài 30 áp chiếc điện thoại vào tai, trước mặt là một chiếc máy tính bàn cùng đoạn video từ những chiếc camera an ninh trong toà chung cư Hiraeth "Ừ, anh hứa. Chào em." Ông nói, rồi cúp máy, đặt điện thoại xuống bàn. Bàn tay ông đặt vào con chuột, bắt đầu di nó, tua lại đoạn video ban nãy ông mải nghe điện thoại, không để ý. Rõ ràng mấy đoạn video này đều không có gì đặc biệt cả. Đây hầu hết là những đoạn video được quay trong khoảng thời gian vụ án có thể đã xảy ra, nhưng tất cả đều không có vết tích gì của kẻ giết người. Ông đội phó đội thanh tra ngán ngẩm nhìn đống video còn lại. Hôm nay là sinh nhật ông, đáng ra ông phải ở nhà cùng đứa con của mình mới đúng, nhưng ông lại có việc đột xuất phải ở lại kiểm tra mấy đoạn video này.

Crimson LOVE [Tình Yêu Màu Máu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ