5.Mãi mãi ở bên không bao giờ rời xa và sẽ luôn luôn bảo vệ cậu.

1.8K 183 37
                                    

"So hand it over, trust me with your love, and I'll do anything you want me to." - My Heart Is Open, Maroon 5 ft. Gwen Stefani

"Vậy thì đưa nó đây, hãy tin tưởng tôi với tình yêu của em, và tôi sẽ làm mọi thứ mà em muốn." - My Heart Is Open, Maroon 5 ft. Gwen Stefani

 Gwen Stefani

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

4 giờ 30, tầng 6 chung cư Hiraeth

Khánh mở mắt ra, cậu ngay lập tức thấy Lam đang nhìn mình, mắt không chớp. Người con bé hơi run lên vì hơi lạnh phả ra từ điều hoà. Lúc đó trời vẫn còn tờ mờ sáng, một lần nữa, họ lại lâm vào tình cảnh bốn con mắt nhìn nhau chằm chằm. Khánh nhận ra mình đang hoàn toàn cuộn lấy chiếc chăn mà đáng nhẽ cả hai đứa phải chia sẻ với nhau, sau khi làm bẩn một trong hai chiếc chăn của Lam.

"Cậu kéo chăn." Lam mở lời, mắt con bé bắt đầu díu lại.

"Tôi biết." Khánh mở tung chăn ra, rồi đắp lên người Lam. Con bé thả lỏng ra, mắt tiếp tục đóng lại. Cậu vòng tay qua vai nó, kéo nó về phía mình. Cậu hôn nhẹ lên trán con bé "Theo lý thuyết thì tôi và cậu vẫn chưa đủ tuổi để làm chuyện đó đâu." Khánh vê một vài sợi tóc của Lam bằng hai ngón tay "Nhưng đằng nào cũng làm rồi, giờ thì cậu sẽ không rời khỏi tôi như những người khác, đúng không?"

"Đúng. Không bao giờ rời xa." Con bé nói với cái giọng ngái ngủ của mình, mắt nó mở ra, chớp nhẹ một cái.

"Mãi mãi ở bên?"

"Mãi mãi."

"Thề đi."

"Tôi thề sẽ mãi mãi ở bên Trần Gia Khánh, không bao giờ rời xa và sẽ luôn luôn bảo vệ cậu, cho dù có ốm đau hay khoẻ mạnh, giàu có hay đói nghèo, cho tới khi cái chết chia rẽ chúng ta." Con bé nói, hai khoé môi cong lên khe khẽ.

"Nghe giống lời thề trong đám cưới nhỉ." Môi của Khánh cũng cong lên cùng mức độ với Lam "Ngoắc tay nhé. Ý nghĩa nguyên thuỷ của cái ngoắc tay là ai phá vỡ lời hứa sẽ phải chặt đi ngón tay út của mình." Cậu giơ ngón út của mình ra, ánh nắng mặt trời đầu tiên chiếu qua kẽ hở của rèm, Lam ngoắc tay với Khánh, con bé mím môi, ở đằng sau lưng, nơi nó giấu tay còn lại của mình, Lam vắt chéo ngón tay trỏ lên trên ngón tay giữa, ám hiệu của sự thất hứa. Con bé rúc đầu vào ngực áo cậu, hít cái hương thơm nhè nhẹ mà ám ảnh không bao giờ phai đi từ cơ thể cậu. Nó nhắm mắt vào, rồi hít nhẹ một hơi nữa.

Xin lỗi.

5 giờ 35, tầng 4 chung cư Hiraeth

Bà Liên bấm lia lịa lên chiếc chuông ở trên cửa phòng Công. Như thường lệ, bà đi chợ vào lúc năm giờ sáng, và trở về vào tầm năm rưỡi. Ngày hôm nay, khi đi về từ khu chợ gần đó, bà để ý thấy cánh cửa sổ mở toang hoang, trời thì đang tối sầm lại, như thể sắp mưa, cửa sổ để mở như thế có khi nước mưa lại tạt vào. Bấm chuông mãi không được, bà chuyển sang gõ cửa, vẫn không có ai trả lời. Bà tự nhủ rằng chắc vợ chồng họ chỉ đang ngủ thôi, lát nữa dậy chắc họ đóng cửa vào ấy mà, nhưng trong lòng vẫn chưa hết lo lắng, dạo này có rất nhiều vụ giết người xảy ra, vụ nào cũng liên quan đến một thằng bé tên là Trần Gia Khánh. Có người còn đồn rằng thằng bé bị ma ám. Sáng nay vợ của Công cũng không đi chợ như bình thường. Bởi lẽ giờ này đáng lẽ ra Công cũng phải dậy để đi làm rồi. Nghĩ đến đó, bà Liên lại tiếp tục gõ cửa. Bà thực sự rất lo cho những người hàng xóm tốt bụng này. Đó là một gia đình đẹp, ông bố cao ráo, không đến mức đẹp trai nhưng cũng sáng láng, yêu vợ. Bà mẹ trẻ, cũng không xinh đẹp là mấy nhưng là một người tháo vát, còn đứa con của họ thì rất đáng yêu. Nhưng rồi bà ngừng gõ cửa, chắc bà chỉ đang hoang tưởng thôi. Đằng nào Công cũng là cảnh sát cơ mà.

Crimson LOVE [Tình Yêu Màu Máu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ