Hoài Nam thích đi dạo vào tối muộn,một mình hoặc hai mình.
"Khoa ơi đi mua đồ với anh hong?"Hoài Nam chạy từ cửa vào vì biết gã vừa tắt live cách đây 5p.Trời hôm nay đẹp làm em có hứng ra ngoài.
"Vâng đợi em tí nhé"Tấn Khoa hôn vội lên má em,bỏ lại một em bé ngây người ra đó.
"Bé,đi thôi anh còn đứng ra đấy là ngã vào người em đó"Gã cười đến là mệt,em bé này đáng yêu quá ta.
—————————————
•𝐇𝐨𝐚𝐢 𝐍𝐚𝐦:
Lanh
-> 𝐏𝐡𝐮𝐜 𝐋𝐮𝐨𝐧𝐠: [đi không rủ ae gì cả??]
-> 𝐇𝐨𝐚𝐢 𝐍𝐚𝐦 : [im lặng mà ngủ tiếp đi e]
=> và 23 bình luận khác
-> 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐨𝐤𝐡𝐨𝐚𝐫𝐢𝐧: [nắm tay khoa chắc luôn]
-> 𝐭𝐡𝐢𝐜𝐡𝐨𝐚𝐢𝐧𝐚𝐦: [nữa đêm mà đăng ảnh tình tứ?Lương tâm anh đâu?Ảnh full ở đâu???]
=> và 356 bình luận khác
-> 𝐋𝐚𝐢 𝐁𝐚𝐧𝐠: [ảnh full đâu ??]
-> 𝐫𝐢𝐧𝐲𝐞𝐮𝐨𝐢: [ảnh còn ham hơn fan]
-> 𝐳𝐢𝐧𝐞_𝐮𝐦𝐞_𝐣𝐢𝐫𝐨: [nhanh tay thì không ai bằng anh này]
=> và 256 bình luận khác
-> 𝐓𝐚𝐧 𝐊𝐡𝐨𝐚: [di dau roi?]
-> 𝐇𝐨𝐚𝐢 𝐍𝐚𝐦: [ khong biett▼・ᴥ・▼]
-> 𝐛𝐚𝐨𝐥𝐢𝐧𝐡: [dang yeu vua thoi!?]
->𝐞𝐦𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧𝐦𝐞𝐬𝐠𝐩: [bắt quả tang hẹn hò lúc nửa đêm nhá]
=> và 569 bình luận khác
—————————————
"Ghê quá ta"Tấn Khoa gõ lên trán em bé nào đó đang vừa nhìn điện thoại vừa cười.
"Đau tui rồi, người ta đâu có yêu thương gì tui đâu"
"Ừ người ta hết thương rồi đó]Tấn Khoa cười đến là khổ,em bé nhà ai mà đáng yêu thế?
"Đó thấy chưa,có yêu thương gì mình đâu,toàn lừa mình thôi"
Tấn Khoa cười đến là mệt với nhóc con đang giận dỗi trong lòng.Gã thích trêu em,vì khi đó em sẽ có một bộ mặt mà chỉ mình gã thấy,một Hoài Nam thích làm nũng và sẽ giận hờn gã,bạn bé này sẽ phồng hai má lên đến là yêu thế không biết.
"Thôi nào em xin lỗi bé"Gã hôn vội lên hai cánh môi đang chu ra vì giận dỗi,lôi kéo người dưới vào một nụ hôn sâu hơn.
"Buông tui ra,yêu thương gì mà hôn với hít người ta,ghét rồi"Hoài Nam dùng lực mạnh đánh vào vai gã,em ghét gã rồi!!
Vai gã bị em bé đánh hơi ê nên đành chào thua,bắt lấy cái tay nhỏ vẫn đang có y định tương tác với gã mà hôn vào lòng bàn tay,hại em bé nào đó ngại đến đỏ cả mặt.
"Đồ lạnh lùng đáng ghét"Hoài Nam triệt để giận,toàn chọc em thôi.
"Ồ"Tấn Khoa chã màn,kiểu gì em cũng không giận gã được lâu nên cứ để em giận đi đã,gã phải cho em ăn khuya rồi nên không có thời giờ đâu.
"Nam có lạnh không bỏ tay vào túi áo em này"Nó dúi tay em vào túi áo khoác bông khi nhận ra đầu ngón tay của ai đó đã đỏ hơn khi nãy.
"Dạ có"
...
Hạnh phúc đơn giản là thế, không công khai cũng không giấu giếm,đến cuối cùng ai rồi cũng sẽ phải biết sự thật dù cho có phũ phàng đến đâu.—————————————
Chap này ngắn,ý tưởng thì có nhưng diễn tả ra k hay.