•Môi em

336 27 13
                                    

Hôm nay không phải là một ngày vui khi SGP để thua trước Bru với tỉ số 2-0.

Tấn Khoa trầm mình nhìn màn hình hiện lên tỉ số cuối cùng,chỉ mới là trận đầu ngày vậy mà?

"Thôi không sao,thất bạn thì mình làm lại,làm đến khi nào thành công,chỉ mới ngày đầu thôi không sao cả"Trung Hiếu vỗ về đám trẻ vẫn đang im lặng nhìn về tỉ số,anh biết mấy đứa nhỏ thất vọng về kết quả này,nhưng lỗi là lỗi,thua là thua,có trách cũng không sửa được lại tỉ số đã ấn định.

Tấn Khoa là người đầu tiên rời khỏi khu vực thi đấu sau câu nói của anh,gã thấy gã tệ,nếu gã xử lý tốt hơn chắc sẽ cứu vớt được gì đó nhỉ?

"Không sao mà,mày cứ buồn vậy là Nam nó buồn theo đấy,mày từng hứa muốn lấy cup APL khi nó dự bị à?Mới chỉ ngày đầu,mày phải tích cực để thực hiện lời hứa đó hiểu không?"Thanh Lâm nhìn nó,anh biết nó thất vọng nhưng giờ có làm gì thời gian cũng không quay lại để làm tốt hơn,thay vì thế sao không nghĩ đến mục đích và kết quả mong muốn.

"Em đâu có buồn đâu,chỉ hơi thất vọng tí thôi,rõ là sắp thắng rồi mà để vụt mất.."Gã thất vọng là thật,đâu ai muốn nhìn thàng quả sắp đến mà lại bị phá chứ.

"Tao bảo rồi,giờ có thất vọng chẳng làm được gì cả,thay vì thế mày có thể tập luyện hơn và khắc phục."Thanh Lâm buông vai nó,anh chỉ muốn nó đỡ buồn,chính anh dù không đấu tâm trạng cũng chẳng ổn,nói gì là những thành viên sau hôm nay sẽ nhận chỉ trích như Đạt và Quý?

Gã biết,cho dù có thất vọng chẳng làm được gì bây giờ cả,thôi thì tích cực tí, chẳng hạn như...

"Khoaaa"Hoài Nam chạy từ sau cánh gà tới chỗ gã,tay dang ra đòi gã bế em lên, tích cực như này có đáng yêu quá không nhỉ.

"Lại đây em bế"Gã thấy em rồi,em bé này thích skinship với gã,trùng hợp gã cũng thích em.

Hoài Nam hôn nó,một cái hôn mang đi sự an ủi của em đến với người đang không ổn trước mặt,em theo dõi cả trận đấu,biết gã tâm tình không mấy vui nên cố làm gã cười,nói chứ Tấn Khoa của em cười lên đẹp lắm,mỗi tội gã ít cười thôi.

"Khoa ơi Khoa không buồn nha, không sao mà"Lòng gã như được xoa dịu đi bấy nhiên tiêu cực trong lòng,gã thua, không phải thua trận đấu mà là thua với độ đáng yêu của em bé này.Ngoan xinh yêu của gã yêu ơi là yêu.

"Rồi em không buồn nữa,áo khoác của yêu đâu rồi?"Đây không phải lần đầu đánh ở nơi đây, studio ở đây rất lạnh,trước khi đi vào đánh gã đã đưa em áo khoác đội tuyển có tên gã trên đó.

"Ở ngoài ạ,nãy anh có mặc đó,anh mới cởi thuii"

"Sao không mặc vào đây kẻo lạnh sao nào"Tấn Khoa ôm lấy thân ảnh nhỏ nhỏ yên vị trong lòng nó,yêu của nó ốm,để lạnh tí sẽ bị bệnh mất.

"Anh hong sao mà,Khoa ơi đói.."

-----------------

Người đăng ẩn danh đã cập nhật một ảnh vào SaiGonPhanTom AOV: "Bắt gặp tuyển thủ SGP.Red mang áo khoác của người chơi hỗ trợ SGP.Khoa ngay tại studio hôm nay,liệu có một mối quan hệ âm thầm nào chăng?"

KhoaRed - Angel Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ