Sủi ver 2 để chữa lành vì cái kết của Yêu cũng không đẹp lắm🤓.
—————————————————
Tiếng bình luận viên oan oát trên sân khấu lớn càng khiến nơi đây thêm nhộn nhịp khi tỉ sổ chỉ còn là 3-2.
Thời gian nghỉ ngơi giữa trận 5->6,đội tuyển SGP vô tình mất đi hai hình bóng Ad và Sp lane up cũ khi máy quay vô tình ghi lại.Một vài câu hỏi trên kênh chat được đặt ra về sự biến mất của bộ đôi đường rồng quen thuộc.
'Không thấy sếp đỏ và Khoa nhỉ ?
Hai người đấy trốn đi date giữa trận à ?
Gian tình hở
Lầu trên ơi hai ẻm quan minh chính đại vậy mà gian tình thế nào..
Ván 6 chấp SP à không thấy Khoa đâu thế?
Khi nãy có ai để ý áo Khoa mặc là áo của sếp đỏ không?
Lầu trên có cận cũng không mù đâu,chữ Khoa rõ mà nhờ?
Áo Khoa in chữ Red có nghĩ gì ?'...
"Em,vô địch xong tao hôn em nhé ?"
"Chẳng phải cũng đang làm sao"
"Nhưng tao thích hôn em sau vô địch cơ, em bé"
Mắt kính của nó nằm trên bệ rửa,còn tay nó ghì chặt em không một kẻ hở để chạy.Nó hôn em,Tấn Khoa nghiện em đến nổi khi nãy nó dường như không kiểm soát được mình và tâm trí nó vẫn nghĩ em vẫn đánh bên cạnh mình.Rồi bất chợt nó mới ngớ ra sân khấu đêm nay không còn hình bóng Hoài Nam của nó nữa.
Đinh Tấn Khoa nhớ em rồi.
Khoảng nghỉ nó kéo em vào một góc khuất sau cánh gà ôm ấp còn em thì xoa dịu cơn khó chịu của nó.
Vỡ lẽ ra lúc bị dẫn trước 3-1 là nó nản lắm rồi,bản thân nó không tự kiềm chế được cảm xúc của mình nhưng sau lưng nó còn một người luôn ủng hộ nó,giữa trận tiếng fandom gào thét dưới khán đài kéo nó nhìn theo bắt gặp hình bóng nhỏ nhắn tay còn đang cầm cái bảng có tên nó mà dơ cao.
Tiếc là trận đấy nó để thua và One Star dẫn trước 3 điểm.Thất vọng trong mắt nó tràn trề và lý trí nó cũng nghĩ là thua rồi.
Hoài Nam xoa lấy chỏm tóc mới cắt tỉa lại của nó,trấn an đi tinh thần đang rũ xuống trầm trọng của người trong lòng.
"Không sao mà,mọi người vẫn có cơ hội thắng"
Người trong lòng em nghe vậy cọ còn loạn hơn,vốn dĩ mặt đang chôn vào một bên vai nhắm mắt nghỉ ngơi vì lời nói đấy mà xục xạo.Đến Hoài Nam cũng phải bật cười vì hành động như mèo vậy.
Nếu không nói người ta lại tưởng Tấn Khoa là bot thì chết dở..
...
"Họ đang bắt vào Khoa với con vài SP của Han!
Đây là tốc biến địa giam chôn vào Khoa rồi
Muốn bắt vào Khoa ở tình huống thi đấu này
One Star đang tràn ra rồi
Khoa mất giáp hộ mệnh rồi
Phoenix
Bão phi tiêu!!
Bảo phi tiêu quá đẹp từ vị trí của Phoenix!
One Star mất 2 người,One Star mất 3 người chỉ còn lại Han đang chống đỡ nhưng Han cũng phải nằm lại rồi.
Maris về bằng thần vực
SGP thắng lớn trong pha giao tranh này.
Maris nằm lại rồi và One Star sẽ mất đi chiếc cúp vô địch lần thứ 6 liên tiếp!
Đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân năm 2024 xin chính thức được gọi tên:
SAIGONPHANTOM! "
Tiếng bình luận viên và khán giả như gào lên xé tan bầu không khí căng thẳng vừa lúc giao tranh hiện tại là nửa phần vui sướng vì đội vô địch nửa là thất vọng xen lẫn buồn bã vì đội thất bại.
Chú cá nhỏ cũng vỡ oà theo đồng đội nhảy cẫng lên vui mừng vì chiến thắng với tỉ sổ lội ngược dòng.Theo lẽ thường đội thắng sẽ ôm nhau ăn mừng và đội của em cũng thế,đứa vui nhất đám chắc phải kể đến Hữu Đạt,thằng nhóc được cái mạng xã hội này cho là "lính mới của bóng ma sài thành" đã vội buông điên thoại vui mừng cùng cả đội vì đây cũng là chức vô địch quốc nội đầu tiên của nhóc,thằng bé quay nhanh qua ôm lấy chú cá và cậu đội trưởng của nó.Cậu đội trưởng thì mắt sáng quay qua nắm tay thằng bé đi đường top mà fan và bình luận viên thường ưa ái gọi là "OTP song sát số một xủa SGP".
Titan cùng Công Vinh và Thanh Lâm đi lên từ hướng đi vô cánh gà ôm lấy tụi nhỏ,à còn "Trân Quý" của Đinh Tấn Khoa nữa.
Ừ thì nếu theo khán giả nghĩ,Hoài Nam sẽ quay ra ôm tụi nhỏ cùng mọi người,nhưng Hoài Nam "say no" vì em bận tìm người yêu em rồi.
Ánh mắt cậu trợ thủ dần không còn để ý đến đồng đội đang ăn mừng mà là bàn tay trăng trắng nho nhỏ muốn xoa đầu nó,tiếc là nhanh hơn nắm lấy tay em rồi.
Tấn Khoa không nói, Hoài Nam cũng không nói nhưng khán giả xem live trực tiếp có thể hiểu được bàn tay đang nắm lấy tay của chàng Ad lane up cũ đang siết chặt như sợ em chạy mất khỏi nó.
Hoàng Phúc theo chân Trung Hiếu qua bắt tay cảm ơn ván đấu với One Star,em mới đi được ba bước thì khán giả cả hai đội đột nhiên la ầm cả lên như có điều gì đó khiến họ phấn khích lắm.
Em cá không biết,em nhìn lên màng hình lớn thì ôi thôi nhé.
Đinh Tấn Khoa với cái áo đấu in chữ "Red" to phía sau áo,ừ thì nếu nói về vấn đề đấy thì chỉ làm fan bên đội vui,đằng này nó còn bạo gan ôm em ngay trên sân khấu lớn .Thân nó thì to hơn Hoài Nam một chút, cũng cao hơn nên thành ra che cả người chàng AD nhỏ bị ôm cũng ngơ ngác.Nếu chỉ dừng lại ở việc ôm thì chẳng nói để làm gì,mà thằng này bạo hơn em cá nghĩ,vì nó đứng che cả Hoài Nam nên lớn gan hôn em ngay trên sân khấu.Em cá thề nếu không phải đang bị quay em qua đấm nó kéo Hoài Nam đi rồi..
Thằng simp lỏ-Chú cả nhỏ said
"Ơ tưởng.."
"Thì hôn mà"
"Nhưng đang trên sân khấu đó"
Tấn Khoa nhìn người trong lòng bị nó làm cho ngại đỏ cả mặt đang cố dùng nắm tay nhỏ đánh vào tai nó đòi buông.
"Buông người ta ra"
"Không buông,nếu cái áo tao đang mặc không đủ chứng minh tao yêu em,thì hành động sẽ là ngọn đuốt vực sáng niềm tin ấy,tao yêu em."
Không nói thì thôi đi,chứ nói tới là cả cái GMH lại trêu nó với em vì cả Facebook vừa có vài chúc mừng SGP vô địch lại cả đóng bài viết về em và nó,thôi thì công khai,nó chẳng muốn giấu làm gì vì có vài cô gái đang nhắm đến cục cưng của nó, không nói ra mất thì chết !!
———————————————
Sau một tgian quá lười và tập trung nhiều vào acc tik thì tui đã quay trở lại🫠,chắc tui sẽ tạm ẩn đi fic cậu đinh để sửa lại lỗi trong fic và cập nhật thêm chap mới sau🫠.