Luận văn (RatioCae)

520 64 7
                                    

Đại học Star Rail lúc nào cũng không thiếu Drama. Mặc kệ là giáo sư Welt Yang xuống phòng y tế xin thuốc nhìn thấy mặt y sĩ Loucha cái xỉu ngang, hay là Dan Heng khoa thư viện bị nhầm thành anh trai Dan Feng khoa sinh vật học mà bị ai đó trùm đầu đánh. Tin tức drama đổi mới mỗi ngày làm các sinh viên luôn có thể hít hà nổ phổi.

Nhưng tin tức nóng hổi gần nhất là việc học trò cưng của giáo sư Herta công khai theo đuổi giảng viên thực tập mới của trường.

Nghe bảo cậu trai tóc xám xinh đẹp làm các nhân vật nổi trội của trường ăn không ngon ngủ không yên hiện tại đã chủ động simp người khác, lại còn bị người ta từ chối rồi la rầy nhưng vẫn kiên trì theo đuổi. Cả cái trường từ ban đầu phản đối rầm rộ đến hiện tại bị sự kiên trì của thiếu niên làm cho cảm động nhưng vẫn âm thầm tìm cách phá đám.

Nói chung mặc kệ thế nào, tình hình chung là bạn nhỏ của chúng ta vẫn còn kiên trì mỗi ngày nghe mắng.

"Tôi chỉ nhận nốt lần này thôi. Lần sau đừng làm những việc vô bổ như vậy nữa." Giảng viên nghiêm nghị nhận lấy gói quà thiếu niên tóc xám đưa tới, vẻ mặt khó chịu mà răn dạy "Thay vì suốt ngày lêu lổng chơi bời thì hãy dành thời gian của em để học tập đi. Tôi thấy em sắp đồng hóa với đám người ngu ngốc kia rồi đó!"

Thiếu niên tóc xám bị mắng, cúi đầu không rõ cảm xúc. Người xung quanh thấy tình cảnh này đều không kìm được thấy bất bình thay cậu ấy. Rõ ràng là đem quà tự làm đến tặng người, vậy mà người được tặng quà chẳng những không biết ơn còn quay ngược lại răn dạy.

Nhưng chịu thôi, ai bảo người kia là Ratio. Giảng viên trẻ vừa nóng tính vừa mỏ hỗn có tiếng của đại học Star Rail. Giờ lớp bọn họ có xen vào cũng chỉ có thể nhận kết cục bị tên đó chửi cho không ngẩng đầu lên được. May mà những kẻ có thể ngang tài ngang sức với cái mỏ của thầy đều không học ở khoa này, chứ không thì còn lâu họ mới để yên.

Chờ người kia rời khỏi, lúc này March 7th mới rón rén lẻn tới bên cạnh bạn thân của mình.

"Caelus à... không sao chứ?"

Cứ tưởng sẽ nhìn thấy con mèo xám nhà cô buồn rầu ủ rũ gì đó, nhưng thứ nhận được hôm nay lại là khuôn mặt sáng ngời.

"Đừng nói bị tên đó mắng riết rồi bị M luôn rồi nha!"

"A? Hả?" Caelus lúc này mới hoàn hồn quay đầu nhìn nhỏ bạn mình, trên mặt không giấu được sự mừng rỡ "March có chuyện gì hả?"

"Tính hỏi ông có ổn không nhưng mà nhìn mặt thấy không cần hỏi nữa rồi. Không hiểu sao ông mê nổi cha đó luôn á!" March 7th bĩu môi rầm rì " Ông theo đuổi tên đó cả tháng trời, lúc nào cũng chỉ nhận lại được khuôn mặt cau có với lời cằn nhằn của hắn ta. Tên khó tính đó còn mắng lan sang cả bọn này luôn."

"Xin lỗi mà... " Caelus chắp tay "Chờ xong việc tui dẫn mọi người đi trà sữa đền bù tổn thất tinh thần."

"Cứng đầu ghê! Tui nói hoài mà không nghe gì hết! Có thời gian theo ổng thì thà đi viết xong luận văn cho giáo sư Herta còn hơn!"

Cũng không phải lần đầu khuyên can thất bại, March không tiếp tục khuyên bảo nữa. Phải biết lúc tên nhóc này đột nhiên tuyên bố muốn theo đuổi Ratio, cả cái trường đều thay phiên nhau tới khuyên nó quay đầu là bờ. Ai mà nghĩ tới thằng nhỏ không biết đối nhân xử thế, EQ số âm, né thính như né tà này cuối cùng lại treo cổ trên cái cây lệch tán rồi nhất quyết không buông tay chứ? Lại còn biến thành một đứa simp quên cả lối về. Từ nhỏ tới giờ bị người simp nhiều, tới lúc nó simp người ta cũng không thua một tấc. Không lẽ thấy nhiều nên rút được kinh nghiệm à?

(AllCae) Kho Lưu Trữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ