Chương 7: ''Có phải cậu đã giở trò với em gái nào đó rồi đá ẻm không thương tiếc. Vô tình ẻm lại quen cậu nên gọi điện cho cậu hỏi vì sao lại rút chym vô tình bỏ ẻm lại đúng không hả???"
Đã một tuần kể từ khi Mash tránh né anh,Rayne cảm thấy cực kì khó chịu và bức bối. Sự việc này bắt đầu từ sau buổi tối anh đi về nhà xử lí công việc,nhưng mà vô lí thật,rõ ràng là chỉ mới có một đêm. Chỉ có duy nhất một đêm mà thái độ của Mash dành cho anh quay ngoắt 180 độ.
Mặc dù nhìn thì có vẻ cậu cư xử rất bình thường. Nhưng thật ra anh biết cậu nói chuyện với anh siêuượng gạo,ấp úng. Đã vậy còn tránh né anh nữa.
Lúc anh đi qua lớp đón Mash thì cậu lại từ chối rồi còn bảo là sẽ về sau với cái thằng siscon chết tiệt kia nữa chứ. Còn thằng tóc đỏ ngáo đá kia từ chốn nào chui ra mà lại bám Mash như vậy hả. Bộ thiếu chỗ đu lắm hay gì?. Rồi con bé tóc vàng suốt ngày lẽo đẽo theo Mash nữa. Thằng em trời đánh thì cứ như thiếu nữ ngại ngùng bu ở chỗ Mash như sam.
Rayne bực nhưng anh không nói.
Vì vậy...trong suốt khoảng thời gian đó,toàn bộ thành viên hội học sinh cũng như bạn cùng lớp của Rayne đã bị anh tra tấn bằng đống công việc và vẻ mặt đen như cái đít nồi.
Bây giờ kể cả mấy bé thỏ con cũng không làm cho Rayne vui lên nổi. Anh cần bé thỏ lớn nào đó hơn cơ.
Trái lại với sự thống khổ khi bị ăn bơ của Rayne,lúc này Mash đang nằm ườn ở nhà Dot chơi game. Dù không thấy game có gì vui và rất dễ thắng nhưng vì thằng bạn nài nỉ đòi cậu gánh nên Mash đành xuống núi giúp bạn mình. Đang chìm đắm trong ánh hào quang nhân vật chính khi được Dot tâng bốc,Mash nhận được một cuộc gọi từ Rayne-người mà cậu né từ tuần trước đến giờ.
Chỉ trong vài giây,vẻ mặt Mash biến hóa đa dạng như hệ sinh thái. Dot ở kế bên để ý thấy vậy nên lên tiếng hỏi.
"Nè,ai gọi mà cậu làm như diêm vương vậy?"
Tốt lắm Dot,cậu đoán đúng rồi,diêm vương đang gọi tớ đó.
Dĩ nhiên là cậu không nói điều này cho Dot rồi. Mash cúp máy rồi lấp liếm:" Hả? Không có gì đâu,cái này chắc là số lạ gọi nhầm thôi".
Vì Mash đã nhanh chóng che màn hình lại nên Dot không thấy được tên người gọi,lời nói dối tạm hợp lí.
Nhưng có vẻ Dot đã suy diễn ra một viễn cảnh nào đó. Não cậu ta hoạt động hết công suất rồi phán:
" Có phải cậu đã giở trò với em gái nào đó rồi đá ẻm không thương tiếc. Vô tình ẻm lại quen cậu nên gọi điện cho cậu hỏi vì sao lại rút chym vô tình bỏ ẻm lại đúng không hả???"
"Nè nè cậu nói chuyện kiểu gì vậy hả Dot,tớ méc Lance bây giờ!!! Nói đi, cậu đọc bao nhiêu cái kịch bản ngôn tình trung quốc rồi?"- Mash đỏ mặt bào chữa cho bản thân mình.
Thì,thì đúng là cậu có mơ thấy anh Rayne với cậu làm chuyện đó đó. Rồi cậu bơ người ta nguyên tuần,hôm này còn không trả lời điện thoại. Nhưng rõ ràng,trong mơ cậu là người bị đè mà...
__________________
Ôi đọc giả~xin hãy tha thứ cho sự ra chương chậm trễ này của tuôi🥺
Mấy nay tui bị lụy NagiReo qus ạ,với cày nguyên thạch cho Furina đồ nữa. Hôm banner đầu của bả tui lệch ra Mona😭
Nói chung chủ yếu là tại tui cày gem với lụy👉👈
(´。• ᵕ •。') ♡iu
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanficwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3