Extra 1.2 : Giấc mơ của Rayne (p2).
"Ưm hức...a anh ơi n-nhẹ thôi mà a ư"-Mash ngửa đầu rên rỉ trong khoái cảm dạt dào. Gương mặt nghiêm túc của cậu bây giờ đã ửng đỏ,nước bọt trào ra khỏi khóe môi có hơi sưng vì vừa được Rayne yêu thương. Hai chân cậu kẹp lấy thắt lưng người yêu. Bên dưới là nơi giao hợp ướt át của cả hai. Lỗ nhỏ của Mash như cái bao ngậm lấy dương vật của Rayne,còn anh thì cứ điên cuồng thúc vào như máy dập.
"Ah~tìm được rồi.''-Rayne nhìn xuống gương mặt Mash,dịu dàng vuốt ve nó. Mash nũng nịu dụi mặt vào tay anh.
"Aa đừng ưm...huhu"
Bất thình lình, Rayne đâm vào một chỗ làm cho Mash giật nãy mình,cả người rung lên một trận.
"Cục cưng,thỏ ngoan,chồng đụ em có sướng không nào,hửm?" Hỏi xong,Rayne tiếp tục thúc hông vào điểm G của Mash,không đợi cậu trả lời. Lỗ sau của Mash cứ ngậm chặt làm cho anh quyến luyến không thôi. Cho dù là giấc mơ thì cũng tạm đủ để thỏa mãn anh rồi.
Dương vật của anh đâm rút rất chậm,nhưng mỗi lần đều đâm vào tận cùng bên trong,làm Mash không kịp thở.
"A ...không chịu nổi..um hức đừng...dừng lại aa... đi."
"Em muốn anh đừng dừng lại à,dâm quá đấy"- Giọng Rayne trầm xuống, cố tình trêu cho Mash khóc nấc lên nghẹn ngào.
"K,không phải...mà..ư a là..là dừng lại cơ"-Mash dùng hết sức hét lên cho Rayne nghe. Nhưng trong mắt Rayne thì cậu giống như con mèo nhỏ đang nhe nanh vậy,rất đáng yêu...và dâm.
Bỗng Rayne nghĩ ra một trò hay,anh ngừng đâm và rút dương vật ra khỏi Mash. Khi anh rút ra,vẻ mặt cậu giống như là mới trút được gánh nặng nào đó vậy. Nhưng chỉ vài phút sau,có vẻ Mash đã cảm thấy trống trải rồi.
Rayne chống tay trên giường,quan sát biểu cảm của cậu. Ánh mắt Mash từ nhẹ nhõm,chuyển sang dại ra.
Và cuối cùng là thèm khát.
Không biết có chuyện gì,nhưng giờ đây,bên trong Mash cảm thấy cực kì ngứa,cậu muốn thứ gì đó thật lớn lấp đầy và gãi ngứa cho cậu. Mash cọ cọ hai chân lại để bớt ngứa lại. Dịch dâm và gel từ trong lỗ nhỏ của cậu chảy ra theo khe mông,làm ướt một mảng nệm.
Toàn bộ cử chỉ Mash nãy giờ đều rơi vào mắt Rayne,yết hầu anh lên xuống,cổ họng khát khô.
"Anh Rayne ơi"-Giọng Mash nhỏ lí nhí,có thêm vài phần uất ức như mới bị bắt nạt.
"Có gì không cục cưng?"- Rayne luồn tay vào tóc Mash xoa nhẹ,rồi lùi xuống miết vành tai cậu đến đỏ lên.
"E,em không biết nữa,bên dưới..ngứa lắm ạ."-Mash vừa ngại ngùng vừa nghiêm túc kể lại sự tình cho Rayne nghe.
"Hmm,vậy em muốn sao nào bé cưng?"
"Anh,đàn anh giúp em với,em không chịu nổi nữa đâu huhu"
"Mash chỉ anh đi,giúp như nào nào?"-Rayne hỏi khó Mash,ép cậu phải cầu xin anh.
"Anh mau lấy cái đó của anh lấp đầy em đi mà hic." -Sợ Rayne còn không hiểu,cậu tiếp lời. "L,là dương vật của anh ấy." Nói rồi,Mash ngượng chín mặt.
Nghe được lời này,Rayne hả dạ vô cùng,nhưng vẫn muốn chọc Mash thêm xíu nữa.
"Em gọi anh là gì cơ?"
"Đàn anh ạ."
"Không phải.''
"Vậy thì anh Rayne"
"Không được luôn"
"Anh ơi,bạn trai của em."
"Anh muốn được thăng cấp lên một bậc nữa."
Dường như không còn kiên nhẫn nữa,Mash dùng hết lí trí còn lại xin Rayne:
"Hức..chồng ơi,ông xã huhu mau,mau chịch bé đi mà,không chịu nổi nữa,ngứa quá."
Chỉ đợi mỗi câu này,Rayne chống người lên hôn Mash thật sâu. Dương vật bên dưới cương cứng dữ tợn,một phát đâm lút cán Mash. Anh như thú hoang bị bỏ đói,trong lúc hôn còn liếm cắn khắp môi người dưới thân mình. Nước bọt chảy khỏi miệng cậu cũng bị anh liếm hết.
Rayne kịch liệt đâm rút Mash. Lỗ nhỏ của cậu như được nặn ra để chứa dương vật của anh. Khi đâm sâu vào sẽ thấy thằng em của Rayne lồi lên trên bụng Mash.
Anh cầm lấy tay Mash đặt lên bụng cậu rồi đâm vào cho cậu tự cảm nhận.
"Nhìn nè,dương vật của anh đang đâm đến đây của em đó."
"A ưm nhẹ... thôi mà ư..."
"Mặc dù Mash là con trai,nhưng mà nếu mỗi ngày anh cho em ăn tinh đều đặn vậy thì Mash có thể sinh mấy bé con cho anh không."-Rayne đang trong cơn phê pha,anh nói một tràng khác hẳn với hình tượng thường ngày.
"Hức đ,đừng nói nữa".-Mash chối bỏ rồi lại rên lớn lên vì bị đâm vào mạnh bạo,lỗ sau của cậu co giật,chảy nước nhễu nhại như của phụ nữ.
"Sao vợ nói chuyện hư thế,lồn dâm thành thật hơn nhiều,nó mở miệng to để chồng vào tạo em bé này."-Như để chứng minh cho Mash,Rayne đút hai ngón tay vào lỗ nhỏ của cậu,chà xát bên trong đó rồi thọc vào miệng Mash.
"Ư..ư không a..phải lồn ưm ư em là..con hức trai mà."-Mash dùng ngôn từ rời rạc phủ định ý nghĩ của Rayne. Cậu tiếp tục lắc hông theo nhịp đụ của Rayne.
"Được rồi,em bé dâm đãng là con trai,không phải phụ nữ."
"Bé yêu chỉ được yêu anh và banh mông ra cho anh chịch thôi đó nhớ chưa,trả lời?"-Rayne vừa thúc vừa hỏi
"Ư biết rồi m..ư"-Cậu khó khăn trả lời anh
Sau một lúc lâu,Rayne hôn lên trán Mash rồi bắn vào bên trong cậu. Nhận được tinh dịch đang chảy bên trong mình,ngón chân Mash quắp lại,tay thì bám vào vai Rayne.
"Ưm anh phải đi rồi..."-Giọng Mash có chút mất mát.
"Hừ,sau này anh sẽ chịch nát em,ở ngoài đời."-Rayne than thở,trong lòng có hơi bực vì sắp phải thức giấc.
Mash phấn chấn lên,cậu đưa tay móc ngoéo với Rayne." Hứa với em đó nha!"
"Ừm,anh hứa."
Reng reng reng
Rayne mở mắt ra lần nữa,lần này là chiếc giường trống trải chỉ có mình anh. Anh dọn hành lí chuẩn bị quay về kí túc xá với cục cưng nhỏ của mình.
Nhưng Rayne đâu biết rằng,đón chờ anh sẽ là màn bơ cả tuần liền của Mash.
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3