Chương 6: Bàn tay của đàn anh quý giá lắm đó,báu vật của trường cậu đó.
Tiếng chuông báo thức vang lên làm Mash giật mình tỉnh dậy. Cái đầu nấm của cậu rối bù lên,có vài sợi tóc chẻ ra,mặc dù còn chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng bây giờ não cậu đang rất rối loạn...
Bên trong nội tâm Mash:
Mash sợ hãi : aaaaa sao tự nhiên lại mơ thấy cái giấc mơ kì cục đó vậyyy.
Mash lo lắng : chết rồi Mash ơi sao mày dám mơ ba cái thứ đó chứ,lỡ có chuyện gì rồi sao.
Mash nóng nảy : tch...có sao đâu,chỉ là mơ thôi mà.
Mash overthinking : huhu lỡ đàn anh Rayne biết rồi sao,sao lại mơ thấy mình làm chuyện này với anh ấy vậy hic...không muốn bị anh ấy biết đâu.
Mash lý trí : không sao,mọi người bình tĩnh nào...Calm down calm down.
Mash sợ hãi : giời ơi như vầy rồi còn bình tĩnh cái gì nữa,tui sợ quá,tui chết máy đây
Mash nóng nảy : tao không còn gì để nói nữa hết...tất cả là tại cái topic tối qua!
Mash overthinking : .........
Sau khi cuộc họp nội tâm diễn ra,Mash đã tỉnh táo hơn phần nào...có lẽ vậy...
Cậu nhanh chóng load tình huống diễn ra lúc này của mình. Cậu vạch chăn lên,bên dưới đã ướt đẫm. Cũng may là tối qua anh Rayne ra ngoài,chứ không thôi bây giờ cậu cũng không biết phải úp mặt vào đâu nữa.
Cũng không hiểu làm sao mà đối tượng trong lần mộng tinh đầu tiên của mình lại là bạn cùng phòng,người ta còn là đàn anh mà mình thần tượng. Đã vậy bản thân còn nằm dưới....gọi chồng.
Hôm nay cậu không còn dám nhìn thẳng mặt đàn anh nữa rồi,ngại quá đi...
Mash dọn dẹp lại bãi chiến trường của mình,vệ sinh cá nhân,thay đồ,mua đồ ăn sáng,ăn sáng,đến lớp,học bài,nghe giảng,...
Một chuỗi hành động lặp lại như con robot vô tri... Trong lúc đó,cậu luôn tẩy não bản thân về giấc mơ đêm qua.
NHƯNG MÀ,TẠI SAO??? Bây giờ kí ức về nó in hằn trong tâm trí cậu luôn rồi.
Trong suốt buổi sáng ngày hôm đó,cậu đờ người ra. Tay vẫn viết bài,mắt vẫn nhìn vào bài giảng nhưng hồn cậu đã thăng thiên từ lúc mới thức dậy rồi.
Mash cảm thấy có ba phần hơi hổ thẹn,dù gì cậu cũng rất quý và kính trọng Rayne. Người ta đối xử với mình cũng tốt,vậy mà mình lại có suy nghĩ không đúng đắn với người ta.
Còn bảy phần còn lại là tội lỗi,tại sao cậu dám để đôi bàn tay xinh đẹp dùng để cầm viết,huy chương,cúp và giấy khen của anh Rayne khuếch trương phía sau mình chứ. Bàn tay của đàn anh quý giá lắm đó,báu vật của trường cậu đó. Dù chỉ là mơ nhưng cậu vẫn thấy có lỗi lắm.
Sau này nên đối mặt với anh ấy như thế nào đây. Xui một cái là hai người cùng kí túc xá nữa....
Cảm giác của Mash bây giờ là cậu đang phải đứng trên một sợi dây mỏng lét,sơ hở một cái là té ngay. Nếu anh Rayne mà biết vụ này thì cậu sẽ đội quần cả đời mất.
Anh Rayne ơi,ngàn vạn lần xin lỗi anh. Em nguyện hiến tế 1000 bé thỏ cho anh;(
___________________
Behind the scene:
Mash: huhu em nguyện hiến tế 1000 con thỏ cho anhh
Rayne: không cần 1000 bé thỏ đâu,em mặc maid thỏ rồi cưỡi anh là được rồi.... À mà,maid loại có ren ấy nhé
Au : Chuyện là năm nay tui hsg roi ae:3, với vô đội tuyển hsg t.anh,ehe. Về bờ roiiii👉👈💝
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3