chương 11: "Mash,em có thích thỏ không?"
*dành cho những ai quên chap trc cmnr thì chap này nối tiếp zụ Mash hỏi Rayne xem a ta nghĩ như lào về tyeu namxnam=))*
"T,thì em hỏi vậy đấy,anh nghe rõ mà,trả lời em đi...''-giọng Mash nhỏ dần theo từng chữ. Cậu đã lấy hết dũng khí để hỏi rồi đó,Rayne liệu hồn mà trả lời đi!Nghe đến đây,vẻ mặt của Rayne bất giác trở nên căng thẳng,anh bắt đầu suy diễn ra rất nhiều viễn cảnh,trong đó có một kết luận là: không lẽ Mash đã phát hiện bí mật của mình rồi?! Vậy nên cậu mới tránh né anh,rồi hỏi dò về chuyện này?
Có khi nào...Mash biết chuyện anh thích cậu?
Nhưng sau khi nghĩ đi nghĩ lại,anh cảm thấy rõ ràng là mình không lộ ra bất kì sơ hở nào cả,mọi cử chỉ,lời nói,cách cư xử của anh dành cho Mash đều được diễn một cách rất tự nhiên và không vượt ngưỡng giới hạn.
Rayne rơi vào trầm tư,lần đầu tiên anh không biết phải trả lời một vấn đề đơn giản như vậy như thế nào.
Nghĩ gì về 2 người con trai yêu nhau à...
Dĩ nhiên là rất bình thường rồi,bởi vì người mà anh thích là con trai mà,người đó còn đang đứng trước mặt Rayne nữa đây này.
Nhưng,anh thật sự hoang mang không biết nói làm sao,bởi vì bản thân anh cũng không xác nhận được xu hướng tính dục của Mash. Nếu bây giờ anh mà lỡ lời thì coi như tất cả của anh sẽ biến mất ngay lập tức. Còn nếu may mắn,anh sẽ có thể theo đuổi Mash.
Chỉ là Rayne là một người rất thận trọng. Anh muốn kết quả may mắn phải là 100%,nếu không thể có được người mà anh muốn,thì anh thà làm một đàn anh tốt,một người bạn đi theo sau lưng Mash chứ không muốn đánh mất cậu.
Bởi vì Rayne biết rất rõ,khi mọi chuyện này vỡ lỡ với kết quả anh không mong muốn,thì với tính cách của Mash,cho dù cậu có kính trọng anh cỡ nào thì Mash vẫn tìm mọi cách để tránh né anh. Thậm chí còn trốn khỏi anh. Nghĩ đến điều này thôi anh đã đau lòng đến chết rồi.
"..."
Nhận thấy Rayne im lặng rất lâu,Mash bắt đầu lo sợ không lẽ anh thật sự ghét việc này đến vậy à. Nhưng mà anh ấy vẫn cố tìm cách để nói chuyện đàng hoàng với cậu:(
"ừm..anh Rayne à-"
"Mash,anh-"
Hai người đồng thanh lên tiếng. Cả hai nhìn nhau rồi tiếp tục im lặng...
"Anh/Em nói trước đi."
Rayne và Mash lại quay ra nhìn nhau tiếp...
'aaaa hoảng quá không biết mở lời sao hết qwq!!!'
'nên cho em ấy câu trả lời như nào đây...'
Cuối cùng,Rayne vẫn là người mở lời trước:
"Mash,em có thích thỏ không?"
__________________
ê hỏi jv anh hai🗿thắc mắc vô cùng tận??!!
Rayne: Mở bài gián tiếp🗿
Mash: ok🗿
*ló xàm vcl vì tg bị thiểu năng🗿,thông cảm i,xia xìa🗿"
______________________________________
hô hô bây h tui rảnh r ae🗿dạo lày mina như nào r,tui rảnh tới tháng 3 thì tui lại bận tiếp đay🤡
chap này 50 vote tối mai tui ra chap ms luôn khỏi đợi tuần sau ạ
toi bắt đầu bật chế độ bú vote đay✨
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3