extra 1.1

253 27 10
                                    

Extra 1.1 : Giấc mơ của Rayne.

Mở mắt ra,Rayne xoa xoa trán một hồi rồi ngồi dậy. Hiện tại anh đang ở trong kí túc xá.

Kì lạ thật,rõ ràng hôm nay mình có việc phải về nhà mà.

Anh sắp xếp lại thông tin trong đầu mình,rõ ràng là có điểm gì đó lạ lạ ở đây. Sau một lúc lâu căng não,Rayne đoán hiện tại mình đang nằm mơ. Vào đúng lúc anh nghĩ ra phương án này,cửa phòng được mở ra,kéo Rayne về 'thực tại'.

Mash bước vào phòng chào Rayne rồi trèo lên giường ăn bánh su kem. Cậu vẫn cư xử khá lạnh lùng như bình thường.

Rayne chợt lóe lên một suy nghĩ táo bạo. Nếu đây là giấc mơ của anh,mà bây giờ anh lại biết được việc này,vậy tức là anh có thể điều khiển nó đúng không?

Ngay lập tức,Rayne đã có kết quả.

"Mash à,anh là gì của em vậy?"

Là người yêu.

"Anh ngủ tới ngốc luôn rồi à,bọn mình yêu nhau được biết bao lâu rồi đấy!"-Mash ngẩn đầu về phía Rayne,vừa ngậm su kem vừa trả lời anh.

"Hửm,có vẻ anh ngủ tới ngốc thật rồi,Mash mau chữa trị cho tình yêu của em đi."

Mau hôn anh đi.

Rayne suy nghĩ trong đầu.

Tức thì,Mash đứng dậy đi về phía chỗ Rayne,cậu ngồi lên đùi anh thành thục như một thói quen. Mash đưa môi mình về phía anh. Hai đôi môi quấn lấy nhau,mới đầu chỉ là gặm nhắm ở bên ngoài. Chỉ là sau khi thực sự bén lửa,cái đầu nấm nhỏ đưa người về phía Rayne sâu hơn,gần như muốn dính chặt với anh. Mash luồn lưỡi vào miệng anh,động tác rất nhẹ nhàng,từ từ liếm mút.

Một hồi sau,Mash đưa môi về,kết thúc nụ hôn ngọt ngào với Rayne.

"Chữa bệnh xong rồi,cho hỏi quý ngài thỏa mãn chưa?"-Mash hỏi Rayne,giọng nói mang theo sự đùa nghịch và đáng yêu.

Dĩ nhiên là chưa thỏa mãn rồi,người mình thích,hàng đêm thèm khát,vọng tưởng dâng tận miệng mình,đã vậy còn quấn quích lấy mình. Là một thằng đàn ông thì làm sao Rayne chịu nổi chứ.

Anh đưa tay ra sau gáy Mash,kéo cậu lại và hôn lấy vồ vập. Nụ hôn của anh rất mạnh bạo,hai cánh môi của Mash bị anh làm cho đỏ như son. Lưỡi của Rayne điên cuồng càn quét trong khoang miệng ẩm ướt của cậu.

Một bàn tay của Rayne thì để sau gáy Mash xoa nắn. Bàn tay còn lại của anh thì mò mẫm khắp người Mash,ý đồ muốn lột sạch thỏ con lên anh. Dứt khỏi nụ hôn mãnh liệt của anh,Mash gần như trong cơn mê mang,dựa vào người Rayne thở hổn hển.

Nhìn kiệt tác mà mình tạo ra,trong lòng Rayne dấy lên loại cảm xúc cháy bỏng và chiếm hữu trần trụi. Anh muốn Mash.

Em là của anh.

Linh hồn em là của anh.

Thân thể em cũng thuộc về anh.

Tất cả chỉ có thể là của anh.

Nhưng mà toàn bộ cảm xúc,ham muốn của anh cũng là của em.

Chỉ dành cho mình em.

(Giống vibe ác quỷ kí khế ước gke:>)

____________________

Chap extra này 2 chương lận nhe mng.

Xin lỗi mấy bạn vì không đăng đủ với lại không có lịch đăng đàng hoàng. Dạo này mình đang bận ôn và làm đề. Mình cũng không biết sắp xếp thời gian nữa nên là thành như vậy.

Nói chung mình sẽ ráng rút kinh nghiệm để không làm mọi người mất hứng khi đọc truyện,tại bình thường mình cũng không thích mấy vụ đăng chương trễ lắm.

Cảm ơn mina sằn đã dành thời gian cho chiếc fic đầu của tui và dành thời gian cho otp RayMash của chúng ta💘

RayMash [R18] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ