Chương 5: "Thỏ con cũng biết chơi chiêu quá nhỉ..ư..vậy thì gọi chồng đi rồi anh cho em."
Bây giờ Mash đã không còn tí lý trí nào,hai ngón tay của Rayne ở trong người cậu nãy giờ cứ liên tục móc ngoáy làm cậu thấy rất lạ nhưng lại vô thức nhích người xuống để đàn anh có thể chạm vào sâu hơn.Phát hiện thay đổi nhỏ này của cậu,Rayne không kiêng nể gì đưa thêm một ngón tay nữa vào.
Lỗ nhỏ của Mash ngậm 3 ngón tay trở nên căng chặt,rất trướng.
"Ưm a..hức đàn anh..anh Rayne ơi rút...rút tay ra đi m..''
Tay Mash bấu lấy lưng Rayne,ngón chân co chặt lại nhìn rất đáng thương. Nhưng Rayne dường như đang rất hưng phấn,anh tiếp tục khuấy đảo bên trong cậu,dịch ruột non tiết ra từng chút một làm quá trình trơn tru hơn.
"Aa hức..sướng quá...hic..anh ơi.."
Ngón tay Rayne chạm phải một điểm gồ ghề trong cậu,làm Mash sướng rơn người.
''Ah..tìm được rồi.'' Rayne nói rồi liên tục ấn vào điểm G của Mash làm cậu không kiềm được phát ra những tiếng rên rỉ nỉ non kích thích thú tính của anh. Đũng quần Rayne đã nhô lên rất lớn,cạ cạ vào mông mềm của cậu.
Sau một hồi nới lỏng,Rayne rút tay ra rồi cởi áo sơ mi rồi đến thắt lưng quần xuống.
Từ góc nhìn của Mash,anh trông rất quyến rũ,khác xa bộ dạng thường ngày. Sự đối lập này làm cậu thấy rất khó cưỡng,ánh mắt nhìn anh trở nên chăm chú.
"Sao hửm,thấy anh đẹp trai lắm à? Có thích không,bé cưng~?" Rayne dùng điệu bộ lẳng lơ hỏi cậu. "Có muốn anh đụ em không,hửm?"
Không đợi cậu trả lời,Rayne kéo hẳn quần xuống,đưa dương vật gân guốc đang cương đến phát đau của mình đến khe mông Mash cọ cọ.
"Đ-đàn anh đừng mà,không nhét vào được đâu huhu"
"Em sợ lắm"
Mash lên tiếng cầu xin,thấy vậy,Rayne cũng mềm lòng,vuốt tóc mái cậu lên hôn nhẹ lên đó,từ từ kéo xuống mí mắt,mũi rồi đôi môi ngọt ngào của cậu. Tay còn lại thì vươn ra lấy gel bôi trơn ở trong hộc tủ,đổ lên mông Mash.
Gel man mát cộng thêm vừa nãy lỗ nhỏ mới bị xâm nhập. Mash cảm thấy phía dưới mình vừa lạnh vừa trống trải.
Rất ngứa,muốn có thứ gì đó có thể lấp đầy bên dưới mình.
Cậu níu lấy cánh tay Rayne,mấp máy mở miệng: " Anh ơi,bên dưới....ngứa ,khó chịu...giúp em với.."
Cảm thấy câu vừa rồi của mình dâm dục quá,Mash đỏ mặt vùi đầu vào gối thì bất ngờ bị một bàn tay kéo ra,đối mặt với Rayne.
Anh cũng đang đỏ mặt,giống cậu.
"Được,đây là do bé yêu đòi đấy nhé." Nói rồi anh đâm dương vật lút cán vào cậu. Lỗ hậu của Mash căng chặt như là sắp nứt toạc ra,đã vậy size của đàn anh không phải dạng vừa.
Cậu chỉ muốn bỏ trốn ngay lập tức.
"A hức..đ-đàn anh ưm..đừng...dừng lại...đau"
"Ngoan nào,ngoan nào,anh không động,thả lỏng ra nào,em kẹp chắt quá"
Được Rayne dỗ ngọt,Mash cố gắng thả lỏng người ra. Tức thì,Rayne nhấp một cái làm cậu hoảng lên.
"Huhu..sao anh ưm...không nói trước..Á..đau"
Rayne lên cơn động dục mà thúc dương vật liên tục vào người cậu,mỗi cú đều chạm đến điểm G và sâu bên trong người cậu. Khai phá từng ngóc ngách trong lỗ nhỏ của Mash.
Âm thanh 'Bạch bạch bạch' cùng với tiếng 'nhóp nhép' đáng xấu hổ do gel bôi trơn và nước dâm mà Mash tiết ra vang vọng khắp căn phòng.
Khi Mash đã quen với sự ra vào của dương vật,một nguồn khoái cảm len lỏi trong tế bào của cậu,cậu muốn nhiều hơn nữa.
"Rayne..mạnh lên aa..ư hôn em đi mà ưn"
Nghe thấy vậy,Rayne mừng như được mùa,động tác ngày càng nhanh và mạnh hơn. Anh cuối người xuống áp vào môi cậu.
Mềm quá,ngọt quá.
Anh ra sức mút mát lấy cánh môi dưới của cậu.
"Cục cưng,há miệng,lè lưỡi ra cho chồng nào"
Mash đang phê pha trong cực lạc,đưa chiếc lưỡi đỏ hỏn của mình cho sói đói ăn. Rayne hôn chụt,luồn lưỡi mình vào,quấn lấy lưỡi Mash không buông. Bên dưới vẫn thúc đẩy không ngừng. Yết hầu anh nhấp nhô,quấn lấy Mash mà hôn hít. Môi lưỡi vờn nhau mạnh bạo,Rayne nuốt lấy nước bọt của Mash rồi hôn đến lúc cậu thiếu dưỡng khí đập đập vào lưng anh.
"Ah~ Mash dâm quá đi,đúng là điếm nhỏ,em chỉ được như vậy với anh thôi biết chưa..."
"Ưm ..em biết mà..anh ơii.." Mash câu tay lên cổ Rayne ý bảo muốn hôn anh. Hình như cậu đã nghiện việc hôn hít mất rồi.
Rayne hiểu ý của cậu nhưng lại né tránh môi ra. Mash bất mãn bĩu môi rồi kẹp chặt phía dưới lại.
"Thỏ con cũng biết chơi chiêu quá nhỉ..ư..vậy thì gọi chồng đi rồi anh cho em." Rayne dùng tông giọng trầm của mình,do đang làm tình nên có thêm phần khàn khàn,từng bước một dụ dỗ bé Mash vào tròng.
" ah~ chồng ơi..ưm ông xã ơi cho..cho em đi huhu..a-anh thương em đi mà."
Dứt lời,môi cậu được chiếc lưỡi ấm nóng vồ lấy,mút chùn chụt làm nước bọt của Mash trào ra khỏi khóe miệng. Dương vật bên dưới cũng to thêm một vòng,dập lấy dập để lỗ nhỏ phía dưới .
Không chịu nổi sự mãnh liệt này,Mash nhanh chóng lên đỉnh rồi bắn tinh. Tinh dịch bắn lên bụng cậu và cả Rayne.
Cả người Mash đỏ bừng,thứ chất lỏng trăng trắng dính trên người cậu. Đôi mắt cậu ngấn lệ,miệng nhỏ bóng loáng hé ra,nhìn dâm vô cùng. Kể cả miệng nhỏ phía dưới của cậu cũng đang ngậm dương vật đàn ông,kẹp lại lấy lòng nó. Hông nhấp nhô theo tiết tấu của dương vật.
Nhìn cảnh tượng dâm loạn này làm Rayne suýt bắn nhưng vẫn kìm được. Dương vật đụ vào bên trong vách thịt ấm nóng không muốn tách rời. Chỉ muốn chôn chân vào trong đó.
"Chồng ơi..um sướng..m-mau làm em đi a"
'Reng reng reng'
______________________
Lần đầu viết h,lúc đọc truyện í ẹ thấy nứng nừng nưng quá chừng,mà lúc viết thì nó lạ lắm😭😭😭
Củm ơn mina sằn đã ủng hộ,mại dô mại dô đọc ik💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3