Chương 3: *nụ cười dần biến chất.jpg*
Đến tối,Rayne có việc nên phải về lại gia đình Ames,Mash ở lại trong kí túc xá một mình nên có hơi chán,cậu mở tủ lấy bánh su kem ra ăn rồi định tìm cái gì đó để xem.
Sau 2 giây đắng đo suy nghĩ,Mash quyết định xem cfs của trường mình.
Cậu mở máy tính ra,vừa nhai nhồm nhoàm su kem vừa lướt các cfs. Mới đầu mọi thứ khá bình thường,mọi người chủ yếu nói về học tập,sự kiện của trường. Dù gì thì đây là trường top nên học sinh cũng rất gia giáo.
Ấy là cho đến khi cậu tìm thấy một topic hơn 5000 lượt truy cập.
"GIÁO HỘI CỦA NHỮNG TÍN ĐỒ SIMP RAYNE AMES"
Xuất phát từ sự tò mò,Mash nhấn vào thử xem làm sao mà topic này lại lưu lạc trong trường mình được,có phải là admin cũng là tín đồ hay không?? Không phụ sự kì vọng của cậu,Mash khẳng định đây là một giáo phái tà đạo,cậu xin thề là sẽ không bao giờ lên topic này hóng hớt nữa.
...nhưng mà hôm nay xem một chút cũng không sao...
L1: sáng nay anh Rayne mới xuống lớp B khối tụi tui nè chị em!!!!
L2√L1: tui biết nè,hình như ảnh đến tìm ai á.
L3: Hô hô,thật ra không giấu gì mọi người,tui chính là người ảnh tìm nè:3
Hê,rõ ràng người anh Rayne đến tìm là cậu mà,Mash dành chiến công đầu,tỉ số 1:0
Hừm,hình như cuối cùng cũng có người đính chính dùm cậu rồi.
L4: thôi thôi bớt xàm đi,tôi học chung lớp với cậu ta nè,Rayne bảo là đi tìm thỏ.
Ủa khoan,từ từ,tìm thỏ??? Mà thôi,dù gì thì cũng không có người tự nhận bản thân là người đàn anh tìm nữa. Đó là những gì Mash nghĩ cho đến khi cậu lướt tiếp xuống dưới.
L5: chào mọi người,mình là thỏ.
L6: thật không giấu gì mọi người,tôi là thỏ tinh,vì một số lí do nên phải diếm thân phận này...(tôi cam đoan đây là sự thật)
......
Lầu 57: haizz,mọi người sao lại tự nhận mình là thỏ như vậy chứ,cho dù có muốn được đàn anh để ý thì cũng không nên như vậy. Tui mới chính là thỏ con của ảnh<3
Mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy suốt đến cfs gần đây nhất.
L99: tui hơi tò mò,mẫu người mà anh Rayne thích sẽ là người như nào nhỉ???
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3