Chương 9: hoặc là giam cầm play luôn cho nhanh.
Vào buổi tối ở khu kí túc.
Mash đang ngồi làm bài tập chăm chỉ,hiện tại cậu đã tẩy não bản thân thành công rồi. Chỉ cần coi như Rayne không có ở đây thôi. Nước sông không phạm nước giếng.
'Ahhh cuối cùng cũng xong rồi,mệt chết đi được.' Mash dọn lại bàn rồi ưỡn người ra ngáp một hơi.
Rayne nằm ở trên giường cũng có động tĩnh,anh ngồi dậy rồi nhìn chằm chằm về phía cậu.
''Mash à,anh có chuyện này muốn hỏi em.''
Mash đang trong trạng thái thả lỏng bất chợt căng cứng người như là kẻ cắp có tật giật mình,mà,đúng là vậy thật. Cậu cố gắng bình tĩnh trả lời lại.
"Hả,dạ,đàn anh cứ hỏi đi,nếu em biết việc gì thì em sẽ khai hết!"
''...''
''Sao dạo này em lại tránh né anh?"
"Anh có làm gì khiến em buồn à?"
"Sao em cứ đi với đám Lance,Dot với Lemon hoài vậy?!"
Em định chọc cho anh ghen à? Hay em ghét anh rồi?. Dĩ nhiên là Rayne sẽ không hỏi điều này rồi,anh vẫn chưa muốn dọa bé thỏ lớn thôi.
Chỉ là...suốt mấy tuần qua anh không thể nào tập trung vào mọi thứ được,hôm nay nhất định phải làm rõ với Mash. Nếu cậu ghét anh thật thì anh sẽ làm mọi cách để dụ dỗ cậu,hoặc là giam cầm play luôn cho nhanh. (Tui: Anh chắc chưa anh:)?)
"À dạ...không,không phải né tránh anh đâu,em chỉ là...''
"Chỉ là như nào?! Nói cho anh đi"
''Mash!!"
Thì là vậy đó cha!! Không lẽ bây giờ cậu phải nói với Rayne là em bị mộng nằm mơ thấy bản thân bị đè ra í ẹ à? Còn cái con người đè mình thì là Rayne.
Huhu mắc cỡ lắm hai ơi,Mash không có đủ can đảm đâu.
Nhưng xem ra Rayne đã không còn đủ kiên nhẫn nữa rồi. Sắc mặt anh trở nên u ám hơn,nói thật thì đen còn hơn cái đít nồi,lông mày nhăn lại như đưa đám.
Rayne cố gắng kiềm chế cảm xúc bên trong mình,hỏi lại lần nữa:
"Mash,nói thật cho anh đi,anh làm gì có lỗi với em à?"
"Aa không có đâu mà...ngược lại mới đúng...''
"Em,em cũng không biết nữa aaa''
Mash mắc cỡ,Mash hoảng loạn,Mash cạn lời.
Rayne mất kiên nhẫn,Rayne nhẫn nhịn,Rayne lại mất kiên nhẫn.
"Là chuyện gì?? Em chỉ cần nói thì chúng ta sẽ giải quyết mà,anh có bao giờ giận em đâu.''
_______________________
Có khi biết thằng bé mơ thấy mình thằng chả Rayne tổ chức đám cưới liền luôn ấy chứ🐧
BẠN ĐANG ĐỌC
RayMash [R18]
Fanfictionwarning: ooc,có xen cảnh h,tui sẽ note trước chap cho mng,nếu ko hợp thì né chap đó nà:3