"Hình như là con gì đó thì phải",vừa nói anh chàng vừa xách 'cục than' ấy ra khỏi tay mình.
"Con gì dậy ta?Mà sao mày dơ vậy con,không ai nuôi mày hả"
Đáp lại lời anh là tiếng cây lá xào xạc cùng mây đen kéo đến,trời nỗi gió báo hiệu một cơn mưa lớn sắp diễn ra.
Dù có nói gì thì cái cục đó vẫn im lặng,sau vài phút đắn đo anh quyết định đem nó về gaming house.Thực tế Zeref chẳng được yên bình suy nghĩ,từ nãy giờ ông cố nội cứ nhắn tin khủng bố anh.
*Tít tít*,tiếng khóa điện tử vang lên,Zeref <lúc đi tay không lúc về đã có thêm sinh vật lạ> bước vào nhà.
"Mày xách bịch rác về chi vậy Dép"
Lạc Lạc người đầu tiên phát hiện ra Zeref lên tiếng thu hút sự chú ý của mọi người.
"Nó là con gì á,lúc tao mới thấy cứ tưởng là bịch rác biết đi làm tao sợ muốn chết"
Cũng không thể trách hai người được,'cục than' này nhìn từ xa khó có ai mà liên tưởng nó đến loài vật nào đó được.
"Anh vác nó về chi vậy?Lỡ của người ta nuôi thì sao" Lai Bâng lên tiếng thắc mắc.
"Nói mới nhớ,Lạc pha dùm tao miếng sữa cho nó coi." Sau khi nhờ vã công chúa xong anh quay lại giải đáp cho người em của mình.
"Thì tao cũng có muốn đâu mà nhìn nó như sắp chết ấy,ngoài trời còn mưa nữa,mà nó dơ vầy chắc không phải thú cưng nhà ai đâu.Tao tính rồi,tao lụm được nó ở dưới chung cư á nếu mà là thú cưng nhà nào thì chắc là trong chung cư này thôi,tí nữa hỏi bác là biết liền"
"Mà nó là con gì vậy?" Tấn Khoa từ trong phòng ngủ bước ra hỏi.
"Đen quá nhìn không ra con gì,mà tí cho nó ăn xong rồi tắm là biết liền"
Trong lúc mọi người trò chuyện,Lạc Lạc đã pha xong sữa.
"Không biết nó là con gì nên tao pha cho nó sữa của con Cúc,chắc là nó uống được"
Từ lúc nãy đến giờ, 'bịch rác' Dép nhặt về luôn trong trạng thái mơ màng nhưng có lẽ đánh hơi được mùi sữa thơm ngon nên trông nó tươi tỉnh hẳn ra.Chưa cần anh đưa tới miệng đã nhảy lên với lấy chiếc bình uống ngấu nghiến.
"Chắc quỷ này đói lắm rồi,tao cũng đói nữa,thôi tụi bây lo ăn đi nhìn nó quài chi vậy?"
Tất cả các thành viên từ khi anh vào phòng bếp đến giờ cứ liên tục tò mò về sinh vật lạ mà chẳng thèm động đũa,làm Zeref phải lên tiếng nhắc nhở.
Ăn uống no nê xong,mọi người ai lại làm việc nấy,đa số thành viên chọn về phòng giải trí,còn Lai <chăm chỉ nhất SGP> Bánh quyết định live stream.'Cục than' trong lòng anh sau khi uống sữa chán chê thì lăn ra ngủ lúc nào không hay,được anh vác về phòng cùng mình.
"Oáp~Mấy giờ rồi ta?" Zeref lên tiếng hỏi.
Sau khi vào phòng,anh liền lấy khăn lông tạo thành cái ổ tạm bợ rồi cho sinh vật trong lòng vào đó.Làm tất cả xong, liền lên giường cày tiếp bộ phim tối qua coi dang dở.Hậu quả của việc quá chill là Dép đã ngủ quên lúc nào không hay,khi anh tỉnh dậy cũng đã là 3 tiếng sau.
Ngó lên đồng hồ thấy điểm 6 giờ,ngó xuống cục đen đen trong đống lông màu trắng thì Zép quyết định tắm cho nó.Thật ra sáng giờ anh tò mò nó là con gì lắm rồi,nhưng trông nó yếu xìu như cọng bún nên anh không dám tắm.Sau khi ăn no nê rồi ngủ một giấc nhìn nó khỏe khoắn hơn hẳn nên anh mới dám vác nó đi 'tẩy đen'.
"Để anh đưa mày đi tắm rửa sạch sẽ nha,không biết mày là con gì ha?"
Vừa nói anh vừa ôm nó đi lên lầu hướng về phòng của Lạc Lạc.Sở dĩ phải nhờ công túa của SGP vì anh nghĩ nếu để mình tự tắm cho nó thì lành ít dữ nhiều nên thôi gì an toàn thì mình ưu tiên.
" 5 xị thì tắm", sau lời nhờ vả của Dép là câu nói không thể phũ hơn của Lạc.
"5 cc" Dép cũng hỏng vừa.
Biết là Lạc sẽ tắm cho nó nên vừa nói xong là Dép chuồn lẹ,dù sao thì cả cái SGP này thèm biết nó là con gì lắm rồi.
Sau cả buổi trời chăm chỉ vật lộn cuối cùng Lạc cũng tắm xong cho nó,anh cho 'cục than' ăn xíu pate rồi cùng 'ẻm' xuống nhà.Để tạo bất ngờ cho mọi người nên trước khi đi Lạc đã lấy khăn quấn 'nhỏ' kín mít.
"Bịch rác trị giá 15 củ!", Đạt < người vừa nhận cú shock đầu đời > Lỏ nói thay tiếng lòng các thành viên SGP.
Có ai mà ngờ cái thứ đen xì xì được Zeref nhặt về hóa ra là một bé mèo con giống Ragdoll trắng muốt từ đầu đến đuôi với đôi mắt xanh biếc,tinh xảo tựa viên ngọc quý.
"Đúng là chó ngáp phải ruồi"
Lạc Lạc lên tiếng phá tan sự ngơ toàn tập của cả team.
________________________________
Tui biết bản thân miêu tả dở ẹc nên để ảnh đây cho mọi người chiêm ngưỡng sự dưỡng thê của em mèo, ẻm giống dị á mà mọi người ráng tưởng tượng ẻm là mèo con nha tại tui không kiếm được ảnh ༎ຶ‿༎ຶ
Nay tâm sự xíu nha mà tâm sự này hơi dài
Đáng ra chap này sẽ có vào 3 ngày trước nếu tui không quá lười,tui xin lỗi mọi người nhiều ༎ຶ‿༎ຶ,em xin hứa từ giờ sẽ chăm chỉ hơn
Tui cố viết giống tính cách mấy ổng nhất có thể á mà ko bik mấy bạn có thấy giống không
À mà mọi người có thấy chuyện bị chậm rì rì ko,mọi người thấy dị ok hay là muốn nhanh hơn xíu thì góp ý để tui cân nhắc nha
Dù lúc đầu để là có ship otp nhưng tui nghĩ là sẽ chỉ có một vài chap hoặc vài moment trong chuyện thôi chứ không tập trung vào ship otp đâu,chuyện sẽ xoanh quanh SGP và em mèo này đó,tui nói trước cho mấy bạn ko hy vọng quá nhìu
Chủ fic thích đăng giờ bình dương nên kéo dài tới 2h sáng mới beta nè ( beta xong là 2h35 rồi,kiểu này chắc mốt tui chết sớm)
Nay tui nhìu chuyện nên tâm sự hơi nhìu,nếu mọi người không thích mấy cái tâm sự này thì góp ý nha tui sẽ hạn chế lại (chứ ko bỏ được đam mê ăn sâu vào máo rồi)
Cuối cùng là chúc mọi người đọc fic dui \(^▽^)/
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèo
FanfictionMột ngày đẹp trời nọ SGP Dép nhặt được một 'bịch rác' ,mà sao 'bịch rác' này lạ lắm