"Cái gì dậy"
"Đây là ai,tôi là đâu"
"Áaaaaaaa,sao mình lại ở đây"
"Phòng gì lạ hoắc,có phải phòng mình đâu"
"Áaaaaaaa ai đây"
"Nhìn quen dị ta"
"WTF,chủ tọa kìa trời,ơ có cả Tấn Khoa nữa nè"
"Giờ mới thấy cái phòng này quen quen,hình như là phòng của thánh bào với út báo ở gmh"
"Không thể nào,dị là mình....."
"Nay nó bị sao vậy ta,cứ meo meo nãy giờ"
"Chắc nó đói hay gì đó,anh bưng nó ra ngoài đi,ồn vãi l**"
Vừa nói với Zeref,út báo vừa lấy gối bịch tai lại.Có thể bình thường Tấn Khoa rất thích mèo,nhưng không có nghĩa là nó có thể phá giấc ngủ quý báu của nhóc.
"Thôi Sữa ơi,chạy lẹ,ở đây hồi nữa nó thịt tao với mày luôn giờ"
Nói rồi Dép bế cục bông đang ngơ ngác dưới sàn vọt lẹ ra phòng khách.
"Cha nội này đang kịch tính tự nhiên chặn họng người ta,làm lại nha"
"Không thể nào,dị là mình....."
"Mày đói hả,tao lấy hạt cho mày ăn nha"
"Không thể nào,dị là mình....."
"Ủa sao nay không ăn hạt,vậy ăn pate nha"
"Không thể nào,dị là mình....."
"Không ăn luôn,hay mày khát nước"
"Áaaaaaaa điên mất thôi,có một câu mà 5p rồi không cho nói"
Không biết có nghe hiểu tiếng lòng bé mèo không mà bỗng nhiên Zeref im lặng.
"Ồ wao im rồi nè"
"Không thể nào,dị là mình trọng sinh!!!"
"Má,chỉ vì cười vào mặt con chấu đọ đã đen còn thâm kia mà mình trọng sinh thành một con mèo!"
"Đúng là luật hoa quả không chừa một ai mà"
"Đã làm mèo rồi,mong là đừng như con Đậu,có đen thì đen chứ đừng thâm làm ơn đấy"
Mang trong mình tâm trạng thấp thỏm bước tới gương,bỗng chiếc mèo đứng hình mất năm giây.
"Uầy,bé mèo này xinh vậy,trắng muốt luôn,hình như là giống Ragdoll thì phải"
"Nó đang soi gương hả Zép,nó có thật sự ổn không zậy"
Nhóc Tấn Khoa sau khi ông anh ra khỏi phòng dù cố ngủ cấp mấy cũng không được.Dù sao cũng dậy rồi nên nhóc quyết định ra coi bé Sữa có sao không.
"Anh không biết,nãy giờ lấy gì ra cũng không ăn,xong mặt buồn thiu đi tới cái gương,soi xong nó tự nhiên meo meo liên tục làm như vui lắm ấy"
"Chắc nó không sao đâu,hôm qua 4h sáng anh mới ngủ còn gì,giờ trông anh như xác chết á,đi ngủ đi để Sữa em coi cho"
"Ờ ờ ok"
Mới ngủ được 2h mà bị giựt đầu dậy làm Dép mệt lắm rồi,Tấn Khoa đã ngỏ ý chăm dùm thì ngu gì không chuồn lẹ.
Sau khi ông anh về phòng,Khoa bắt đầu công cuộc chăm mèo.
"Sữa ơi,lại đây với Khoa nè"
"Meow"
Đón lấy bé mèo lao vào lòng mình,Tấn Khoa ôm em rồi nói.
"Ngoan quá à,mình đi ăn sáng nha"
"Meow~"
Ăn uống no nê,chơi với bé mèo một lúc xong,cậu chàng quyết định live stream.
"Nay live xem phim nha mọi người,mọi người gợi ý xem gì đi"
/Nay Khoa sống giờ dương giang quá vậy,không chạy hệ điều hành mễ nữa à/
"Không nha từ giờ mình sẽ stream buổi sáng nha,tối mọi người ngủ đi đừng thức canh mình như canh ma nữa"
"Mọi người bảo xem Doraemon nhiều quá nên chúng ta xem One Piece nha"
Ngủ một giấc sau khi ăn chơi đã đời,cuối cùng bé mèo cũng tỉnh dậy.
"Oáp~ Tấn Khoa đâu rồi ta,ồ ra là đang live,phải ra phá mới được"
Mèo ta phóng cái vèo lên bàn phím của Tấn Khoa,nhấn nhấn vài cái rồi lại vèo đi mất.
Các fan cùng Idol mặt ngơ ra chẳng hiểu chuyện gì,tự nhiên đang chill chill vừa nghe nhạc healing vừa ôn lại tuổi thơ thì một bóng dáng trắng nhách bay qua,rồi bỗng nhạc chuyển thành giựt đùng đùng.
"Đừng có phá coi,thôi bye mọi người nha,nào rảnh Khoa live tiếp"
Nói rồi hắn ta tắt cái rụp,đến lời tạm biệt fan cũng chẳng kịp nói,phũ không thể tả.
Stream xong không có việc gì làm nên Khoa quyết định vừa ôm mèo vừa try hard.Nằm đánh game một lúc,cuối cùng những con báo của SGP cũng đã thức dậy,mọi người cùng nhau ăn uống rồi lại làm những công việc như thường lệ.Thế là lại một ngày nữa trôi qua.
________________________________Ok lại là tui con tác giả đây.
Mấy chap trước là đứng dưới góc nhìn của hai Dép,giờ mình chuyển góc nhìn qua Sữa nha.
Mấy cái lời mà nằm trong dấu " " này là của Sữa nha mọi người,ngoại trừ từ meow thì vẫn trong dấu " " này.Tui siêng siêng thì tui để in nghiêng cho mọi người dễ phân biệt còn ko thì mọi người ráng nhìn nha.
À cho mấy bạn ko bik con đậu là con gì thì nó là con mèo của nhà Vitamin Mèo ấy.Tui ko có ghét con đậu đâu nha,tại tui thấy nó hài hài nên bê vô fic luôn không bik có sao không,sau này mà có vấn đề gì thì tui sửa sau he.
Ờ tui thấy chap này nó hơi nhảm đúng không,mọi người đọc xong góp ý cho tui dới thánh kìu gất nhìu.
Ok thông lệ cũ,bây giờ là 3h24 sáng
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèo
FanficMột ngày đẹp trời nọ SGP Dép nhặt được một 'bịch rác' ,mà sao 'bịch rác' này lạ lắm