Tâm sự 2

37 6 9
                                    

Hờ hờ, chuyện là tui không có tính viết cái tâm sự 2 sớm dị đâu.

Nhưng mà mắc cái bây giờ tui muốn nói cho bớt sầu một chút nên chúng ta có chap này.

Không biết bữa giờ mọi người lướt tóp tóp có thấy vụ kuga qua SGP ko ha.

Cái đó lúc đầu tui coi tui không tin, nhưng mà tối qua coi live của Zép với Bánh á, tin đó tui nghĩ đúng khoảng 70% rồi.

Như cái tâm sự 1 thì ai cũng biết là tui thiên vị anh Quý rồi, kiểu nếu mà ảnh xuống dự bị tui cũng buồn buồn chứ.

Đúng lên voi xuống chóa luôn á, bữa trước thầy live hai ngày liên tục mừng quá trời mừng. Lúc đó dui lắm đâu có nghĩ tới cái ngày này.

Mà buồn nhiều nên tui học được cách tìm niềm tin từ nỗi buồn rồi.

Nếu mà suy nghĩ kĩ thì việc SGP tìm thành viên top mới cũng tốt mà. Đúng là thầy chúng ta đánh đang không ổn thật, nếu mà để thầy đánh tiếp mà cứ như giải mùa xuân với cả APL chắc thầy bị chửi nữa.

Nhưng mà bữa coi hai cái live đó thấy thầy múa flo cũng dính dính thấy yên tâm hẵn. Dạo này thầy cũng chịu xuất hiện nhiều hơn trên mxh rồi, tui nghĩ không bao lâu nữa ổng lại đi quậy live của các thành viên khác thôi nên không có gì phải buồn.

Với cả phong độ là nhất thời mà đẳng cấp là mãi mãi mà. Chúng ta phải tin là thầy sẽ trở lại, đánh xịn như xưa chứ đúng không. Đặt 1000% niềm tin vào thầy.

À tui cũng không ghét Kuga đâu nha, nói chung với tui ai cũng tốt, tui coi giải vì tui thích thôi chứ cũng không coa gì để ghét người này ghét người kia.

Nghĩ về SGP nhiều rồi, tui còn nghĩ về GGL nữa, thấy tin đồn chuyển nhượng tùm lum, GGL có giải tán ko. Tui không tìm hiểu kĩ nha, cái này tui lướt thấy vài vid cái tui thắc mắc thôi nên có gì sai mấy bạn góp ý tui nhe.

Tui đang viết chap mới đó, spoil một chút là chap mới chia lại phòng, mà cách chia phòng tui muốn nó pro vip một tí nên tui phải ngâm cú đã. Chap mới sẽ ra khi nào tui thấy cái đoạn pro vip nó ok rồi.

À mà tui lần đầu đu cái gì mà nó nhiều sự toxic dị luôn á, bình thường tui toàn đu mấy cái nhẹ nhàng dịu dàng lắm. Nên qua đây tui cũng hơi bỡ ngỡ chút mà cũng quen dần rồi.

Với lại tui chơi game gà vl ấy, coi giải vì vui và cũng vì học một số cái mẹo. Dù học thì có học nhưng mà áp dụng thực tiễn thì ....

Công nhận viết mấy chap tâm sự này nó nhanh ghê, mà nó cũng dui nữa. Viết mấy chap chính nó lâu lâu tui bị lười lười. Mà thôi không sao, tui sẽ cố viết chap mới rồi đăng cho mọi người đọc nhe.

SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ