🍂 Chương 15: Lần sau nhớ mặc áo lót 🍂

1.1K 31 0
                                    

Edit: Vũ Vũ

--

Hành lang bệnh viện chỉ có thưa thớt vài người, Trì Thanh Chước nhìn Chung Linh nhíu mày ngủ, đem mặt cô kề sát gáy mình, lại nhìn kim tiêm ghim vào mu bàn tay của cô, ngón tay hờ hững đáp trên bụng, trong ống truyền dịch, nước biển nhỏ giọt thong thả rơi xuống rồi chảy vào trong cơ thể.

Một tay Trì Thanh Chước ôm Chung Linh, tay còn lại cầm điện thoại xem video.

Thi thoảng truyền đến tiếng hít thở khe khẽ của cô, Trì Thanh Chước nhịn không được mà nhìn, sau đó lại dời tầm mắt đi.

Khi Chung Linh tỉnh dậy đã thấy anh đeo tai nghe, yên tĩnh xem phim trong điện thoại.

Trì Thanh Chước quay sang hỏi: "Em tỉnh rồi?"

Chung Linh "ừm" một tiếng, cảm giác tư thế này quá gần gũi, giật giật thân trên muốn xuống khỏi người anh.

"Đừng nhúc nhích, kẻo lại lệch kim." Trì Thanh Chước cảnh cáo.

Chung Linh ngẩng đầu nhìn bình nước, phát hiện đã hết được nửa già: "Sắp xong chưa nhỉ?"

"Ừ, xong bình này là có thể đi rồi."

Không biết hộ sĩ đến đổi bình nước từ bao giờ, cả hai bình đã truyền xong, Chung Linh quay sang nhìn Trì Thanh Chước, giây tiếp theo đã bị anh ấn mặt vào vai: "Nghỉ ngơi đã."

Chung Linh quên không mang điện thoại, chán gần chết. Thấy anh xem phim thì cũng ngó mắt xem cùng, nhưng là không nghe thấy gì cả vì anh đang đeo tai nghe.

"Đây là phim 'Interstellar' sao?"

(Interstellar: Phim Hố đen tử thần (2014): Hố đen tử thần là một bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2014 của đạo diễn Christopher Nolan. Với dàn diễn viên gồm Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Bill Irwin, Ellen Burstyn và Michael Caine, bộ phim kể về một nhóm nhà du hành vũ trụ đi xuyên qua hố đen.)

Trì Thanh Chước phát hiện cô cũng đang xem thì lấy một bên tai nghe bluetooth xuống rồi đeo lên tai phải cho cô: "Em xem chưa?"

Chung Linh gật đầu: "Nhưng mình không hiểu."

Trì Thanh Chước cũng không tính giải thích, hai người cứ lẳng lặng nhìn điện thoại.

Phim kể về Trái Đất trong tương lai, khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên trái đất dần cạn kiệt dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt, thức ăn khan hiếm và NASA thì không còn nữa.

Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA, sống cùng với bố vợ, con trai và con gái 10 tuổi Murphy. Murphy tin rằng, căn phòng của mình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên đang cố gắng liên lạc với mình. Murphy và cha (Cooper) phát hiện ra rằng thế lực siêu nhiên đó là một dạng thông minh chưa được biết đến đang gửi các thông điệp đã được mã hoá cho mình thông qua sóng hấp dẫn...Từ đây dẫn dắt Cooper và cô con gái Murphy vào hành trình thám hiểm vũ trụ thông qua sự xuất hiện của một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người.

Lúc ấy Chung Linh thấy có người giới thiệu, cuối cùng xem xong lại chẳng hiểu cái gì cả.

"Lỗ sâu là gì?" Chung Linh hỏi.

[HOÀN - HVAN] THƯỢNG PHONG - Tuyết TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ