🍂 Chương 17: Nụ hôn đầy dục vọng 🍂

1.2K 38 0
                                    

Edit: Chu

--

Trong tiết tự học, Trì Thanh Chước đem người vừa bắt được dắt đến một chỗ khá u tối của tầng một khu dạy học.

Một mảnh đất nhỏ bên cạnh khu dạy học trồng những cây long não, vừa vặn che khuất tầm mắt của mọi người.

Đêm tối nên khá khó để nhìn rõ những thứ xung quanh, ánh đèn ấm áp của những lớp học chiếu rọi đến nơi mà họ đang đứng, khiến cho vẻ mặt của Trì Thanh Chước tăng thêm vài phần dịu dàng.

Chung Linh bị anh dẫn một xuống lầu được một đoạn thì liền cảm thấy có điểm không thích hợp, giờ phút này hai người đang đứng ở một góc nhỏ tăm tối, khiến cho Chung Linh theo bản năng càng muốn tránh né hơn.

Trì Thanh Chước lại một lần nữa ôm lấy eo, kéo cô về vị trí cũ, anh cúi người đem cô giam trong lòng ngực, đôi mắt đen thẳm như một hố sâu dừng trên gương mặt Chung Linh rồi, mở miệng nói: "Hôm nay vẫn còn khó chịu sao?"

Chung Linh bị hai tay anh ôm chặt ở phần eo, cô muốn gỡ ra nhưng lại phát hiện vô dụng. Cuối cùng đành phải ngẩng đầu nhìn Trì Thanh Chước, trong mắt mang theo một chút thẹn thùng lắc đầu, "..... Không còn khó chịu nữa."

Trì Thanh Chước hỏi một câu mang theo chút ý vị sâu xa, "Hôm nay có người đến tìm em?"

Chung Linh qua loa "Ừm" một tiếng, cúi đầu thấp xuống, không dám ngước mặt nhìn thẳng Trì Thanh Chước.

Ngón tay ấm áp của anh vuốt ve gương mặt mềm mại, mịn màng của cô, động tác cứ thế lặp đi lặp lại sau đó lại di chuyển xuống, nâng cằm Chung Linh lên, trông như đang nựng chú mèo nhỏ, lòng bàn tay của anh cứ xoa nắn cằm của cô, "Cậu ta hỏi em chuyện gì?"

Chung Linh bị Trì Thanh Chước bắt lấy cả khuôn mặt đặt trong lòng bàn tay anh, cô dời tầm nhìn sang nơi khác, "....Không có gì cả."

"Có người nào đó ngày hôm qua đã nói muốn cảm ơn anh đấy." Trì Thanh Chước nhìn chóp mũi nhỏ nhắn, tinh xảo của người đang đứng đối diện, đôi môi của cô căng mọng no đủ.

Chung Linh vừa nghe anh nói liền nhanh chóng đáp lời, "Mình.... Ưm....".

Lời còn chưa nói xong thì Trì Thanh Chước đã cúi người xuống, trên cánh môi truyền đến cảm giác mềm mại, giây tiếp theo hổ khẩu của anh liền kiềm chặt cằm cô, hai cánh môi của Chung Linh bị cưỡng ép tách ra, Trì Thanh Chước không để ý cô có cự tuyệt hay không, cứ vậy mà trực tiếp tiến thẳng vào bên trong.

(hổ khẩu: kẽ giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ)

Đầu lưỡi ướt át xâm nhập khoang miệng, ở trong không gian chật hẹp ẩm ướt đảo lộn, quấn lấy đầu lưỡi của Chung Linh, sau đó không ngừng khuấy đảo, nước bọt trong nháy mắt tràn ra nhiều đến mức không thể nuốt kịp.

Trì Thanh Trước vẫn không hài lòng, đầu lưỡi quét qua răng, đáy lưỡi và hàm trên của Chung Linh , mạnh mẽ quét qua mọi ngóc ngách trong khoang miệng của cô.

Khoảng cách giữa hai người rất gần, Chung Linh suýt chút nữa bị nụ hôn đột ngột mà mãnh liệt của anh làm cho ngạt thở, theo bản năng đưa tay chắn trước ngực, cố gắng đẩy anh ra xa.

[HOÀN - HVAN] THƯỢNG PHONG - Tuyết TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ