🍂 Chương 64: Làm em đau sao? 🍂

707 17 0
                                    

Edit: Mey

Beta: Nhyeee

Hai người đi đến bên bồn hoa trong khuôn viên trường, bởi vì cách tòa nhà giảng dạy chỉ vài mét nên vào buổi tối gần như không có người.

Chung Linh bước đến bên cạnh hồ nước lát gạch ngói trắng, xoay người đối diện với Trì Thanh Chước, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào anh, trốn tránh nói, "...... Tối qua mình đã nhắn tin nói rất rõ ràng với cậu rồi."

Chung Linh rất khẩn trương, ngón tay rũ ở bên quần, móng tay vô thức bấm vào phần thịt mềm bên cạnh ngón trỏ, dường như làm như vậy có thể cho cô sức mạnh để bình tĩnh lại.

Cô sợ hãi, nhưng cô muốn kết thúc mối quan hệ này.

Trì Thanh Chước thấy phản ứng của Chung Linh, anh vòng qua Chung Linh, ngồi tựa bên thành hồ nước, duỗi tay, lại muốn dắt tay Chung Linh lần nữa, bị cô tránh khỏi.

Bàn tay ở giữa không trung, không rút lại.

Bàn tay anh to rộng, các đốt ngón tay rõ ràng nhưng không khô khan, có cảm giác mạnh mẽ đẹp đẽ. Lúc này anh hơi thả lỏng người, chờ Chung Linh nắm lấy.

"Hôm đó làm em đau sao?"

Trì Thanh Chước ám chỉ điều gì đó.

Chung Linh nháy mắt nghĩ đến những gì anh nói, vành tai bắt đầu hồng lên, cô lắc đầu.

"Vậy thì vì cái gì?" Giọng điệu thành khẩn, anh dường như đang thật sự dò hỏi nguyên nhân.

Chung Linh nhéo ngón tay, từ từ hít một hơi: "...Thực xin lỗi, mình thật sự không chơi nổi loại trò chơi này."

"Cậu có thể đừng kéo mình vào cùng cậu được không?"

Trì Thanh Chước nhìn người đang rũ đầu trước mặt, "Anh cho rằng ngày hôm ấy chúng ta đã giải thích vấn đề này rất rõ ràng rồi."

Trì Thanh Chước dựa vào cạnh hồ, giơ cánh tay lên, vẫy tay với Chung Linh lần nữa, giọng điệu hơi cứng nhắc, "Lại đây."

Chung Linh nhìn vẻ mặt anh, sự ấm áp vừa rồi đã mang theo chút lạnh lẽo, giọng điệu cuối câu rõ ràng trầm xuống, cho thấy anh đang không vui.

Chung Linh đang lưỡng lự giữa việc khuất phục hay kiên định, cuối cùng âm thầm lựa chọn chống đối trong im lặng, đứng yên không cử động.

Trì Thanh Chước cúi xuống, duỗi tay tóm người, đột ngột kéo vào trong lòng.

Chung Linh không hề phòng bị, bị lôi nghiêng ngả lảo đảo vùi vào trong lồng ngực anh, mặt cách lớp áo dán vào vòm ngực rộng rãi ấm áp của anh, hai chân va vào nhau không thể đứng vững, ngã ngồi trên đùi anh, lại bị anh dùng chân kẹp lấy.

Chung Linh đặt tay ở trên vai anh, vội vàng chống đỡ cơ thể, sợ hãi lúng túng ngẩng đầu nhìn Trì Thanh Chước.

Trì Thanh Chước tay vuốt ve da thịt mềm mại trên má cô, màu đen trong mắt càng thêm nồng đậm, "Ngày đó chẳng phải nói chuyện ổn thỏa rồi sao, vì sao đột nhiên nuốt lời?"

Chung Linh quay đầu đi không nhìn anh, giây tiếp theo, bị anh nhéo cằm cưỡng bách quay đầu lại, hai người nhìn nhau, một người kiên quyết, một người rụt rè.

[HOÀN - HVAN] THƯỢNG PHONG - Tuyết TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ