04
Ra cung trước, phạm nhàn trên đường đi gặp Thái Tử.
Thái Tử lắc đầu thở dài: “Phụ hoàng luôn luôn bất công nhị ca, kỳ thật ta sớm đều thói quen. Hiện giờ, này còn thể thống gì? Ngươi nhưng đừng nhận mệnh a.”
“Bệ hạ là lão hồ đồ, loại này hôn chiêu đều nghĩ ra, đắp chăn to ngủ chung huynh đệ tình thâm……” Phạm nói chuyện tào lao đem lá liễu, càng nghĩ càng hoang đường, “Hiện tại quan trọng nhất chính là thời gian, chúng ta yêu cầu chứng minh thực tế.”
“Điện hạ, Sử gia trấn sự tra đến như thế nào?”
Phạm nhàn đợi sau một lúc lâu, không có hồi âm, quay đầu nhìn lại, Thái Tử mặt lộ vẻ thương xót không đành lòng, mắt thấy liền phải rơi lệ.
Phạm nhàn đầu óc ong một chút.
Thái Tử thấp giọng nói: “Sử gia trấn, không có.”
05
Phạm nhàn như du hồn giống nhau ở trên phố lắc lư, lang thang không có mục tiêu. Phố khởi sắc tức náo nhiệt, đám đông chen chúc, rộn ràng nhốn nháo, hắn lại lẻ loi một mình, như thế tịch mịch, không hợp nhau.
Hắn đầu óc loạn đến lợi hại, trước đây đủ loại, giống như phù quang lược ảnh, mạc mạc lượn vòng. Thơ hội sơ ngộ, ngưu lan phố ám sát, bạch y tương mời, kỳ năm điện dạ yến mở miệng giúp đỡ, nhã đình chia tay, hồi kinh trên đường hậu lễ tương tặng, cháy nhà ra mặt chuột, Bão Nguyệt Lâu giằng co.
Mạng người như cỏ rác, thân là hoàng tử, như thế nào sẽ để ý thế gian này như con kiến phủ phục cầu sinh bá tánh?
Đằng tử kinh, lão kim đầu, Sử gia trấn trên hạ mấy trăm điều mạng người. Lý thừa trạch là chỉ hoa văn diễm lệ con bướm, hoa đoàn cẩm thốc, mãn viên mùi thơm ngào ngạt xuân sắc, hắn nhẹ nhàng khởi vũ, lưu luyến ở giữa, nhưng kia sáu thước dưới làm phân bón hoa, là sinh sôi xây lên trùng điệp thành sơn thi thể.
“Quan lại mãn kinh hoa, tư nhân độc tiều tụy.”
“Trên đời này người tầm thường tràn đầy, có thể nói chuyện trời đất lại có mấy cái?”
“Có thời gian nhiều gặp mặt, không nói chuyện quốc sự, nói phong nguyệt.”
“Phạm nhàn, tái kiến.”
Nếu chưa từng ôm có chờ mong, sẽ không như thế lửa giận công tâm.
“Ngươi nhìn lầm rồi người, ta cùng ta nương không giống nhau.” Tấm bia đá trước, phạm nhàn đỏ hốc mắt, gằn từng chữ một mà nói cho Trần Bình bình.
Lý thừa trạch cùng ta không giống nhau.
Chúng ta không phải một đường người.
Chúng ta chú định là địch, chú định đường ai nấy đi.
Trần Bình bình lời nói thấm thía: “Phạm nhàn, ta chỉ hỏi ngươi, ngươi hiểu biết ngươi địch nhân sao?”
Phạm nhàn nắm chặt ngón tay, ánh mắt một lần nữa trở nên kiên định. Hắn trả lời đến leng keng hữu lực, nói năng có khí phách: “Thê tử của ta là Lý thừa trạch.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - Anonymous
Hayran KurguNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/56409628/chapters/143333485 Summary: Ma sửa S2 Nếu Khánh đế tứ hôn nhàn trạch LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP