01
Đại hoàng tử cảm thấy hôm nay liền không nên tới này hoàng gia biệt viện.
Biên quân nhiều năm, nào biết, một hồi kinh đô, thượng đến hoàng đế lão tử, hạ đến thanh danh thước khởi thi tiên, còn có tự mình đệ đệ, đều là điên.
Một cái dám đảm đương mặt rượu hạ độc, độc sát hoàng tử, ăn gan hùm mật gấu, dường như có chín đầu không sợ rớt. Một cái khác khẩu phật tâm xà, cái gọi là giải dược nói ăn liền ăn, hành sự cũng toàn vô kết cấu.
Một cái dám độc, một cái dám ăn. Như thế nào không tính trời sinh một đôi? Phụ hoàng ánh mắt vẫn là đanh đá chua ngoa.
Nhị hoàng tử dứt khoát lưu loát nuốt xuống giải dược, cuối cùng cười.
“Ngọt.”
Phạm nhàn nhìn chằm chằm Lý thừa trạch: “Liền như vậy ăn? Không sợ là độc?”
“Đúng vậy, ngày ấy điện thượng ta nói, ta tin tưởng ngươi.” Lý thừa trạch nói.
“Này viên mới là có độc! Phạm nhàn ngươi làm sao dám giáp mặt độc sát hoàng tử?” Diệp Linh nhi sắc mặt trắng bệch, bỗng nhiên đứng dậy.
Phạm nhàn buông tay: “Chính hắn ăn a, nhưng không kém ta.”
“Là, hảo ngôn khó khuyên đáng chết quỷ, một mình ta việc, cùng phạm nhàn không quan hệ.” Lý thừa trạch nói.
Diệp Linh nhi nhíu mày: “Các ngươi là có bao nhiêu đại thù, một hai phải độc chết điện hạ, ngươi mới có thể hả giận? Đại hoàng tử, ngài cũng không quản?”
Lâm Uyển Nhi cũng lòng nóng như lửa đốt: “Đại ca, ngươi đi khuyên nhủ.”
“Không nhìn thấy.” Đại hoàng tử mắt nhìn thẳng, quay đầu xem Bắc Tề trưởng công chúa.
“Đi xem hai ta kia chiến mã, đến giờ, nên uy thảo.”
Chạy nhanh rời đi nơi thị phi này.
Còn hảo mông Thái Tử dạy dỗ.
Thanh quan khó đoạn việc nhà, như thế nào làm hảo hoàng tử? Không biết mới là hảo hoàng tử.
Bắc Tề trưởng công chúa đôi mắt quay tròn chuyển, còn muốn nhìn diễn, bị đại hoàng tử nhẹ gõ một chút đầu.
“Đi rồi.”
02
Người lục tục đi rồi, lâm Uyển Nhi dậm dậm chân, cũng khí chạy. Diệp Linh nhi tiến đến truy nàng.
Tức thì phòng trong trống không, chỉ còn cơm thừa canh cặn, còn có một người ngồi xổm ngồi, một người đứng.
Phạm nhàn tâm hạ bực bội, cảm giác như một quyền đánh tới bông thượng, không có trong tưởng tượng khoái ý. Hắn lạnh lùng nói: “Lý thừa trạch, ngươi không sợ chết?”
“Kinh đô bên trong thành, mỗi người đều sẽ chết. Bao gồm ta.”
“Nhưng không phải ở hôm nay, không phải lấy loại này thủ đoạn, quá ngu xuẩn.” Lý thừa trạch cũng trích dẫn hai người mới gặp khi nói, đáp lễ đối phương.
Kỳ phùng địch thủ, hai người bọn họ đánh cờ, tựa hồ luôn là ăn ý mười phần.
“Điện hạ tựa hồ cái gì đều rõ ràng,” phạm nhàn thoại phong vừa chuyển, “Này độc hương vị không tồi?”
“Ân, ngon miệng.”
“Cố ý vì điện hạ điều phối.”
“Đúng không, lao ngươi lo lắng.”
“Kia thần liền cáo lui.”
“Từ từ.” Lý thừa trạch gọi lại hắn.
“Đưa ta hồi phủ.”
Phạm nhàn đoan trang hắn sắc mặt, chế nhạo cười: “Điện hạ vẫn là sợ?”
Lý thừa trạch bắt lấy hắn tay, cực nhẹ mà mở miệng.
“Trên đường độc phát, còn phải lao ngươi thay ta nhặt xác.”
“Phạm nhàn, cứu ta, vẫn là giết ta, tự nhiên muốn làm gì cũng được.”
03
Trên xe ngựa, Lý thừa trạch nhắm mắt dưỡng thần, hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp.
Phạm nhàn cùng hắn ngồi đối diện, nhớ tới từ Uyển Nhi chỗ biết được, bọn họ huynh muội hai người từ nhỏ xác thật quan hệ cực hảo. Lý thừa trạch nhũ danh kêu cục đá. Này khối đá cứng, bị bệ hạ dùng hoàng quyền mài giũa ngâm nhiều năm, thành hiện giờ như vậy bộ dáng.
Nếu hắn cam tâm làm nhàn tản Vương gia, bọn họ có lẽ thật có thể làm tri kỷ. Xa xa không đến nháo cho tới bây giờ cục diện.
“Độc còn chưa phát.” Lý thừa trạch mở mắt ra, như suy tư gì.
“Điện hạ đừng cao hứng quá sớm, thiên hạ chi độc, việc lạ gì cũng có, hay là chưa từng nghe qua bảy ngày đoạn trường tán, mỉm cười nửa bước điên?”
Xác thật chưa từng nghe qua. Lý thừa trạch không lộ thanh sắc mà mỉm cười: “Không hổ là phí giới đồ đệ.”
Phạm nhàn khác khởi câu chuyện: “Ngày ấy thượng triều, ta nghe tân này vật nói, bệ hạ nói long ỷ ngồi không thoải mái, cho nên thay đổi ghế dựa.”
“A, tân này vật, ngươi cùng Thái Tử hiện giờ nhưng thật ra đi được gần.”
“Ta là nói, kia đem long ỷ không thoải mái, có cái gì hảo tranh?”
“Thoải mái hay không, cũng chỉ có ngồi trên đi mới biết được.” Lý thừa trạch trong mắt xẹt qua một tia tàn bạo.
Phạm nhàn hờ hững nói: “Kia liền tùy ngươi tự tìm tử lộ.”
“Bão Nguyệt Lâu chết kia cô nương, họ Kim.”
“Úc, kia cô nương cùng tiểu phạm đại nhân có cũ?”
“Sử gia trấn trên hạ trăm điều mạng người, điện hạ cũng không sợ oan quỷ lấy mạng. Lý thừa trạch, ngươi thật sự không thẹn với lương tâm?”
Lý thừa trạch ánh mắt vừa động: “Không phải ta.”
“Cái gì không phải ngươi?”
“Ta chỉ phân phó ta người bỏ chạy.”
Phạm nhàn: “Thật sự?”
“Chuyện tới hiện giờ, ta nói cái gì, ngươi cũng không tin, không phải sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - Anonymous
FanficNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/56409628/chapters/143333485 Summary: Ma sửa S2 Nếu Khánh đế tứ hôn nhàn trạch LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP