Chương 15: Rùng mình

214 21 1
                                    

01

Ngày kế, thời tiết tình hảo, ngoài cửa sổ một mạt tân lục, chi đầu phồn hoa tựa cẩm, tầng tầng lớp lớp tràn ra, cảnh xuân rực rỡ. Có thước chim hót kêu, ríu rít cái không ngừng, thanh âm uyển chuyển thanh duyệt.

Phạm nhàn tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, xác thật như là uống đến không nhớ gì cả. Đại hoàng tử trong quân nhiều năm, uống rượu dũng cảm quăng ngã chén kính nhi, hắn thật sự cam bái hạ phong, chống đỡ không được.

Nằm một hồi, bỗng nhiên cảm giác không đúng, này giường không khỏi quá lãnh ngạnh chút, phạm nhàn khắp nơi sờ soạng, mới phát hiện tự mình là nằm trên sàn nhà, ngẩng đầu, chỉ thấy trên giường người nọ tư thế giãn ra, mộng đẹp chính hàm.

Chỉ có thể nói, không chút nào ngoài ý muốn.

Hắn nhìn Lý thừa trạch ngủ say khuôn mặt, ánh mắt lại không tự giác dừng ở người nọ trên môi, nhất thời có chút cổ quái.

Mơ hồ tựa hồ nhớ rõ, chính mình từng gắt gao ôm người này, da thịt tương dán, cả người khô nóng. Trong mộng hết thảy phó chư thực tiễn, lâng lâng như trí đám mây.

Nhưng đầu còn êm đẹp đỉnh ở trên cổ.

Phạm nhàn mạc danh chột dạ, chỉ đương lại là nằm mơ. Hắn hôm qua say đến bất tỉnh nhân sự, theo đạo lý giảng, cũng không kia năng lực làm việc. Trong thoại bản say sau hoang đường đều là gạt người, khoa học tới giảng, căn bản khởi không tới, nhiều nhất cũng liền còn có thể dùng miệng khinh bạc nhân gia. Nghĩ đến đây, lại tâm viên ý mã lên. Phạm nhàn nhẹ nhàng cho chính mình một cái tát.

Thật là điên rồi.

Đang ở lúc này, Lý thừa trạch cũng từ từ chuyển tỉnh, cùng trên má đều là vết đỏ, đôi mắt cũng che kín tơ máu tiểu phạm đại nhân bất đồng, hắn chậm rãi duỗi người, thần thanh khí sảng, một đôi mắt trong trẻo. Liền hai người bọn họ hình dạng, không rõ nội tình người ngoài thấy, chỉ sợ còn muốn cho rằng vị này nhị điện hạ là cái gì hút nhân tinh phách yêu tinh.

“Sớm a.” Lý thừa trạch dừng một chút, trong mắt xẹt qua hài hước chi sắc, ra vẻ thân mật mà kêu hắn.

“Phạm an chi.”

Thanh âm này cùng phạm nhàn trong mộng trùng điệp, lại muốn càng mềm nhẹ chút, phạm nhàn chỉ cảm thấy một trận bị điện giật dường như tê dại bò lên trên xương cùng.

Hắn ho khan hai tiếng: “Điện hạ, sớm.”

“Ta như thế nào trên mặt đất?”

Lý thừa trạch thong dong bình tĩnh: “Ngươi say tàn nhẫn, phi nói trên mặt đất mát mẻ, ai cũng xé không đứng dậy, đơn giản từ ngươi.”

Phạm nhàn nghiêng người, phát hiện tự mình trên quần áo thình lình một cái dấu chân, không nói gì mà nhìn phía nhị hoàng tử.

Lý thừa trạch sắc mặt không thay đổi: “Uống say, ngăn không được, một hai phải hướng người trên chân đâm.”

“Úc, hoá ra là ta tự mình ăn vạ đúng không.” Phạm nhàn nói thầm.

[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ