C3

358 48 1
                                    

Sunoo cầm mấy túi đồ mua hồi chiều tâm trạng tốt lên một chút nhưng khi đứng trước cửa căn hộ cậu lại không dám đi vào,  Sunoo hít sâu một hơi rồi bấm chuông,  cánh cửa ngay lập tức được mở ra, Jake đóng lại cửa rồi nhìn Sunoo từ trên xuống dưới,  ánh mắt âm u làm Sunoo thấy phát lạnh

-" Huyng?! "

Jake giật mình khi thất thố cố giữ bình tĩnh nhưng bước chân đi vào phòng khách lại  như ai đuổi theo.

Phòng khách vẫn là khung cảnh vui vẻ như mọi ngày nghe vào tai Sunoo lại thập phần khó chịu,  cậu cụp mắt lẳng lặng đi vào cố gắng thu nhỏ sự tồn tại của mình nhưng ông trời không chiều lòng người.

Giọng nói âm u xen lẫn châm chọc của Heesung vang lên

-"Kính ngữ của cậu ở đâu hết rồi? ".

Lúc này cậu mới ngước mắt lên phát hiện họ đang ngồi hết  ở ghế sofa,  ánh mắt mỗi người nhìn cậu đều hiện lên vẻ phức tạp.

Sunoo cúi người -" Xin lỗi,  lần sau em sẽ chú ý! "

Không chờ họ phản ứng cậu đã rời khỏi,  thật ra câu nói đùa buổi trưa của Leekuyng  cậu không để vào tai cho lắm hiện tại cũng quên ngay nhưng có vài người lại không bỏ qua được chuyện này trằn trọc trong phòng khách

Sunoo thấy cảm giác khô nóng khó hiểu từ bụng dưới xuất hiện,  trong phòng tiếng thử dốc khó chịu vang lên.  Sunoo thập phần hoang mang quần áo không kịp lấy liền xông thẳng vào xả nước lạnh,  cả người ngâm trong   làn nước lạnh buốt cái nóng giảm bớt cậu thở phào một cái.

Nước quá lạnh làm da  cậu tím tái,  thân hình cũng run bần bật,  chờ cho hết nóng mới bước ra tắm lại bằng nước  nóng.

Khi  nằm lên giường cậu đã mất hết sức lực mà chìm vào giấc ngủ.

Thường thì bọn họ sẩm tối đã dùng cơm tối nhưng hôm nay ăn muộn hơn,  Park Jongseong( Jay )  bảo mọi người chờ Sunoo về cùng ăn nên hiện tại đang hâm nóng lại thức ăn

-" Sunghoon,  cậu gọi Sunoo xuống ăn tối đi!? "

Sunghoon đột nhiên được giao nhiệm vụ mà nhăn mày lại nhưng cũng không có từ chối mà lên lầy gọi người

' cốc...cốc'.
Vên trong  không có tiếng động,  Sunghoon lại gõ vài lần trong phòng vẫn im lặng. 

Đúng là làm người khác mất kiên nhẫn.

Cuối cùng Sunghoon vẫn đẩy cửa vào,  mùi thơm ngọt tràn ngập căn phòng nồng nặc nhưng không gay mũi thậm chí Sunghoon còn hít thêm mấy ngụm,  khi hoàn hồn lại mới biết mình vừa làm cái gì thì vành tai đỏ lên.

Đôi mắt lia đến bên giường,  đôi chân nhỏ nhắn trắng đến phát sáng trong mắt Sunghoon là  sự tồn tại vô cùng lớn chậm rãi vươn hết ra ngoài,  dường như nóng lại nửa đường rụt về vì lạnh,  đáng yêu đến mức trong mắt ai kia tràn ra ý cười mà không hay.

Cánh cửa chậm rãi đóng lại,  khoảng không im lặng ôm lấy người đang ngủ say.

........

Jay thấy bạn đi xuống một mình thì hiểu ngay,  nhưng cái tai đỏ ửng vẫn rất thu hút:" Sao tai đỏ vậy? "

Sunghoon nhớ lại hồi nãy rồi giật mình như dẫm phải đuôi:" không có gì đâu! "

Cả bàn ăn đều trầm xuống chỉ nghe thấy tiếng bát đũa va chạm, đặc biệt là Heesung và Jungwon đôi lông mày nhíu chặt có thể kẹp chết được cả ruồi.

Khi ăn xong ai làm việc nấy,  trùng hợp hôm nay là Heesung và Niki rửa bát.  Cậu em hết hồn với lực độ rửa bát ' nhẹ nhàng 'của anh mình.

Niki tưởng tượng mình là cái bát rồi rùng mình,  khi rửa xong cậu em lấy cớ nghỉ ngơi sớm rồi chuồn mất tăm.

Heesung bước nhanh về phòng lúc đi qua cánh cửa phòng đang đóng chặt  của Sunoo thì dừng lại thoáng chốc rồi đi ngay.

Nửa đêm,  một bóng dáng nhanh nhẹn mở cửa phòng Sunoo rồi lẻn vào.

Căn phòng tràn ngập mùi thơm ngọt khiến người ta mặt đỏ tim đập,  người đó đứng lặng thật lâu rồi đi về chiếc giường,  ánh đèn ngủ nhạt nhoà,  người nọ đứng ngược sáng không rõ mặt mũi.

Khi đã nằm bên cạnh Sunoo,  người nọ ôm chặt cậu bàn tay không an phận mà mò mẫm khắp nơi.  Đôi tay lạnh lẽo làm Sunoo khó chịu mà rầm rì vùi người vào chăn trùng hợp là đúng chỗ người nọ nằm.

-" Ha... " Sunoo bật ra tiếng kêu khẽ.

-"Ngủ rồi mà vẫn nhạy cảm như vậy,  nếu là lúc còn tỉnh táo thì còn hấp dẫn như thế nào nữa chứ? " người nọ nói nhỏ vào tai Sunoo.

Nhưng nghĩ tới hôm nay ai đó đi gặp phụ nữ làm người đó sờ ngực cậu càng ác hơn,  Sunoo thấy mình đang bị một thứ gì đó giữ chặt lấy mà vuốt ve thô bạo.  Cậu muốn chạy nhưng chỉ khiến mình bị cuốn chặt hơn...

Người nọ ghé vào cần cổ trắng nõn của cậu mà ngủ

[  ENHYPEN×SUNOO   ]  Chưa nghĩ ra tên. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ