{ Mình tâm sự một xíu nha.
Lúc mình bắt đầu du idol thì thật sự mình muốn sau khi họv xong c3 là đi du học nhưng bắt đầu sang kỳ 2 lớp 12 thì mình nghĩ tới họv ĐH, mẹ muốn mình làm GV nhưng khổ nỗi mình chỉ sợ lúc dạy họv tức quá đấm luôn chúng nó nên k thích ngành Sư phạm}Mình đu idol thì phải học sud tiếng Hàn mà hát theo, mình thật sự yêu thích tiếng Hàn nhưng lúc đăng ký ĐH thì mình làm trái mong muốn của bản thân vì nhà mình k có điều kiện cho mình học tiếng Hàn nên mình học tiếng Trung. Trường ĐH trong tỉnh mới chỉ có chuyên ngành tiếng Trung thoii là xét khối D14, 15 tiếng Hàn là khối A là ra tận Hà Nội mới họv đc nó.
Mình thật sự thấy việc quyết định họv hay k họv rất áp lực, haizz vì chuyện này mình đã khóc rất nhiều, anh chị mình và cả bố đều k muốn cho mình đi họv lên cao, hôm đấy lúc ăn cơm mình thật sự là nuốt ngc nước mắt đọi ăn xong bát cơm là vào phòng khóc lun.Bt tại saomình hay vt sai chính tả k? Vì mình dùng điện thoại đời cũ Vivo sản xuất năm 2015, các chức năng đều chậm chạp, máy chỉ có 32G hôm nào cũng nhắc dọn dẹp, vt truyện cũng cần dung lượng nữa. Điện thoại hay dở hoi nên dễ bị mất chương truyện hay đơn giản là máy khác bật mạng là dùng đc luôn còn máy mình phải đợi 5p mới hoạt động bình thường đc 😄😄 }
••••••••••••••••••¥¥¥¥
Sunoo nằm ra sofa đắp chăn kín kẽ lúc sau mấy viên thuốc phát huy tác dụng làm cậu lâm vào giấc ngủ
Nửa đêm, căn phòng tràn ngập ánh sáng ấm áp của đèn neon. Một mùi hương thơm ngọt chậm rãi len lỏi qua từng đồ vật rồi bất chợt ôm chầm lấy cả căn phòng, bao vây kín kẽ bằng mùi hương .
-" Ưm... " tiếng than nhẹ đầy mị hoặc phát ra từ người nằm trên sofa, hai má hồng phớt trên trán lấm tấm mồ hôi hơi thở bất thường
Sunoo thấy nóng, cái nóng này làm người ta hoảng hốt.
••••••••••••••••••••••••
Từ lúc mùi hương lan khắp phòng Jungwon đã bị đánh thức. Đôi mắt từ đồng tử đen nhánh chuyển sang đỏ au đáng sợ.
Nhoáng một cái Jungwon đã xuất hiện bên ghế sofa, đôi mắt đỏ nhìn chằm chằm vào Sunoo.
Mùi hương ngọt ngào này xuất phát từ người cậu ta đang nhìn, mùi hương quá dụ người làm cậu ta không kiềm chế được
Chỉ muốn cắn.
Jungwon theo bản năng mà liếm liếm răng nanh sắc nhọn, khuôn mặt luôn tươi cười tình nghịch mà hiện tại chỉ còn sự bạo ngược đáng sợ.
Jungwon lên sofa cả nửa người nằm ở khoảng không mà không rơi xuống tựa như một thế lực vô hình nâng đỡ vậy.
Sunoo rơi vào một vòng tay lạnh băng, vì cả cơ thể đều nóng nực nên cái lạnh này làm Sunoo tự nhiên dựa vào rồi thở ra thoả mãn mà không hề cảnh giác.
Jungwon nhìn cảnh này thì nhếch mép cười ranh mãnh.
Cậu ta rúc vào cổ Sunoo hít một hơi đầy lồng ngực, chiếc lưỡi lạnh băng liếm láp làn da nóng hầm hập một cách say mê, Jungwon còn cảm nhận được mạch máu thơm ngọt đang chảy dưới làn da mỏng manh này như dụ dỗ cậu ta cắn xé.
Đôi tay Jungwon mơn trớn nhẹ nhàng trên khuôn mặt Sunoo như đang sờ một tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo rồi dừng ở đôi môi căng mọng.
Ngón trỏ đè lên môi dưới hồng hào của Sunoo,chính đôi môi này đã dụ dỗ không biết bao nhiêu người, điều này làm cậu ta như phát điên lên.
Muốn những đôi mắt đó đều biến mất hết.
Đôi tay lại đi xuống dưới rồi dừng lại ở phần ngực mềm nhũn, đầu nhũ bị kích thích mà dựng lên sau lớp áo mỏng. Hơi thở của Sunoo càng gấp gáp hơn, cơ thể bị đụng chạm mà có phản ứng, miệng nhỏ đều cả tiếng than thở rách nát.
Jungwon chính là thích nhìn người khác bị dằn vặt đặc biệt là người đang ở dưới thân cậu ta.
Cậu ta sờ, sờ đến nghiện rồi.
Cả cơ thể đều thơm nhưng chỗ đậm nhất là phần bụng dưới, bên dưới tay cậu ta chính là phần bụng dưới bằng phẳng, bên trong hẳn là đang hoàn thiện thứ gì đó.
Cậu ta nghĩ ngợi xem đến bao giờ mình mới có được con người này.
Nhìn cần cổ trắng nõn bị liếm thành mảng lớn nhỏ màu đỏ yêu diễm cậu ta mới thoả mãn một chút ít. Bàn tay Jungwon đặt ở bụng Sunoo phủ một tầng băng mỏng, khí lạnh xâm nhập vào nơi yếu ớt dập tắt đi ngọn lửa nóng.
Giấc ngủ không an ổn cuối cùng cũng khôi phục bình thường
Thịt đặt trước miệng mà không được ăn làm cậu ta khó chịu nhưng cũng không làm thêm điều gì.
Chỉ là hơi ngứa răng.
Cậu ta chạm nhẹ vào cổ Sunoo làn da liền khôi phục trắng nõn, tuy hơi nuối tiếc....
Bộ dáng em trai nhà bên của Jungwon đã khôi phục và trở về giường như bình thường
Khi thấy hơi thở bên cạnh đã đều thì Niki tưởng chừng đã ngủ say thì bất ngờ mở mắt ra, bên trong là nghi ngờ và bàng hoàng. Tai Niki đỏ như muốn nhỏ máu, thân dưới đã 'cứng' lên.
Chiếc sofa đã che hết mọi thứ chỉ còn lại tiếng rên rỉ nho nhỏ như dội thẳng vào tai, Niki không thấy nhưng chắc chắn Jungwon làm điều gì đó không đúng đắn khi Sunoo đang ngủ.
Niki cũng mơ màng từ lúc mùi hương phát tán, cậu ta mộng xuân, giấc mơ quá kịch liệt làm cậu ta choàng tỉnh tiếng rên rỉ nức nở làm cậu ta tưởng mình vẫn đang mơ...
Cậu ta thức đợi trời sáng rồi rời phòng đi tập thể dục từ mơ đất, Jungwon còn bất ngờ vì em út hôm nay dậy sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENHYPEN×SUNOO ] Chưa nghĩ ra tên.
Fanfic[ Mọi người nếu không thích thể loại này có thể rời đi nha. ] °°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° THỂ LOẠI: Song tính, ngược, allsunoo, kết chắc HE, mấy yếu tố khác thì tôi chưa xác định đến đâu hay đến đấy nhé(∆÷∆) Cái giới giải trí như vũng bùn này...