C4

355 41 5
                                    

Hành động vô lễ này càng làm ngọn lửa cháy âm ỉ ở bùng dưới của Sunoo khó chịu hơn, giấc ngủ không yên ổn nổi.

Gần sáng người nọ đứng dậy, trước khi đi còn không quên kéo áo cho Sunoo ngay ngắn, đôi mắt trong bóng tối ánh lên lòng chiếm hữu đáng sợ, nếu Sunoo nhìn thầy thì chắc chắn khuôn mặt cậu ấy sẽ rất đặc sắc về biểu cảm.

Cánh cửa đóng lại, Sunoo vật vã với giấc ngủ không an ổn mà mở mắt.

Đêm tối chính là lúc con người ta tiêu cực nhất, Sunoo thấy mình như chìm vào bóng đêm vô tận mọi thứ xung quanh đều tan biến chỉ mình cậu chới với, tình thần khủng hoảng tới cực điểm. Tim Sunoo bắt đầu đập nhanh hơn, hơi thở cũng gấp gáp cả người đều khó chịu, mồ hôi lạnh túa ra

Sau khi chật vật lấy được thuốc nhưng trong phòng đã hết nước, Sunoo lảo đảo đi xuống bếp uống thuốc, do bàn tay có hơi run nên cốc nước rơi vỡ

' Choang ' tiếng vỡ vụn trong bóng đêm được phóng đại lên vô số lần, cậu lặng nhìn chiếc cốc vỡ dưới sàn nhà một lúc xong không hiểu sao lại hoảng lên rồi cúi xuống mà tay không gom mảnh vỡ lại một chỗ. Bàn tay tái nhợt bị mảnh vỡ sắc nhọn cứa dính máu từng giọt chảy từ bàn tay xuống.

'Tách' đèn tầng dưới sáng hết lên, Jake đang tìm hộp y thế để băng vết thương cho Sunoo, sau khi khử trùng thì Jake lấy hết chỗ băng y tế màu sắc mà dán lên chỗ nào có vết thương. Khi chính chủ nhìn lại tác phẩm của mình thì không khỏi xấu hổ nó nhìn chẳng khác nào chó gặm Jake cười trừ nói:" Hơi xấu một chút"

Nhưng lúc sau anh ta lại nghiêm túc nhắc nhở Sunoo phải cẩn thận, khi đi đâu đều phải mở đèn không thể để sự việc như hôm nay xảy ra, Sunoo không biết bàn tay mình lúc nãy đã doạ đến Jake.

Sunoo ngơ ngác nhìn người con trai đang lải nhải trước mặt mình, đây chắc là điều Sunoo vui vẻ khi người khác quan tâm mình nhưng Sunoo đó là của quá khứ, bây giờ khi đối mặt với bất cứ ai đối với cậu cũng là một gánh nặng.

Cuối cùng cậu cũng được trả về phòng, đèn bàn làm việc lại được mở lên nhưng khi cầm bút thì đau nhức ở tay truyền đến làm Sunoo ngừng lại. Đau đớn ở vai, ở tay... làm cậu thầy suy sụp, nước mắt như vỡ đê mà tràn ra.

Khi nước mắt ngừng, Sunoo nhìn đồng hồ thấy còn hơn một tiếng nữa là xuất phát nên đứng dậy vệ sinh cá nhân rồi sắp đồ vào hai chiếc vali. Các thành viên khác cũng lục tục dậy hết, tiếng bánh xe ở vali lạch cạch trên sàn nhà đến bậc cầu thang Sunoo định ôm nó lên thì bị chặn lại

-" Để anh! " Jay giúp cậu mang hai chiếc vali xuống phòng khách rồi lại quay lên lấy đồ của mình.

Các Staff đã tới giúp họ sắp xếp đồ ra xe và thống báo họ ăn sáng bên ngoài

-" Cảm ơn huyng " Sunoo thấy có máy quay nên nở nụ cười cảm ơn Jay

Các thành viên đều được tân trang lại trên đường đi, đôi môi của Sunoo được thoa một lớp son môi để mình đỡ doạ người khác. Màu son làm môi thêm căng bóng như quả mọng chín ai nhìn cũng chỉ muốn cắn một miếng.

Bảy thành viên ngồi trên xe, Sunoo ngồi gần cửa sổ bên cạnh là anh cả Heesung và Jungwon. Họ cứ như có như không mà nhìn vào đôi môi của Sunoo, vì Jungwon ngồi ở hàng cuối nên ai nấy đều quay xuống cuối xe mà nói chuyện nhưng cậu không biết nhất cửa nhất động của mình không những bị camera ghi lại mà còn cả sáu người còn lại nhìn chằm chằm. Rõ là nói chuyện nhưng đôi mắt cứ lia sang chỗ khác và đương nhiên Sunoo không hay biết gì.

[  ENHYPEN×SUNOO   ]  Chưa nghĩ ra tên. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ