Chiếc xe cũng rời đi hoà vào màn đêm vô tận.
Hai con người núp trong tối nhìn chiếc máy ảnh đang toả khói đen kịt mà run rẩy.
Để mua chiếc máy ảnh đắt tiền này bọn họ đã khổ sở rất lâu nhưng chưa làm được chuyện lớn đã hỏng mất. Khoảng cách nổ rất gần với khuôn mặt họ may sao không ai bị thương.
Đúng là mấy con chuột nhắt xấu số.
••••••••••••••••
Bốn người trong chiếc xe đều im lặng, Heesung bỗng nhiên cười trầm thấp, nụ cười không rõ ý vị.-" Mọi chuyện càng ngày càng hay rồi đây! "
Đôi mắt đen láy của Jake trong tối ánh lên màu xanh, rõ ràng đó chính là ánh mắt của dã thú đi săn, cuồng dã và khát máu tới ớn lạnh.
-" Tôi không muốn dính tới phiền phức" Jay lạnh nhạt nói
-" Ai muốn mắc vào rắc rối chứ " Jake cảm thán một câu
-" Các chú nói xem chúng ta có giống nhau không? " Heesung cà lơ phất phơ hỏi
Sunghoon nhếch mép, chiếc răng nanh sắc nhọn thoắt ẩn thoắt hiện, anh ta nhẹ nhàng lấy bông hồng trước túi áo ngực ra, ngón tay thon dài vuốt ve nó như một món đồ dễ vỡ.
Trong chốc lát bằng mắt thường có thể thấy bông hồng như bị thứ gì đó rút đi sức sống, Sunghoon thả bông hồng ra nó liền ở trong không khí mà tan thành tro bụi.
Trong khoảnh khắc bông hồng tan biến Sunghoon đã nghĩ tới Kim Sunoo đã lâu không gặp mặt.
Yếu ớt dễ vỡ, một ngón tay của anh ta cũng đủ làm Sunoo chết trong đau đớn.
-" Đương nhiên là không rồi ông anh "
Mỗi người ngồi trong chiếc xe này đều không đơn giản, vẻ bề ngoài chỉ dùng để che đậy người trần mắt thịt, bọn họ hoà vào thế giới con người và chờ bọn họ mất cảnh giác mà cắn một nhát bất ngờ.
Bọn họ ở đây đều có mục đích riêng và đương nhiên là mục đích không tốt đẹp gì cho cam.
Jay là hậu nhân tộc diệt Rồng, mặc dù Rồng đã trở thành loài vật huyễn tưởng nhưng dòng máu chảy trong cơ thể anh ta luôn nhắc nhở diệt Rồng là sứ mạng.
( Ui mình chx vt xong đâu thế nào mà dí nhầm đăng cơ chứ. Mình sẽ cập nhật thêm, mn đọc tạm nha)
Các gia tộc diệt Rồng còn tồn tại hầu hết đều đã lánh đời và suy tàn, người ngoài chỉ biết gia đình của nhà anh ta cực kỳ giàu có ngoài ra hai vị phụ huynh đều là người đầy quyền lực trong giới kinh doanh và chính trị sự tồn tại không hề nhỏ.
Cáu vỏ bọc hào nhoáng làm anh ta trở thành đích đến của biết bao người nhưng tiếc là anh ta là một cục đá, cục đá làm sao mà hiểu được tình cảm.
Anh ta bỏ qua tất cả, cả người yêu anh ta nhất.
Heesung chính là chán ghét sự yên tĩnh đành kiếm chuyện để nói
-" Thằng nhóc Kim Sunoo đó hình như có gì đó rất đặc biệt ví dụ như mùi hương chẳng hạn " anh ta ngửi thấy mùi hương đó là có phản ứng ngay lập tức, một lần còn tạm nhưng vài lần liền có vấn đề. Sunoo ở đâu là ánh mắt anh ta lia tới đó, muốn cậu lúc nào cũng trong tầm mắt.
Anh ta nhìn thấy hành động thân mật của Jungwon hay Niki với Sunoo thì ánh mắt hệt như von cá chết
Sunoo có rất nhiều điểm đặc biệt, đôi mắt hồ ly câu nhân, cơ thể dẻo dai tới bất ngờ, rất thu hút các loài động vật nhưng bọn nó cứ tới gần Sunoo là bị bọn họ doạ cho chạy mất.
Chính điều này đã làm danh tiếng của Sunoo xấu đi, anti ác ngôn đẩy cậu ấy vào hoàn cảnh khốn đốn
" Nam idol X tính tình quá kém đến thú cưng cũng không muốn đến gần"
Vấn đề mùi hương thì gần một năm trở lại đây mới rõ ràng hơn, mùi hương lại thu hút không ít ong bướm làm người ta khó chịu.
-" Đương nhiên là đặc biệt rồi, yếu ớt, ngây thơ và đặc biệt hơn hết Kim Sunoo không phải con người, tôi đoán là cậu ta vẫn chưa biết điều đó." Jake nhớ lại lúc băng bó vết thương của Sunoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENHYPEN×SUNOO ] Chưa nghĩ ra tên.
Fanfiction[ Mọi người nếu không thích thể loại này có thể rời đi nha. ] °°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° THỂ LOẠI: Song tính, ngược, allsunoo, kết chắc HE, mấy yếu tố khác thì tôi chưa xác định đến đâu hay đến đấy nhé(∆÷∆) Cái giới giải trí như vũng bùn này...