' Hức... Hức'
Tiếng nức nở vang vọng trong đêm tối khiến căn phòng trở nên nghẹt thở.
-" Sunoo huyng ăn nhiều lắm"
-" Em ấy rất giống Jungwonie"
-" Sunoo lại tăng cân rồi đó"
Trên giường, Sunoo nằm co vào một góc trên gương mặt tái nhợt chảy dài dòng nước mắt nóng hổi, chắc hẳn giấc mơ của cậu ấy không được tốt, thi thoảng còn run rẩy sợ sệt.
Trong đầu cậu bây giờ trống rỗng chỉ còn cảm giác bất lực và sợ hãi phóng đại, nó cứ cuồn cuộn tấn công Sunoo không ngừng.
-" Không... Tôi không không giống! " Sunoo sợ hãi hét lên rồi tỉnh dậy
Tim cậu vẫn đập loạn nhịp, cậu cảm thấy gò má mình lạnh buốt, không cần đoán Sunoo cũng biết mình lại khóc, cậu hận bản thân mình lúc này thật yếu đuối.
Người ta yếu đuối còn có người che trở yêu thương, Sunoo yếu đuối chỉ có thể cuộn một góc tự liếm vết thương.
Sunoo vệ sinh cá nhân xong rồi ngồi vào bàn làm việc nhỏ của mình, trên bàn đồ đạc không nhiều lắm bài trí rất trang nhã. Nổi bật nhất là khung ảnh không dính một chút bụi nào cho thấy chủ nhân bức ảnh rất trân trọng nó.
Trong bức ảnh là bảy chàng trai cười tươi rói, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Sunoo của vài năm trước đây cảm thấy Enhypen chính là ' nhà ' nhưng đến cậu cũng không ngờ bản thân lại lạc lối trong đó. Lạc mấy năm cũng không thoát ra được.
Sunoo nhìn vào bức ảnh rồi nhận thấy thì ra mình ngày đó lại tràn ngập sức sống như vậy, cậu cười mỉa:" Sunoo à mày đúng thật là ngây thơ! ".
Ánh đèn neon vàng nhạt làm gương mặt nhợt nhạt của Sunoo có thêm chút sắc thái, đôi mày thanh tú vẫn luôn nhíu lại.
Trong phòng im lặng chỉ nghe thấy tiếng đàn nhỏ vụn và tiếng bút trên giấy, cuối cùng sọt rác cạnh đó cũng đầy giấy.
Sunoo đang chìm đắm vào những giai điệu thỉnh và thoảng lại điều chỉnh...
Trời sáng Sunoo thu dọn đồ rồi ra khỏi căn chung cư, các thành viên khác vẫn còn chưa thức vì cường độ luyện tập mấy ngày này rất cực khổ, cho dù tuổi trẻ đến đâu cũng phải gục ngã.
Sunoo nghĩ Jay huyng không kịp chuẩn bị bữa sáng nên đặt đồ ăn sáng, cậu nghĩ lúc giao đồ ăn tới họ chắc đã thức dậy rồi.
Ra khỏi toàn nhà Sunoo đã thấy vị quản lý Lee đợi sẵn người đàn ông cao hơn cậu một cái đầu, khuôn mặt góc cạnh khí tràng mạnh liệt lúc nào khuôn mặt cũng chỉ có một biểu cảm.
Nhưng người đàn ông này luôn chăm sóc và lo lắng cho Sunoo nhất, ngoài lạnh trong nóng.
Quản lí Lee tên đầy đủ là LeeKuyngWon đã đi tới chỗ cậu giật lấy chiếc ba lô khoác lên vai, luôn mặt như thường nhưng đôi mắt không dấu nổi lo lắng.
Cả hai đều vũ trang kín đáo, trên đường đi đến công ty quản lý Lee đã bắt buộc cậu ăn sáng và uống thuốc.
Vừa vào công ty Sunoo đã chạm mặt với Soobin, đàn anh nhóm TXT. Anh ấy có vẻ bất ngờ khi thấy Sunoo:" Ồ Sunoo nhóc tới sớm vậy!? "
-" Vâng, chào buổi sáng tiền bối" Sunoo cúi đầu chào lại.
Soobin nghe một cuộc điện thoại rồi bội vã rời đi. Sunoo bước từng bước mệt mỏi lên phòng tập, bắt đầu một ngày mới.
Trong gương phản chiếu một dáng người mệt mỏi tưởng trừng như bất cứ lúc nào cũng có thể gục ngã nhưng vẫn gồng mình chống đỡ.
Ngày mai họ sẽ bắt đầu quay En'oclock cho đợt nghỉ ngơi dài ngày , hôm nay Sunoo người luyện tập chậm nhất đang luyện vũ đạo lại một mình. Sunoo không muốn người khác vì mình mà khó chịu, chỉ cần cậu làm sai thì mọi ảnh hưởng xấu sẽ liên luỵ rất lớn tới mọi người xung quanh và uy tín của nhóm.
Sunoo là người được chọn để trở thành mảnh ghét cuối cùng của Enhypen, thậm chí đến Sunoo cũng không ngờ vì bên cạnh cậu có thêm K mạnh về mọi mảng bản thân còn yếu kém nên vào được vòng cuối này đã rất may mắn nhưng thật không ngờ phiếu bầu cuối cùng này không phải do các fan chọn mà là các vị Mentor. Họ chọn Sunoo vì khả năng thích ứng trên sân khấu của cậu tốt hiệu ứng sân khấu, biểu diễn rất tự nhiên. Người ta nói rằng Sunoo chính là một cổ động viên đầy nhiệt huyết và họ đang tìm một người như vậy.
Lúc Sunoo nói lên điều mình suy nghĩ, cậu vẫn còn run không biết là vui hay sợ.... Đó chính là lý do mà Sunoo luôn phải cố gắng, luôn cố gắng để không bị tụt phía sau nhóm nhưng mọi chuyện đâu dễ sàng như vậy
Phiếu bầu từ Mentor ngày đó gây ra rất nhiều tranh cãi, lúc deabut rồi Sunoo mới hiểu cái sân khấu đầy ánh sáng đó chính là nhà t.ù di động, ánh sáng càng chói mắt thì càng nhiều ánh mắt nhìn mình hơn, nghi ngờ về " thành viên Kim Sunoo, người được chọn"
Nhoáng cái đã vài năm bọn họ đồng hành cùng nhau, tất cả sự cố gắng của nhóm được đền đáp, Enhypen đã nổi nhóm nhạc nam nổi tiếng nhưng Sunoo dường như vẫn không được công nhận. Cảm giác ấy, cái cảm giác mà mình làm tất cả rồi không được công nhận thật đau đớn.
Như lúc này đây, Sunoo thật sự muốn bỏ cuộc nhưng nghĩ về thứ gì đó cậu lại không nỡ rời xa, quyến luyến và hơn nữa là một cảm xúc kỳ lạ không tên đang ngày một lớn dần.
Cuối cùng Sunoo cũng tập xong vũ đạo, cậu tự ngắm những bước chuyển động của mình rồi mới thở ra một hơi nhẽ nhõm. Mỗi tháng họ cũng sẽ có buổi kiểm tra năng lực và bắt buộc họ không ngừng nỗ lực
Sunoo ngồi bọn vào trong góc tường mà thở gấp, cậu thấy đầu mình ong ong thân thể như đến cực hạn. Một chút nữa bọn họ sẽ duyệt lại lần nữa chỉ cần không có gì sai sót Sunoo rất nhanh sẽ được nghỉ ngơi, cậu nhìn đồng hồ đoán chắc các thành viên khác sẽ đến trong chốc lát nữa.
' Cạch ' tiếng chốt cửa vang lên làm Sunoo giật mình nhìn sang đứng lúc bắt gặp ánh mắt lạnh nhạt trong đôi mắt ấy như không nhìn thấy cậu.
-" Huyng! " Sunoo hồi thần mở miệng
Sunghoon chỉ gật đầu, rồi quay ra ngoài lúc sau tiếng cười nói rôm rả quen thuộc vang tới. Sunghoon khoác vai thân mật cười nói với Jungwon từ ánh mắt đến hành động toát ra ôn nhu vô hạn, không phải anh ta không ôn nhu mà là sự ôn nhu và nụ cười đó không dành cho Sunoo
-" Sunoo sáng nay em đặt đồ ăn sao? " Jay nhìn Sunoo hỏi
-" Vâng, không hợp khẩu vị sao ạ? " chẳng hiểu sao cậu có chút thấp thỏm.
Thông báo (•π•√), tôi hay sót lỗi chính tả lắm mọi người thông cảm nha. Tôi mất truyện, lúc đó wattpad trục trặc mất hết cả dữ liệu ( đau đớn, gục ngã) nên quyết định viết lại bộ này và sẽ có điều chỉnh lại nha. Mong là sẽ có nhiều góp ý tích cực từ mọi người ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENHYPEN×SUNOO ] Chưa nghĩ ra tên.
Fiksi Penggemar[ Mọi người nếu không thích thể loại này có thể rời đi nha. ] °°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° THỂ LOẠI: Song tính, ngược, allsunoo, kết chắc HE, mấy yếu tố khác thì tôi chưa xác định đến đâu hay đến đấy nhé(∆÷∆) Cái giới giải trí như vũng bùn này...