C7

313 48 3
                                    

{ mấy hôm trước tui đi làm lại căn cước hết hai ngày, hôm qua viết được  chục chữ thì ngủ mất với lại cái app nát này làm tui tăng xông mất. Đang viết thì nó tự thoát ra,  vào lại mấy lần không đc,  ădu cayyy.  Chương này đọc tạm nha các bẹn😅,  mai tui cố gắng vt cái mới.  12/07/2024}

CÁC BẠN NHỚ VÀO SPOTIFY NGHE ALBUM MỚI CỦA ENHYPEN NHA

Vì có dòng suối nên bên cạnh căn nhà có xây cầu ở trên nó.  Cây cầu ở hướng đông,  chắc do chủ nhà muốn đón nắng sớm nên đặt thêm một chiếc bàn nhìn lại đúng là cảnh đẹp an nhàn.

Sunoo quyết định đi vào nhà,  mắt không nhìn tâm không phiền. 

.........................

Jake không thấy Sunoo thì hỏi

-" Sunoo không câu cá sao? " vừa nói vừa vụng về mắc mồi câu

Đợi một lúc lâu không thấy ai trả lời thì cũng không nghĩ ngợi gì nữa.

Buông câu đã lâu vẫn không có cá cắn câu

-" Sao chưa có cá thế? " Niki nhăn mày nói

Vài người khác cũng  than thở

-" A... Cá, cá này " Sunghoon vui mừng kéo cá lên 

-"Ôi... Cậu ấy may mắn quá" Jay  ghen tị nói.

Jungwon và Niki cũng bỏ cần câu liền xúm lại chỗ Sunghoon xem con cá, nó không lớn lắm còn dãy vung hết nước lên mặt ba con người đang vây xem nó

Niki bị vẩy đầy người,  bên mũi là mùi tanh đặc trưng của cá làm cậu ta ghét bỏ đứng dậy:" Thôi em không câu cá nữa đâu! "

Trả đồ về cho staff xong cậu ta đi thẳng về phòng, lúc sau lại thêm một người cũng từ bỏ câu cá là Jay

Hôm nay có vẻ Sunghoon rất may mắn một lúc đã được lưng xô cá nhỏ anh ta vui vẻ khoe với Jungwon.  Một người lạnh nhạt như  Park Sunghoon khi cười lên hệt như tảng băng tan chảy đón mùa xuân,  bất kể là ai cũng bị nụ cười đó làm gục ngã, đó là  đặc quyền dành riêng cho Yang Jungwon hay ai khác nhưng không bao gồm Kim Sunoo.

Họ giống một gia đình sáu người hơn là bảy người, Enhypen chỉ có sáu người....
.....................................

Sunoo phát hiện bên ngoài có bể bơi lộ thiên thì trong phòng ngủ của mình cũng có bể nhỏ liền muốn ngâm mình thư giãn một chút.

Khi tắm xong Sunoo đi ra ngoài thì gặp Niki mặt đầy ghét bỏ nhìn cậu rồi đi luôn vào bên trong.

Sunoo mặc quần ngắn và áo phông đơn giản,  cầm theo di động vào bể nhỏ đang xả nước.

Bàn chân nhỏ nhắn chìm vào dòng nước ấm, ngón chân hồng hào thoái mái duỗi ra,  Sunoo đánh cái thở dài thoả mãn.  Vì có hơi nước, Sunoo sợ di động hỏng nên để vào bên trong khăn bông,  nó đang phát lên một bản piano nhẹ nhàng.

Nước xả ra  đã đến phần bụng,  phần áo mỏng dán chặt vào vòng eo nhỏ gầy không chút thịt thừa của Sunoo,  do ăn uống không điều độ nên trên người Sunoo chẳng có mấy lạng thịt.

Làn da trắng nõn bị nước  nóng hun thành màu hồng có sức sống hẳn, cậu nhắm mắt lại bên tai chỉ còn tiếng nhạc nhẹ nhàng thậm chí khi có thêm hai người đi vào cũng không biết.

Là Jay và Niki.

Ngoài bể bơi lộ thiên thì chỉ có phòng ba người này mới có thêm bể nhỏ nên Jay rủ thêm Niki đi ngâm mình.

Họ ngồi một lúc mà Sunoo vẫn không mở mắt ra, chân cậu ở dưới nước còn nghịch ngợm đung đưa lên xuống nhẹ nhàng,  Niki nhìn một hồi thấy tức giận với con cá cũng bay mất hiện tại chỉ thấy ý cười đong đầy trong đôi mắt.

Niki bắt lấy chân Jay bắt chước theo động tác đung đưa của Sunoo  làm anh ta cũng bật cười theo,  đúng lúc này Sunoo mới giật mình mở to mắt.

-" Hai người vào lúc nào vậy? " Sunoo hỏi

Jay thấy  bộ dáng như nai con giật mình của Sunoo thì tâm trạng mềm nhũn nói:" Vào một lúc rồi, thấy em ngủ nên không gọi"

-" À... " Sunoo thấy bộ dáng dịu dàng đó của đối phương thì ngẩn người

Niki thấy Sunoo ngơ ngác nhìn Jay thì có chút khó chịu hỏi:" Nhìn cái gì mà chăm chú thế chứ "

Jay - cái gì -được nhìn chăm chú:"....."

Sunoo bừng tỉnh liền quay ngoắt sang lấy di động tắt nhạc chuẩn bị  đứng dậy ra ngoài.

-"À...  Sao em chuyển tiền cho anh vậy? " Jay khó hiểu nhìn Sunoo

-" Em không muốn nợ anh,  em muốn tự trả tiền. " Sunoo

-" Em khách sáo cái gì chứ,  chúng ta là một gia đình cơ mà,  anh sec chuyển lại tiền... " Jay chưa nói xong thì Sunoo đã ngắt lời

-" Không cần " Sunoo gắt lên rồi mở cửa ra ngoài.

Nụ cười của Jay đông cứng,  khuôn mặt thoáng trở nên mệt mỏi.  Anh ta vuốt ngược  mớ tóc ướt trước trán lên ròi thở dài,  Niki cũng hiếm thấy mà im lặng.

Sunoo cảm thấy tức giận,  lửa giận cứ cháy hừng hực bên trong,  tim đập nhanh rõ ràng như muốn bùng nổ.

Sunoo cũng từng nghĩ họ là một gia đình thực thụ nhưng sự thật còn đau lòng hơn trong mơ. 

Sunoo lấy bộ quần áo mới để mặc,  trong gương hiện ra một khuôn mặt mệt mỏi,  sắc khí yếu ớt với đôi mắt ầng ậng nước.  Sunoo không muốn mình khóc nên ngẩng cao đầu không cho nước  mắt  rơi làm nó chảy ngược vào trong.

Nực cười.

Gia đình Enhypen làm gì có Kim Sunoo.

Sunoo thích họ cười,  thích đồng hành cùng họ hết chặng đường tương lai nhưng tương lai quá xa vời ấy lại làm cậu thấy sợ hãi vì ngay bây giờ đây cậu cũng chẳng biết mình có tương lai hay không nữa.

[  ENHYPEN×SUNOO   ]  Chưa nghĩ ra tên. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ