Park Jimin như cuồng nhiệt với con người này, Hắn chiếm lấy cơ thể em một cách trọn vẹn. Da trắng, thân nuột. Hắn ôm em không buông. Hắn ra vào bên trong cơ thể em.
- um... tên khốn...aa
Hắn đưa dương vật vào trong miệng Yoongi, bé con của Hắn rất to. Khó mà vào trong miệng em.
Không may, răng của em cưa vào dương vật khiến hết toáng lên.
- em dám!?
Hắn đánh một cái "chát" vào mông em. Em đau không khóc thành lời.
Miệng em bây giờ chỉ toàn t.i.nh d.!.c.h của hắn, toàn t.inh d!.c.h chảy rỉ rả trên người em
Hắn lại gần núm ty nhỏ hồng hào, liếm nó, nó làm em khoái cảm đến mức.
Hắn đổi tư thế 69, Myg phải di chuyển một cách cực nhọc. Phần dưới của em bị hắn ăn sạch không còn một vết.
Hắn lại đổi tư thế, Hắn xoay người Yoongi lại, đưa vào mắt Hắn là mông xinh của em. Hắn đưa dương vật to vào lỗ nhỏ của em. Hắn đưa đẩy rất nhịp nhàng.
Hắn làm đến lúc khuya mới tha. Tầm tờ mờ sáng Min Yoongi thức dậy đi khỏi nơi đó.
Lúc Hắn thức dậy chẳng thấy Min Yoongi đâu cả.
_Trường học_
- yaaa, Min Yoongi mày đi đâu mà hôm qua 2 tao đi kiếm mày không ra
KSJ nhào lại ôm MYG như sợ mất thứ gì đó.
- do có người h.i.e.p tao
- cái gì?!!!
Kim Taehyung và Kim Seokjin hết hồn, thật sự rất sốc.
- ai dám h.i.e.p mày chứ?!!
Kth đập bàn khiến ai cũng hết hồn. Phán câu nói nhìn Min Yoongi.
- hình như cái cha ngồi cạnh tao
- PARK JIMIN?!
- Mà còn biết tao tên Doãn Kì.
- chẳng lẽ Hắn ta quen mày sao?
- nhưng tao không quen hắn ta!!
- mày ráng nhớ thử xem?
Kim Taehyung khuyên ngăn Myg ráng nhớ PJM là ai. Myg nhắm chặt hai mắt, đầu óc bắt đầu đau lên, trong tìm thức. PJM là người rất quen thuộc với Myg, chẳng hiểu vì sao chẳng nhớ ra được gì cả.
Trong kí ức, Myg chỉ nhớ người đó gọi Myg là "Kỳ ơi"
- aaa, tao đau...
- mày có sao không?
----------------------------
Lớp học
Kim Seokjin và Kim Taehyung cứ nhìn Park Jimin chăm chú, khiến Hắn có chút khó chịu. KNJ, JJK cũng thấy khó chịu trong người "nè sao cậu nhìn Park Jimin hoài thế hả"
- kệ tôi đi!!
Tiết học ảm đạm lạ thường!!
Ra chơi, cả bầy kéo nhau xuống canteen. Canteen lúc nào chả đông đúc, Myg và 2 bạn kia lựa một chỗ xuất đi cho cả canteen.
Phía Park Jimin, cũng ngồi khuất một góc, do PJM khó chịu, khó ăn, khó chiều, tính Park Jimin ai mà chẳng hiểu.
- chuyện đó sau rồi?
Min Yoongi vừa ăn vừa hỏi.
- Ever do ông ta Kang In Houn cầm đầu
Kim Seokjin vội trả lời.
Cả bầy đang ăn, Min Yoongi bỗng như phát hiện lên điều gì đó. Ánh mắt sắc bén của Myg vô tình được Kim Taehyung nhìn thấy.
- Anh sao đấy?
Myg không nói gì, đứng lên nhìn thẳng cảnh trước mắt, Min Yoongi Lật cả cái bàn ăn, tay lại xiết chặt hơn nữa
_pằng_
Tiếng súng phát ra khiến KSJ và KTH giật mình có khi là canteen. Nhiều chiếc súng chỉa thẳng vào đám người người của Yoongi. Myg đứng đó chả biết nói gì.
___________________
The End