Min gia
JH : Yoongi? Về rồi à
- ừm.
Min Yoongi không nói gì bước thẳng lên phòng, vẻ mặt lạnh ngắc lạnh ngơ chẳng biết gì.
JH : Thằng này?.
Jihoon nhìn bóng dáng của Min Yoongi về mà chậc ra bất giác suy nghĩ. Min Yoongi hôm nay làm sao thế.
Sáng hôm sau
Lớp 12a1
- sắp trễ rồi mà Taehyung còn chưa đến (JK)
Jungkook ngồi trên bàn nhìn đồng hồ mà vẫn không thấy Taehyung đi học và bọn người kia.
KL : Jihoon cũng không đến.
- lạ nhỉ? Giờ này đã xôn xao lên rồi
Park Jimin ngồi đó vẻ mặt có gì đó bất an gì đó, cứ nhói trong lòng mới nói lên một câu. Lòng Hắn có sắp bất an, trong buổi học Hắn cứ ấp ủ lo lắng
Đường cao tốc
- chết tiệt, có người theo dõi (Kth)
JH : mẹ khiếp! Yoongi chia rẽ.
Trên con đường cao tốc, chiếc xe của Min Yoongi sáng nhất đêm nay. Trên xe Kim Taehyung ngó đầu ra ngoài phát hiện một chiếc xe cố ý theo dõi. Tuy Kim Taehyung có chút khờ, nhưng không đồng nghĩa cậu không làm được nhiệm vụ.
Park Jihoon buông lời chửi thề!
- "..."
Min Yoongi chẳng nói gì, người láy xe là Min Yoongi. Cậu là người tay đua top 2 không ai có top 1, Min Yoongi quay thắng lại trở lại tình huống "XE ĐỐI THỦ PHÍA TRƯỚC BỌN HỌ ". Sau đó, chạy lên mà không ai hay biết.
- Yoongi lợi hại! (Jin)
Kim Seokjin nể phục Min Yoongi mà nói vậy. Một tay lái trên đường top, cân được các oto, moto.
Trên xe đối thủ theo dõi Min Yoongi.
👤 Mau đuổi theo chiếc xe đó.
Chiếc bắt đầu chạy kịp theo chiếc của Min Yoongi. Vừa chạy bằng với xe Yoongi, thì đã hạ cửa và chuẩn bị bắn Min Yoongi và đám người.
"Hello mấy anh ~~"
Nhưng chiếc xe chúng đang theo dõi lại là một người khác. Lần này chúng bị lừa.
👤¹: Ơ đụ má
"Làm vài nhái không mấy anh "
Đó là một anh 'bê đê' trong truyền thuyết. Còn nháy mắt với chúng nữa.
👤²: bà nội cha, tao chưa từng thấy đứa nào mà xấu đến vậy. Lũng màn nhỉ của tao.
Mấy thằng đó cứ hết hồn làm sao, ai nấy cũng chê lên chê xuống.
👤¹ : thằng kia, bộ mày thích nó hay gì mà nhìn chằm chằm vậy?
👤² : ừ chắc mê mệt rồi.
👤³ : ĐỤ MÁ, TAO CHƯA THẤY CON GÌ MÀ XẤU HƠN DÒNG HỌ TAO...LŨNG MÀN NHỈ CỦA TAO RỒI...MÊ TAO CHỨ MÊ...CON CẶC...
Chiếc xe của chúng bắt đầu chậm lại. Còn xe Yoongi đã lên thẳng đường cao tốc không ai biết.
👤¹ nhưng xe đó không phải của Min Yoongi à, sao lại là con đó?
👥 : Đ!M BỊ LỪA RỒI.
Xe của Min Yoongi
- ơi mệt chết em rồi. ( Jinv)
JH : giả gái xấu chết mẹ.
- mấy anh làm vài nháy với em không ~~^^ ( Jin )
Nếu đọc thì người được coi là bê đê truyền thuyết thì Kim Seokjin đang giả gái.
- xấu thật. ( Kth )
- em im đi (Jin)
Kim Taehyung cứ chê Jin giả xấu. Còn nói không đẹp bằng Min Yoongi và Park Jihoon giả gái.
- im đi.
Min Yoongi chỉ mới hai từ nhưng cả đám lại im thin thít. Min Yoongi lái xe không cảm xúc và láy với tốc độ cao.
Cả đám cũng chỉ dám ngồi lại phật trong lòng.Đảo rắn
- hollyshit! Cái đảo chà bá luôn. ( Kth)
- To thật. ( Jin )
Kim Taehyung và Kim Seokjin bất ngờ về cái đảo rắn, đứng trước cổng vào đảo rắn.
- vào!
Min Yoongi rất bình tĩnh mà đi vào, Jihoon cũng không nói mà đi. Còn 2 cậu Kim đi núp theo Min Yoongi và Park Jihoon.
Khi bước vào đảo rắn, cây nào cây nấy rất to. dây leo to hơn cả chân của con người. Dưới đất còn lại đầm lầy lội không ai dám đi.
- ôi đụ má ơi. ( Jin )
- aaaaa, rắn...( Kth )
Kim Taehyung và Kim Seokjin cứ hết hồn mãi. Taehyung đang đi thì nhìn xuống đất nhìn thấy một con rắn tầm cỡ trung bình mà hét toán lên.
"Bằng!"
Là tiếng súng, Min Yoongi đã bắn chết nó rồi.
_________________
The End