All 3: TỤI TAO KHÔNG LIÊN QUAN!!
JK, NJ và Jimin hét to khiến ai cũng bật cười vì độ quê của KuanLin. Vì có mấy thằng đáng đồng tiền bát gạo.
KL : Mau nói người đó là ai?!!
- Jihoon mau nói cưng đang nhớ ai?
Jin nháy mắt với Jihoon một cái, Jihoon cười cười trả lời Kuanlin. Chuyến này anh ta sắp chầu trời.
JH: em đang nhớ Yoongi á
KL : hả?!!
- lần này anh làm sao đây Kuanlin ?
KSJ cười hả hê vào mặt Kuanlin, coi như lần này anh ta tiêu đời.
- xem như Kuanlin anh ta không sống nổi với anh Yoongi rồi..
Taehyung kéo tay Jungkook đi lại đám người đang cười hả hê mà lên tiếng.
- Min Yoongi đâu?
Jimin giờ mới để ý đến Min Yoongi, từ lúc vào lớp vẫn chưa thấy Yoongi vào lớp, Hắn mới hỏi.
JH : không liên quan đến anh, đừng hỏi...
Jihoon nhìn Park Jimin không cảm xúc, Jihoon không thích ai xen vào chuyện của mình.
- nè Jimin đi đâu vậy?!!
Jungkook thấy Jimin chạy ra khỏi lớp bỗng kêu lớn. Hắn hét lớn để trả lời rồi chạy đi một mạch.
- hôm nay tao nghĩ
Nói rồi Hắn chạy đi biệt tích, đám người còn lại cũng không nói gì mà học bình thường.
Paris
- tưởng ở đâu? Ai ngờ cái biệt thự này
Min Yoongi lắp ló một góc nhìn ngôi biệt thự, Cậu khó chịu lén lút đi vào.
- f*ck, cũng an toàn quá ha
Min Yoongi đi khắp nhà tìm kiếm nơi chứa đựng viên ngọc xanh, vô tình vào trong căn phòng mà khiến Min Yoongi muốn chửi thề.
Căn phòng toàn tia la de khắp nơi. Viên ngọc được chứa trong lòng kính.
Min Yoongi chẳng nói gì, nhẹ nhàng đi qua những tia la de mà không có một tiếng động.
Dần dần cậu tiếng đến họp kính và mở ra lấy viên ngọc ra.
- chỉ vậy thôi à?
Min Yoongi than thở, chỉ vậy thôi sao. Lấy ba cái này dễ đối với Min Yoongi.
Cậu bắt đầu đi ra một cách lén lút không may chân để trúng tia la de. Tiếng chuông trong biệt thự reo lên. Min Yoongi khá bất ngờ vậy thôi.
- chết tiệt!
"CÓ TRỘM!!"
Có đám người bao vây xung quanh Cậu mà lên tiếng. Đám người đó to con hình như là bảo vệ toà nhà này.
👤 Ha, không ngờ lại có một thằng con trai cỏn con đến đây nộp mạng.
- ông im đi
Min Yoongi nhìn ông ta chẳng có cảm xúc, lên tiếng hỏi.
- ông? Bắt tôi à
👤 Mày là lão đại bang Evlen à? Chỉ mình mày, để xem chịu nổi không
Ông ta nói rồi cho vài tên tên đàn em xong lên phía Min Yoongi. Tuy cao to nhưng bị cậu quật cho té ngã.
- chỉ vậy thôi sao?
👤 Tất nhiên không phải, mày đánh đàn em không bị thương thì tao cho mày đi còn thì ngược lại..
- ông..
Ông ta đưa điều kiện quá đáng, đánh mà không bị thương thì thế nào đây. Ông ta cho tất cả đàn em xong lên về phía cậu. Min Yoongi không ngần ngại đấm vào người mấy tên đó. Chết thì liều.
_pằng_
Ông ta thấy Min Yoongi sơ ý liền lấy súng bắn thẳng vào chân phải của cậu khiến cậu ngã khụy ngay lập tức.
- ông...!
👤 Giang hồ đồn lão Đại Evlen rất đáng sợ nhưng đây là đáng sợ à? Hahaa...haha
Ông nhìn Min Yoongi một cách cười nhạo vào mặt cậu, sau đó ông ta giơ súng lên bắn thẳng vào bả vai trái. Đó là bả vai của cậu bị chấn thương.
_pằng_
- aaaa....aaa
👤 Mày ch3t đi
Ông ta sẽ kích liễu Min Yoongi bằng khẩu súng trên tay. Nhưng không mai ông ta bị bắn chết thẳng vào đầu và chết ngay tại chỗ. Con Min Yoongi đã ngất lúc nào không hay. Đàn em ông ta đã bị thu phục
Có một người đi lại chỗ Yoongi, người đó rất là quen mà lên tiếng.
- xin lỗi vì đã đến trễ
Người con trai đó không ai khác chính là Park Jimin lạnh lùng. Hắn bế cậu lên mà thì thầm gì đó.
- để em chịu khổ rồi Doãn Kì...
Hắn bế cậu đi ra khỏi đó rồi quay trở về Hàn Quốc bằng trực thăng. Tất cả người ở đó đều bị bắt về.
Park Jimin về đến nhà của Min Yoongi thì chăm sóc cho cậu. Tất nhiên Hắn về nhà của Min Yoongi không ai biết, tất cả mọi người đều ở trường lớp.
- Không biết em còn nhớ tôi Min Yoongi?
Hắn vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của Yoongi mà nói, 10 năm rồi Hắn mới được nhìn khuôn mặt xinh iu như này.
- tôi về nhé? Tạm biệt em
Hắn nói rồi bước ra khỏi nhà Yoongi mà phóng xe về Park gia.
Lớp 12a1
Ra về
- Không biết anh Yoongi về chưa
JH: tao cũng lo cho nó, có một mình nó đi tao rất sợ..
- tao mong nó sẽ không có chuyện, chắc nó về nhà rồi.
Kim Seokjin đứng hai Kim Taehyung và Park Jihoon mà an ủi, ai cũng lo nhớ cho Yoongi cả.
____________________
The End