Lớp 12a1
- Jeon Jungkook, sao nãy đi không nói em hả
- Taetae à, bình tĩnh đi mà
- anh kêu em làm sao bình tĩnh hả, nói!!
- tại...tại....
- anh nỡ lòng để tôi dọn vệ sinh toàn trường hả
- anh...anh *đ!m ch3t tao rồi*
- tôi cấm anh đụng vào tôi 1 tuần!!
Kim Taehyung tức giận quát thẳng vào mặt Jeon Jungkook khoanh tay lại xin lỗi Taehyung.
Ra về
Cả đám Min Yoongi đứng dưới trường nhìn tất cả học sinh ra về còn mình ở dọn vệ sinh cho trường.
- ê, mệt lắm nhaa (Jin)
- biết chừng nào về mấy anh (kth)
JH: lo làm đi
- cũng tại tê tái JJK đáng ghét đó, đi không bao giờ nói mình..
Tất cả đều bắt tay vào làm, một ngôi trường chà bá biết chừng nào mới dọn xong? Khổ cho cả đám.
Làm được 5,10 phút gì đó. Có một người đi lại nói chuyện đó là Hyunjin, học sinh mới. Hình như cậu ta có tình ý với Min Yoongi...
HJ : Yoongi hay để tớ giúp cậu?
- không cần...à nhầm cậu muốn giúp tôi chứ?
HJ : ừm
- vậy làm nha...chúng ta về
Min Yoongi nói rồi đưa tất cả dụng cụ dọn vệ sinh sinh cho cậu ta rồi gủ cả bọn cùng nhau đi về. Còn cậu ta nhìn bây giờ cũng rất buồn cười.
Cổng trường
- tính vào phụ mà không cần nữa (Namjoon)
- đúng là anh rễ lợi hại ( JK )
- về đi ( Jimin)
Đám Jimin đứng ngay cổng xem tình hình của mấy người Yoongi, cũng tính vào phụ để chụt lỗi coi mà không cần nữa rồi. Jimin nói câu nói cuối thì tất cả đều về.
Min gia
PN Min "Min Yoongi!!"
- con đây mama...?
PN Min "ngày mai nhớ chuẩn bị cho tốt để đi với mẹ"
- có chuyện gì sao ạ?
PN Min "cứ vậy đi là ngày sẽ biết "
Phu nhân Min đến Min gia riêng của Yoongi nói một vài điều gì đó rồi bỏ về Min Tộc.