Sơ cứu thì xong rồi, bị thương cũng hơn phân nửa của đám rồi bây giờ ra khỏi cái đảo bằng cách nào. Lúc vào thì người khác cho vào, giờ không còn ai lấy gì vào đây.
Đúng là xui xẻo chưa từng thấy !
- rồi ra khỏi đây bằng nào? (Jin)
Kim Seokjin bây giờ hoang mang đéo biết làm gì, mặt thì tỉnh nhìn đồng bọn.
- chắc ở đây luôn (NJ)
Namjoon trả lời với vẻ mặt trêu chọc Kim Seokjin.
- Gì? Ở đây với mấy người kia và cả cậu luôn à, cho tiền tôi cũng không ở với cậu !! (Jin)
- nè! Tôi nói vậy thôi, chứ cậu tưởng tôi muốn ở chung cậu chắc!!
- hứ!!
Kim Seokjin dùng một chân của mình đá thẳng vào vùng hiểm của Kim Namjoon. Ôi thốn đấy!
Kim Namjoon đau thốn nói không lên đời mà ôm phần dưới nhảy cẩn lên, mặt nhăn nhó hết phần thiên hạ.
- cậu....aaa đau ch3t tôi. (NJ)
KL : thốn đấy!
Kuanlin nhìn mà kinh sợ .
- nhưng bây giờ sao ra khỏi đây ? (Kth)
Kim Taehyung chả biết làm sao nhìn xung quanh rồi lên tiếng, chẳng lẽ giờ phải ở đây sao. Điện thoại thì bị tắt nguồn không xử dụng chẳng lẽ xem như ch3t ở đây à?
- yên tâm ! Có người cứu trợ.
Min Yoongi cố gắng lên tiếng, chất độc cũng được lấy ra nhưng không khá là mấy. Đời của Min Yoongi chỉ có sống và ch3t.
JH : mày hay đấy Yoongi! Nhìn kìa.
Theo chỉ tay của Jihoon nhìn lên bầu trời. Đó là trực thăng của người do Min Yoongi cử đến. Cậu biết đi đến đây chỉ ch3t. Nếu cậu có ch3t thì 3 người kia nhất định phải sống.
- Mau nhanh lên.
Park Jimin vừa nói vừa bế Yoongi lên, trực thăng vừa đáp xuống, tất cả nhanh chóng vào trong.
________________
Hani : may cho tụi bây, mà chị không ngờ tụi Jimin ở đây đó.
- em đi cứu vợ em (JK)
Kim Hani ngồi trên bồn lái vừa nói chuyện với đám sau lưng mình.
Hani : Yoongi ổn chứ, nếu chị biết ông ta có ý định muốn gi3t tụi em thì đã không cho tụi em đi !!
JH : không sao.
_________________
Tất cả mọi người bây giờ ai cũng về nhà nấy, tổn thương nặng nhất vẫn là Min Yoongi!
Min Yoongi sống chết không sợ trời sợ đất. Có chết thì cậu cũng không tiếc.
- sao rồi! (KTH)
BS "cậu ấy ổn rồi, bây giờ chỉ cần tịnh dưỡng, tôi xin phép"
- ừm (Jin)
JH : ....
- Jihoon... (KTH)
JH : đừng nhìn tao.
Jihoon bỏ đi theo sự ánh mắt của Jin và Kim Taehyung. Có lẽ Jihoon giận rồi, giận là giận ông trùm ấy. Ông ta làm lại Min Yoongi, Park Jihoon chưa bao giờ để đồng đội bị thương.
Ác lắm!!
_______________
Lớp 12a1
- Min Yoongi sao rồi ?
Park Jimin ngồi trên bàn nhìn Kim Taehyung đang ngồi với Jeon Jungkook.
- không sao.
- Taehyung nói cho anh nghe về tụi em !! (JK)
Jungkook nghi ngờ Taehyung nhìn cậu bằng ánh mắt phán xét về cậu, Taehyung rén lắm chứ, Anh nhìn bằng ánh mắt khiến ai cũng sợ. Taehyung đành dùng ánh mắt của mình nhìn Jihoon và Jin để cầu cứu.
- được, được em nói đừng nhìn!! (KTH )
JH : để tôi nói, nên nhớ tôi tin tưởng các người tôi mới nói.
Jihoon nhìn mặt lạnh lùng, lạnh hơn tản băng nhìn cả bọn. Lai KuanLin là chồng Jihoon, nhưng cậu chẳng nói gì, thông tin thì
JH : " sau khi cuối năm 12a1, chúng tôi sẽ rời khỏi nơi lâm đao xoa đạo này. Các cậu biết Min Yoongi là con của Đại chủ, vụ án thảm án Bắc Kinh vẫn còn là một vụ kinh hoàng nhưng chưa giải quyết. Min Yoongi đã xa vào nơi này, Kim gia, Park gia, Min gia rất thân nhau. Chúng tôi thân cũng từ đó, chúng tôi không phải như bây giờ, chúng tôi yếu đuối, chúng tôi đã được Min nuôi dạy ! "
- cậu ta giỏi thật! ( Kim Namjoon)
Kim Namjoon cũng khán phục Min Yoongi. Quả thật rất đa tài.
- Min Yoongi ?
Park Jimin nói nhỏ đủ nghe, miệng cứ nói tên Yoongi nhưng chẳng biết làm gì, cậu khổ như vậy sao ?
- chiều nay chúng tôi qua thăm cậu ấy được không ?
Park Jimin ngỏ lời vào thăm Min Yoongi, tất nhiên là chú Park phải vào thăm em Min rồi.
- tự nhiên ! (Jin )
_________________
Min gia
JH : vào đi.
Cả bọn Jimin đến thăm Yoongi, còn Jihoon đi ra mơt cửa. Vừa vào thì thấy.
"Ăn vào!!"
"Hôi mà"
"Giờ ăn không? Tao kí đầu mày chết"
"Mày thừa nước lấn tới nha"
"Mày tin tao bỏ nói không?"
"Aaaaa huhuhu, mày ăn hiếp tao !"
Yes, đó đôi bàn Jin và Min Yoongi,
Min Yoongi ngồi trên sofa cho Kim Seokjin đút cho ăn, mới tỉnh vậy còn yếu lắm.
KL : cái gì vậy 🙃
____________________
The End