Chỗ của Park Jimin
- đi rồi tối nay về!
Park nói một câu khiến cả đám buông lời thở nhẹ. Trả lời rồi rời đi trong âm thầm.
"Ừm"
Chung cư "Chung-ah"
- Yoongi nhìn mày bảnh thật đó
Jihoon cảm thán sắc đẹp của Yoongi, cậu vốn là đứa trẻ hoạt bát. Nhưng sau cuộc thảm án của Ba của cậu, cậu đã mất trí nhớ mà trở nên lạnh lùng hơn.
- mày im đi Jin!!
JH - nó khen mày mà...
- mắc mệt
Cả đám đứng chỗ khá khuất của buổi tiệc, để nói chuyện vui vẻ. Chọc Yoongi là niềm vui của cả đám.
- tụi con đến rồi à?
Một người phụ nữ đi ra từ lầu đi xuống, người phụ nữ đó rất trẻ và xinh đẹp thoát một câu khiến ai trong cả đám điều bất ngờ.
- mama!!
Yoongi rất bất ngờ về người phụ nữa đó, đó là Min Phu Nhân. Đệ nhà mỹ nhân.
- chào tụi con!!
"Tụi con chào bác Min ạ"
Cả đám còn lại chào Bà Min
- ohh, Jihoon về nước rồi à?
JH - dạ...
- ohh, quá đẹp trai luôn con
JH - con cảm ơn
Mọi người nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Buổi tiệc của chung cư Chung Ah đã bắt đầu, tất cả mọi người danh giá đều bước ra sàn nhảy để khiêu vũ.
- anh Yoongi ra khiêu vũ đi
- mày điên hả Taehyung?
- em nói đúng mà.
Yoongi rất ngại mấy cái khiêu vũ này, nó là một cái thứ vớ vẩn. Trên đời cậu ghét nhất là mấy cái này.
- aaa, sao mày đẩy tao ra?
Kim Seokjin đứng kế bên lén đẩy Yoongi ra sàn nhảy, nhưng cậu chưa biết nhảy với ai.
- hahaa.
Một góc xuất, đó là tụi người Park Jimin đang ngồi ở đó. Park Jimin nhìn thoáng qua đã thấy Yoongi nhưng cậu lại một nam nhân.
- Jin cũng đến sao?
Namjoon nhìn xa xa thấy ai rất quen, chẳng phải Kim Seokjin sao. NJ chỉ tay về phía bọn người đó lên tiếng.
KL: đúng họ là người con các gia tộc lớn mà.
- đúng nhỉ...
- nè Kuanlin, mày biết chàng trai đó không?
Jungkook nhìn thấy một thanh niên trẻ đang lay hoay với trên sàn nhảy rồi mới lai người KL hỏi
KL: hửm? Cậu ta...,
- tao thấy cậu ta cứ thân với đám người Kim Taehyung.
KL: cậu ta cũng thân với Jihoon nữa, đáng lẽ ra bạn của vợ tao phải biết hết. Còn cậu ta lạ quá..
- ò... vậy mày biết không Jimin?....ủa Mày đâu rồi?!!
Jungkook quay qua đã không thấy Jimin đâu, lúc nãy vẫn còn ngồi kế bên bây giờ lại biến mất tâm. Jungkook mới hỏi Namjoonp
- Namjoon, thằng Jimin đâu?
- ở trên sàn nhảy kìa!!
What? Hắn làm gì ở trên đó, Hắn đang khiêu vũ cùng Yoongi.
Lúc Hắn lên sàn nhảy, hắn kéo tay Myg lại khiến cậu có chút bất ngờ về điều đó.
Họ làm như là sân khấu này là của họ, Min Yoongi đôi khi có chút ngại
JH: wow, đẹp thật đó nhaa
Họ nhảy đến 10 phút gì đó thì kết thúc. Động tác kết thúc của khiêu vũ thì ai cũng biết. Yoongi ngã về sau cho Jimin đỡ.
Nhưng, kèm vào đó Jimin trao tặng nụ hôn ngọt ngào cho Yoongi. Cậu hốt hoảng vỗ vai hắn thật mạnh.
- đù đã bây...
Đám người của Jimin hú hồn đấy chứ.
Sau khi hắn rời môi Yoongi, đỡ Yoongi đứng lên thì cậu đã tặng cho Hắn một cú đánh trời giáng. Sau đó bỏ vào trong để lại Hắn ở đó rồi mới đi vào.
- Jimin, tao không ngờ mày là một người như vậy luôn đó.
- mày thôi đi Namjoon!!
KL: ngày mai chắc cả trường đều biết quá!!
- im đi thằng quỷ.
Cả bọn đó đang đứng cười vào mặt của Park Jimin thì có mấy người đi đến cụ thể là Ahin, Harang và Hana.
- Jimin!! Sao anh hôn người lạ hả?!!
Ahin tức giận quát Hắn, Hắn đương nhiên là không quan tâm. Bỏ ngoài tai
- Miệng mày nói linh quá Kuanlin.
Jungkook cảm tháng của sự tâm linh của Kuanlin.
- tôi hôn ai là quyền tôi!!
"Đi về!!"
Cả đi về bỏ lại tụi Ahin đứng đó, buổi tiệc lần này mời những người có danh giá nhất Hàn Quốc này mới được đi.
___________________
The End